Cách xem Steam Replay 2022 của bạn và tìm hiểu những trò chơi bạn đã chơi

Khi năm 2022 kết thúc, một số công ty, chẳng hạn như Spotify và Reddit, đã tạo các bản tóm tắt tùy chỉnh trong năm của bạn với họ. Steam đang nhảy vào nhóm này, mang đến cho hàng triệu game thủ Steam Replay 2022 của riêng họ.


Vậy, có gì trong Steam Replay 2022 và làm cách nào để bạn có thể xem nội dung của mình? Hãy tham khảo những cách dưới đây.


Những gì mong đợi với Steam Replay 2022

thống kê ETS2

Steam Replay 2022 là lần đầu tiên Steam phát hành báo cáo cá nhân hóa hàng năm cho tất cả các game thủ của mình. Bản tóm tắt này sẽ hiển thị các trò chơi hàng đầu, chuỗi trận chơi, thành tích của bạn, v.v. Bạn cũng có thể xem tất cả các tựa game bạn đã chơi trong năm nay, bao gồm bảng phân tích hàng tháng, để xem các tựa game yêu thích của bạn trong suốt cả năm.

Bạn có thể dễ dàng chia sẻ liên kết Phát lại Steam của mình với bất kỳ ai, nhưng nếu tài khoản Steam của bạn được đặt ở chế độ riêng tư, bạn sẽ tìm thấy tùy chọn thay đổi cài đặt bảo mật của mình để chia sẻ liên kết.

Tất cả thông tin này sẽ giúp bạn biết mình đã đạt được những gì trên Steam và nếu bạn muốn lặp lại thành tích chơi trò chơi của mình vào năm 2022 cho năm 2023, bạn có thể dễ dàng đặt lại thành tích trên Steam cho các trò chơi.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu cách sử dụng Trình quản lý thành tích Steam để nhận thành tích Steam mà không cần phải làm việc để đạt được chúng.

Cách xem Phát lại Steam được cá nhân hóa của bạn 2022

Bây giờ bạn đã biết Steam Replay 2022 là gì, đây là cách bạn có thể tự mình xem. Có nhiều cách để xem báo cáo; bạn có thể chọn bất kỳ tùy chọn nào bên dưới và bạn sẽ thấy kết quả được cá nhân hóa của mình.

Truy cập trang web phát lại Steam

trang jowiscope Steam Replay 2022

Nếu bạn đang sử dụng máy tính, cách nhanh nhất để xem Steam Replay 2022 của bạn là truy cập trang web Steam Replay và đăng nhập bằng tên và mật khẩu tài khoản Steam của bạn.

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ tự động được chuyển hướng đến báo cáo Steam Replay 2022 được cá nhân hóa của mình.

Mở Cửa sổ Ưu đãi Đặc biệt hoặc Trang Tin tức Steam trên Ứng dụng Steam

Cửa sổ ưu đãi đặc biệt trên Ứng dụng Steam

Một cách khác để truy cập Steam Replay 2022 là thông qua chính ứng dụng Steam. Khi bạn mở và đăng nhập vào ứng dụng, cửa sổ Ưu đãi đặc biệt sẽ xuất hiện. Cuộn qua các hình ảnh ở đó cho đến khi bạn thấy áp phích Steam Replay 2022.

Chế độ xem tin tức Steam trên Ứng dụng Steam

Nếu không tìm thấy áp phích Steam Replay 2022 trong cửa sổ Ưu đãi đặc biệt, bạn cũng có thể xem bằng cách nhấp vào Tin tức hơi nước biểu tượng ở góc trên bên phải của ứng dụng Steam bên cạnh tin nhắn cái nút.

Cuộn xuống cho đến khi bạn thấy Thông báo: Phát lại Steam bài viết, nơi bạn sẽ tìm thấy một siêu liên kết để xem Steam Replay 2022 của mình.

Kiểm tra email đã đăng ký của bạn cho Steam

Phát lại Steam trong email

Trong trường hợp bận và ít mở ứng dụng Steam, bạn vẫn có thể xem Steam Replay 2022 của mình một cách dễ dàng. Steam đã gửi email cho tất cả các địa chỉ email Steam đã đăng ký để thông báo về bản tóm tắt năm 2022. Dòng chủ đề của nó phải là “Your Steam Replay 2022 is Here!”

Chỉ cần bấm vào XEM PHÁT LẠI Steam CỦA BẠN và nó sẽ mở một cửa sổ hoặc tab mới đến Trang web Phát lại Steam. Nếu bạn chưa thay đổi cài đặt quyền riêng tư và chưa đăng nhập vào Steam bằng trình duyệt của mình, bạn sẽ thấy Phát lại của tài khoản này không được chia sẻ.

Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình trên cùng một trang. Sau khi làm như vậy, Steam sẽ tự động chuyển hướng bạn đến trang Steam Replay 2022 của bạn.

Mở ứng dụng Steam trên điện thoại của bạn

Người dùng dành phần lớn thời gian cho điện thoại di động cũng có thể xem Steam Replay 2022 của họ trên Ứng dụng Steam Mobile. Chạm vào chuông trong thanh menu dưới cùng và bạn sẽ thấy “Phát lại năm của bạn ngay bây giờ!”

Nhấn vào thông báo đó và chế độ xem Steam Replay 2022 của bạn sẽ xuất hiện.

Xem trò chơi bạn đã chơi trên Steam trong năm 2022

Bạn có thể tìm Steam Replay 2022 của mình theo nhiều cách. Bạn có thể kiểm tra thông qua trình duyệt, ứng dụng dành cho máy tính để bàn và điện thoại di động. Hơn hết, bạn có thể xem ảnh chụp nhanh những gì mình đã chơi và đạt được trong suốt năm 2022.

Với tất cả thông tin đó, bạn có thể xem những trò chơi chiếm phần lớn thời gian của mình và quyết định những trò chơi bạn cần chơi nhiều hơn. Trên hết, nó có thể giúp bạn xác định trò chơi tiếp theo mà bạn nên mua bằng cách hiển thị cho bạn loại trò chơi mà bạn thích nhất.

Previous Post
Next Post

post written by: