Giá TV 4K Samsung 65 inch khổng lồ giảm 1.200 USD trước thềm Super Bowl

Chiếc TV trị giá 3.000 đô la này hiện rẻ hơn 40% để bạn có thể thưởng thức trò chơi theo phong cách

Samsung S95B
Tivi OLED Samsung S95B 65 inch 4K

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc TV thông minh cực lớn, thì khoản giảm giá 1.200 đô la này cho TV 4K 65 inch Samsung S95B sẽ giúp bạn quyết định. Đây là chiếc TV mỏng mang đến công nghệ mới nhất mà công ty đã phát triển.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc TV khổng lồ mới để xem Super Bowl theo phong cách hay chỉ sẵn sàng nâng cấp, ưu đãi này của Samsung là quá tốt để bỏ qua. Chiếc TV 65 inch này có khung viền siêu mỏng, kích thước chỉ 1,6 inch.


Không chỉ bản thân chiếc TV quá mỏng mà giá cả cũng vậy. Sau khi giảm 40%, TV Samsung hiện có sẵn với mức giá tuyệt vời 1.800 đô la. Chúng tôi biết rằng điều đó khá đắt, nhưng xét cho cùng, đây là một chiếc TV 65 inch và nó đã giảm từ MRSP 3.000 đô la.

Công nghệ QD OLED của Samsung có nghĩa là bạn sẽ nhận được nhiều chi tiết hơn, màu sắc thuần khiết và mức độ sáng ấn tượng để tăng thêm độ rõ nét. Điều tuyệt vời nhất là ngay cả khi nội dung bạn đang xem không ở độ phân giải 4K, đây là độ phân giải được mẫu TV này hỗ trợ, thì Bộ xử lý lượng tử thần kinh trên TV sẽ tối ưu hóa hình ảnh để nâng cao mức chất lượng.

Nếu bạn xem nội dung cũ hơn chưa được làm lại, bạn sẽ thấy chất lượng hình ảnh được cải thiện đôi chút. Hình ảnh có độ phân giải cao hơn sẽ được làm lại để hiển thị rõ ràng hơn. Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy như bạn đang thực sự sử dụng TV của mình với tiềm năng tối đa của nó.

Tivi Samsung treo tường
Tín dụng hình ảnh: Samsung

Như một chi tiết bổ sung thú vị, màn hình Samsung hiển thị chính xác tất cả các màu Pantone, được xác định thông qua thử nghiệm bởi các chuyên gia màu sắc hàng đầu trong ngành. Cho dù chúng ta đang nói về vô số sắc thái của bầu trời hoàng hôn, mặt trời phản chiếu trên biển hay các tông màu da đa dạng, tất cả đều được chuyển tiếp với độ chính xác cao nhất có thể.

TV còn sử dụng Dolby Atmos để bao trùm bạn bằng âm thanh qua loa TV đa kênh. Trải nghiệm chỉ tăng cường nếu bạn thêm một thanh âm thanh Samsung vào bản phối. Tất nhiên, đó là một khoản chi phí bổ sung và khi bạn chi 1.800 đô la cho một chiếc TV mới, đó không nhất thiết phải là ưu tiên hàng đầu. Một điều khác mà bạn sẽ nhận thấy khi xem các chương trình và phim là TV mới của bạn đi kèm với âm thanh theo dõi đối tượng. Điều này có nghĩa là khi một chiếc máy bay bay ngang qua màn hình, bạn sẽ nghe thấy âm thanh của nó đi theo cùng một hướng, điều này khá tuyệt vời.

Previous Post
Next Post

post written by: