Cách nhận ưu đãi tốt nhất cho trò chơi điện tử với Humble Bundle

Tìm một trò chơi hay đang giảm giá có thể giống như mò kim đáy bể. Ngay cả khi một trò chơi giảm giá thu hút sự quan tâm của bạn, thì đôi khi bạn vẫn cần thêm động lực để mua hàng.


Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng có một cách để nhận được nhiều trò chơi với mức chiết khấu lớn đồng thời chọn tiền của bạn sẽ đi đâu? Không cần tìm đâu xa, Humble Bundle đã có mặt!


Gói khiêm tốn là gì?

Humble Bundle là mặt tiền cửa hàng kỹ thuật số cung cấp tuyển chọn các gói trò chơi điện tử, sách và phần mềm trong thời gian giới hạn với mức giá chiết khấu ồ ạt. Humble Indie Bundle ra mắt vào năm 2010 và là gói đầu tiên thuộc loại này. Nó cho phép người mua trả những gì họ muốn cho một gói trò chơi độc lập.

Gói đi kèm với các trò chơi World of Goo, Aquaria, Gish, Lugaru HD, Penumbra: Overture và Samorost 2. Mua gói này với bất kỳ mức giá nào trên một xu sẽ thu được người mua một khóa Steam kích hoạt cả sáu trò chơi. Thỏa thuận khá ngọt ngào, phải không?

Humble Bundle đã phát triển thành một cái gì đó lớn hơn nhiều trong những năm qua. Kể từ năm 2010, Humble Bundle đã phát hành một số gói thành công, bao gồm Gói Heal COVID-19, đã quyên góp được 1,2 triệu đô la cho hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, các gói mới nhất của Humble Bundle hiện có mức giá tối thiểu phải trả, mức giá này khác nhau giữa các gói.

​Ngoài các gói, Humble Bundle hiện cung cấp Humble Choice và Humble Store. Humble Choice là gói đăng ký hàng tháng dành cho các game thủ cung cấp nhiều đặc quyền như trò chơi miễn phí, quyền truy cập vào Bộ sưu tập trò chơi của Humble và giảm giá. Mặt khác, Humble Store có hàng nghìn trò chơi và có thể so sánh với một nền tảng như Steam.

Humble Bundle hỗ trợ các tổ chức từ thiện như thế nào

Trang web dành cho Gems of 2022 Humble Bundle hiển thị hình thu nhỏ cho mỗi trò chơi được bao gồm

Điều khiến Humble Bundle thực sự độc đáo là khả năng giảm giá trò chơi đồng thời hỗ trợ các tổ chức từ thiện. Vậy, Humble Bundle làm điều đó như thế nào? Hầu hết các gói đi kèm với một tổ chức từ thiện mà họ hỗ trợ. Ví dụ: Gói Gems of 2022 của Humble Bundle hỗ trợ Mạng lưới ngân hàng thực phẩm toàn cầu (GFN).

Để mua toàn bộ gói bảy mặt hàng, bạn đang xem khoản thanh toán tối thiểu là 15,59 đô la. Nói một cách dễ hiểu, Gói Đá quý năm 2022 thường có giá khoảng $159,00. Đối với mỗi gói được mua, 15-30% sẽ được chuyển đến nhóm Humble Bundle. Nói như vậy, bạn có thể tự do chia số tiền còn lại của mình theo cách bạn thấy phù hợp bằng cách sử dụng các thanh trượt của cửa hàng.

nhiều thanh trượt khác nhau dùng để tùy chỉnh cách phân chia giao dịch mua Humble Bundle giữa các nhà phát triển, tổ chức từ thiện và nhóm Humble

Trong ví dụ này, bạn có thể chỉ định phần còn lại của giao dịch mua của mình cho GFN và không gửi gì cho nhà xuất bản trò chơi hoặc ngược lại. Ngoài ra, trong khi hầu hết các Gói khiêm tốn đi kèm với một tổ chức từ thiện cụ thể mà họ hỗ trợ, thì những Gói khác cho phép bạn chọn từ hơn 35.000 tổ chức từ thiện.

Nếu không có bất kỳ Gói Humble nào khiến bạn thích thú, bạn có thể mua từng trò chơi thông qua Humble Store. Tốt hơn nữa, bạn có thể quyên góp tới 10% cho giao dịch mua của mình bằng cách chọn tham gia chương trình Phần thưởng khiêm tốn. Nếu bạn không cảm thấy muốn làm từ thiện, bạn có thể thêm 10% đó vào Humble Wallet của mình và thay vào đó sử dụng nó cho các giao dịch mua trong tương lai.

Cảm thấy thoải mái với Humble Bundle

Humble Bundle cung cấp một số ưu đãi tốt nhất cho trò chơi điện tử, sách và phần mềm. Hơn bất cứ điều gì, Humble Bundle cung cấp cho bạn quyền lựa chọn tiền của bạn sẽ đi đâu.

Cho dù bạn muốn hỗ trợ một tổ chức từ thiện, nhà xuất bản yêu thích của mình hay nhóm Humble Bundle, lựa chọn là của bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: