Tại sao kính Nreal Air là phụ kiện tốt nhất cho sàn Steam của bạn

Được nhiều người mệnh danh là thiết bị chơi game di động tối ưu, Steam Deck ấn tượng của Valve cho phép chơi game đa nền tảng và máy tính để bàn hoạt động tất cả trong một máy cầm tay. Tuy nhiên, thiết bị nổi tiếng này còn lâu mới hoàn hảo, với nhiều người dùng tìm thấy các lỗi và hạn chế với Steam Deck ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi trò chơi của họ.


Giới thiệu một cặp kính Nreal Air AR có thể là giải pháp cho những lỗi Steam Deck này. Từ cải tiến đồ họa cho đến ngăn ngừa nhức mỏi, chúng tôi giải thích tại sao kính Nreal Air là phụ kiện tốt nhất cho Steam Deck của bạn.


Kính không khí Nreal là gì?

Kính và hộp Nreal Air AR

Kính Nreal Air là kính thông minh đeo được tăng cường thực tế (AR) cho phép người dùng xem hình chiếu của màn hình thiết bị được kết nối của họ được tạo trên môi trường thực tế của họ. Thay vì cung cấp trải nghiệm đắm chìm hoàn toàn mà bạn sẽ tìm thấy với tai nghe VR, kính Nreal AR chứng minh tiềm năng của thực tế hỗn hợp trong thế giới thực. (Tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa thực tế tăng cường và thực tế ảo).

Được thiết kế để trông giống như một cặp kính râm thời trang, Nreal Airs mang đến sự thoải mái và tùy ý hơn so với kính AR cổ điển thường cồng kềnh và một số yêu cầu phải có băng quấn quanh đầu để cố định trên đầu.

Kính Nreal Air tự nhận là “người bạn đồng hành tuyệt vời khi chơi game” và tương thích với một số thiết bị USB-C bao gồm Android, Mac và Steam Deck. Trang web chính thức của Nreal có danh sách tương thích, vì vậy bạn có thể kiểm tra xem các thiết bị hiện tại của mình có kết nối với các kính AR này không

Còn bây giờ, hãy xem kính Nreal Air và Steam Deck của bạn.

Cách sử dụng kính Nreal Air với Steam Deck của bạn

Kết nối kính Nreal Air với Steam Deck

Kết nối kính Nreal Air với Steam Deck của bạn không thể dễ dàng hơn. Không có ứng dụng hoặc phần mềm nào để tải xuống và cài đặt—chỉ cần kết nối đầu góc cạnh của cáp USB-C được cung cấp với Nreal Airs và đầu còn lại với Steam Deck của bạn. Steam Deck của bạn sẽ tự động nhận dạng kính AR của bạn dưới dạng một màn hình khác và điều chỉnh độ phân giải cho phù hợp.

Kính Nreal Air có thể cải thiện trải nghiệm sàn hơi của bạn như thế nào

Steam Deck là một phần tuyệt vời của bộ trò chơi, mặc dù nó có một số hạn chế. Một số phàn nàn phổ biến về Steam Deck bao gồm trọng lượng nặng của nó, có thể gây đau cổ tay và các chứng nhức mỏi khác, cũng như kích thước màn hình và chất lượng hiển thị bị hạn chế.

Nhập kính Nreal Air. Từ việc giải quyết những khúc mắc phổ biến đến nâng cấp trải nghiệm chơi game tổng thể của bạn (củng cố thêm lập luận rằng Steam Deck có thể thay thế tất cả công nghệ chơi game của bạn), đây là năm lý do tại sao Nreal Air Glasses là phụ kiện tốt nhất cho Steam Deck của bạn.

1. Kính Nreal Air sẽ nâng cấp màn hình Steam Deck của bạn

Ảnh chụp màn hình trò chơi Steam Deck

Màn hình Steam Deck vẫn ổn, nhưng chỉ với 1280×800 pixel với màn hình LCD, nó có nguy cơ thua cuộc trong cuộc chiến giữa Nintendo Switch (OLED) và Valve Steam Deck cho bảng điều khiển cầm tay tốt nhất. Tuy nhiên, ghép nối Steam Deck của bạn với kính Nreal Air sẽ nâng cấp màn hình của bạn lên màn hình OLED full HD 3840×1080 pixel ấn tượng (độ phân giải 1920×1080 pixel cho mỗi mắt).

Với các loa bên trong vô hình được tích hợp vào thân kính, bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh và hình ảnh hoàn toàn đắm chìm với một cặp Nreal Air được kết nối với Steam Deck của bạn.

2. Kính Nreal Air Tăng Chất lượng Màn hình Steam Deck của bạn

Kính Nreal Air Màn hình 130 inch
Tín dụng hình ảnh: Nreal

Quên màn hình lớn bên ngoài đi, bạn có thể biến màn hình Steam Deck 7” của mình thành màn hình 130” full HD thông qua kính Nreal Air. Tính năng này có lẽ là hấp dẫn nhất, vì sự khác biệt mà một màn hình HD lớn sẽ tạo ra cho trải nghiệm chơi trò chơi của bạn là vô song—đặc biệt là khi nó được đóng gói trong một cặp kính nhỏ gọn.

Trải nghiệm điện ảnh sống động này hoạt động tốt nhất khi bạn đối diện với một bức tường trống không có ánh sáng quá chói, mặc dù bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong một căn phòng đủ ánh sáng. Nreal Airs đi kèm với một tấm che ống kính sẽ chặn một số ánh sáng chói từ bên ngoài nếu bạn muốn sử dụng kính trong điều kiện rất sáng.

3. Kính Nreal Air giúp ngăn ngừa các cơn đau và nhức mỏi khi chơi game thông thường

Trọng lượng sàn hơi gây đau cổ tay

Một lý do quan trọng khiến Nreal Airs là một phụ kiện Steam Deck thiết yếu mà bạn muốn cân nhắc mua là bạn sẽ tự cứu mình khỏi những cơn đau nhức thông thường khi chơi game.

Nặng hơn một cân rưỡi, Steam Deck có thể gây đau cổ tay nghiêm trọng khi sử dụng trong thời gian dài. Thay vì dành hàng giờ để căng cổ tay (hoặc thậm chí khom người với cánh tay dựa vào bàn để chịu trọng lượng), việc kết nối kính Nreal Air sẽ cho phép bạn kéo dài thời gian chơi Steam Deck mà không bị đau. Bạn có thể thư giãn tư thế của mình, đồng thời đặt tay và Steam Deck trong lòng để tránh những cơn đau nhức thông thường khi chơi game.

Hơn nữa, Nreal Airs cũng rất nhẹ và có thể điều chỉnh để phù hợp với khuôn mặt của bạn để mang lại sự thoải mái tối đa. Ba miếng đệm mũi có kích thước khác nhau được cung cấp để tìm miếng đệm phù hợp với bạn, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy khó khăn khi đeo kính khi chơi game.

4. Kính Nreal Air tương thích với ống kính theo toa

Cận cảnh ống kính Nreal Air Glasses

Nreal Airs tương thích với ống kính theo toa, đây là một tin tuyệt vời cho bất kỳ ai cần đeo kính để hỗ trợ thị lực hoặc sức khỏe của mắt. Gọng chèn theo toa được cung cấp cùng với kính Nreal Air AR để bạn có thể yêu cầu thấu kính theo toa tùy chỉnh tại bác sĩ nhãn khoa địa phương của mình.

Ngoài ra, Lensology được quảng cáo là cửa hàng trực tuyến đáng tin cậy để mua Phụ kiện theo toa Nreal Air và cung cấp dịch vụ vận chuyển trên toàn thế giới.

5. Kính Nreal Air cung cấp màn hình 130 inch di động

Chơi Steam Deck trong chuyến du lịch của bạn
Tín dụng hình ảnh: Van

Vì Steam Deck là một thiết bị di động nên bạn muốn đảm bảo mọi phụ kiện đều nhỏ gọn và nhẹ như nhau. Kính Nreal Air không chỉ đánh dấu vào các ô này mà còn ít phải bảo trì. Không cần phải lo lắng về việc sạc pin bên trong—nguồn được cung cấp bởi Steam Deck của bạn—điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ cần ít bộ chuyển đổi hơn để mang theo khi đi du lịch.

Bởi vì bạn cũng có thể sử dụng Steam Deck làm máy tính để bàn, nên việc ghép nối thiết bị với Nreal Airs có nghĩa là những người du mục kỹ thuật số có thể hoạt động trên màn hình 130 inch hoặc thậm chí là thiết lập ba màn hình trên máy Mac mà không cần phải đóng gói bất kỳ màn hình hiển thị cồng kềnh nào.

Kính Nreal Air có thể là giải pháp cho các vấn đề về sàn hơi của bạn

Mặc dù kính Nreal Air là một phụ kiện chơi game tuyệt vời, nhưng điều đáng chú ý là chúng có mức giá tương tự như Steam Deck. Tuy nhiên, những lợi ích của màn hình di động full HD cải tiến và giảm nguy cơ mắc hội chứng ống cổ tay giúp biện minh cho chi phí.

Khả năng tương thích rộng hơn cho kính Nreal Air cũng đang được triển khai. Tại thời điểm viết bài, máy Mac được trang bị chip M-series với macOS 12.0 trở lên và một số điện thoại Android tương thích với Nreal Airs. Bạn cũng có thể kết nối Nintendo Switch của mình, mặc dù bạn sẽ cần mua một bộ chuyển đổi đặc biệt để thiết bị này hoạt động.

Nếu bạn đang tìm giải pháp cho những phàn nàn phổ biến về Steam Deck hoặc nếu bạn chỉ muốn có một màn hình di động để bạn có thể chơi game và làm việc trên đó, thì Nreal Airs là phụ kiện Steam Deck tốt nhất dành cho bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: