Cuối cùng bạn cũng có thể mua PS5 vào năm 2023

Sony đã đưa ra một tuyên bố lạc quan về cổ phiếu PS5. Nếu bạn đang đợi PS5 có hàng trở lại, thì mọi thứ có thể đang được cải thiện.


Mua PS5 là một thách thức đối với nhiều người khi phải đối mặt với các kệ trống trong cửa hàng và cạnh tranh với bot trực tuyến. Trong bối cảnh thiếu hụt chip toàn cầu, tất cả những ai muốn có đều đang tìm kiếm từ đầu đến cuối — một số đã chạm tay vào bảng điều khiển và những người khác tiếp tục chờ đợi.


Nhưng theo Sony, mọi thứ đang được cải thiện.


Nguồn cung cấp PS5 đang tăng lên

Một tuyên bố lạc quan trên PlayStation.Blog cho thấy có vẻ như tình trạng thiếu hụt có thể kết thúc. “Gửi tới tất cả những người hâm mộ của chúng tôi: cảm ơn vì sự kiên nhẫn của các bạn khi chúng tôi điều hướng nhu cầu chưa từng có đối với bảng điều khiển PS5 trong bối cảnh những thách thức toàn cầu. Nếu bạn đang muốn mua một máy chơi game PS5, giờ đây bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều trong việc tìm kiếm một máy tại các nhà bán lẻ trên toàn cầu.”

PlayStation cũng lặp lại tuyên bố này trong một tweet quảng bá bài đăng nói rằng “việc tìm kiếm PS5 sẽ trở nên dễ dàng hơn bắt đầu từ năm nay.”

Điều này có nghĩa là cuối cùng bạn sẽ có thể mua một bảng điều khiển vào năm 2023 và tự mình xem liệu nó có đáng để nâng cấp từ PS4 lên PS5 hay không, nhưng có thể không phải ngay lập tức.

Điều này khác với những tuyên bố trước đây của Sony như thế nào?

Kể từ khi ra mắt, bảng điều khiển PS5 cực kỳ khó kiếm do thiếu chip bán dẫn toàn cầu. Sony đã đưa ra nhiều tuyên bố về việc tăng nguồn cung của mình trong những năm qua, nhưng đây là tuyên bố lạc quan nhất.

Trong phần trích dẫn, PlayStation cảm ơn bạn vì sự kiên nhẫn của bạn trong việc giải quyết vấn đề, nghĩa là có thể công ty đã giải quyết được vấn đề. Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa là các bảng điều khiển sẽ đột nhiên xuất hiện trong các cửa hàng.

Điều này có nghĩa là PS5 sẽ có sẵn?

Bạn có thể muốn chờ đợi và ôm lấy PS4 của mình lâu hơn. Mặc dù Sony nói rằng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nó ngay bây giờ, nhưng thật không may, điều đó không có nghĩa là điều đó được đảm bảo sẽ xảy ra ngay bây giờ.

Bạn có thể sẽ thấy rất nhiều game thủ khác mua bảng điều khiển khi các nhà bán lẻ bổ sung lại chúng—cả bot và trình mở rộng bảng điều khiển. Ngoài ra, cuối cùng khi bạn bắt gặp một chiếc, đó có thể không phải là gói hoặc kiểu máy chính xác mà bạn muốn nếu bạn thích PS5 tiêu chuẩn hơn so với Phiên bản kỹ thuật số hoặc ngược lại.

Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không tìm thấy nó—và với thông báo từ Sony, có vẻ như cơ hội của bạn đang trở nên tốt hơn.

Tình trạng thiếu hụt PS5 đã kết thúc?

Mọi thứ đang tìm kiếm. Không thể nói chắc chắn liệu tình trạng thiếu PS5 đã hết hay chưa, nhưng tin tốt là, có vẻ như việc tìm kiếm một chiếc PS5 sẽ dễ dàng hơn vào năm 2023.

Trong thời gian chờ đợi, hãy chờ đợi, tận hưởng PS4 của bạn và tiếp tục tìm kiếm.

Previous Post
Next Post

post written by: