Philips Hue ra mắt ứng dụng đồng bộ cho TV Samsung, đèn thông minh mới

Thay vì phần cứng đồng bộ bổ sung, người dùng có thể tải xuống ứng dụng trên một số bộ Samsung mới hơn.


Như bạn có thể mong đợi, công ty mẹ Signify đã dành thời gian để giới thiệu những bổ sung mới cho dòng Philips Hue tại CES 2023 ở Las Vegas. Nhưng đáng ngạc nhiên, tin tức lớn nhất không phải là đèn thông minh.


Philips Hue Control đi kèm với một số TV Samsung

Một trong những cách tuyệt vời để sử dụng ánh sáng Huế là đồng bộ hóa với nội dung đang phát trên TV của bạn để có trải nghiệm giải trí phong phú hơn. Cùng với chi phí của đèn thông minh, tính năng đó cũng yêu cầu hộp phần cứng bổ sung và thiết bị phát trực tuyến.

Nhưng điều đó không còn xảy ra nữa nhờ vào mối quan hệ hợp tác mới với Samsung được công bố thông qua thông cáo báo chí.

Ứng dụng Philips Hue Sync TV mới cho phép bất kỳ ai có TV OLED Samsung 2022 trở lên trong phạm vi Q60 trở lên đều có thể đồng bộ hóa với đèn của họ.

Bạn có thể mua ứng dụng với giá $129,99 từ cửa hàng ứng dụng Samsung TV bắt đầu từ ngày 5 tháng 1 năm 2023. Mỗi TV yêu cầu tải xuống ứng dụng riêng.

Với ứng dụng này, đèn thông minh Hue của bạn sẽ đồng bộ hóa với mọi thứ hiển thị trên màn hình, bao gồm các ứng dụng gốc như Netflix và Disney+. Nó cũng sẽ hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh bao gồm 4K và HDR 10+.

Sử dụng ứng dụng, bạn có thể đặt cường độ đồng bộ hóa, điều chỉnh độ sáng của đèn, chọn chế độ video hoặc trò chơi, bật tự động bắt đầu, v.v.

Hai đèn ngoài trời mới và hơn thế nữa

philips-hue-par38
Tín dụng hình ảnh: Signify

Về mặt chiếu sáng, bóng đèn pha Philips Hue PAR38 mới có màu trắng và không gian màu được thiết kế để sử dụng ngoài trời.

Công tắc quay số Philips Hue Tap hiện có, được công bố vào năm 2022, cũng đang trở nên linh hoạt hơn với giá treo mini tròn thay thế cho giá treo tường thông thường. Điều đó cho phép người dùng đặt nó ở các vị trí khác xung quanh nhà để điều khiển đèn Huế của họ.

Cả bóng đèn bầu không khí màu và trắng Philips Hue PAR38 cũng như công tắc quay số Philips Hue Tap có giá đỡ nhỏ sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 3 năm 2023.

Các bóng đèn được bán lẻ với giá 79,99 đô la cho một gói và 149,99 đô la cho một gói hai bóng đèn. Công tắc là $49,99.

Làm cho đèn thông minh trở nên dễ dàng hơn

Nếu bạn có TV Samsung tương thích, ứng dụng mới cung cấp một cách dễ dàng để tận hưởng đèn thông minh Philips Hue tại nhà. Hy vọng rằng, một cái gì đó tương tự cuối cùng sẽ đến với các mẫu TV khác.

Previous Post
Next Post

post written by: