Top 8 bản phân phối Meme Linux kỳ lạ và hài hước

Các bản phân phối Linux là hệ điều hành linh hoạt và có giá trị nhất trên thị trường. Với các tùy chỉnh và tính linh hoạt của chúng, chúng truyền cảm hứng cho các nhà phát triển tạo ra các phiên bản mới, cải tiến của hệ điều hành, thường là để đáp ứng các mục tiêu cụ thể.


Mặc dù hầu hết các hệ điều hành Linux đều được thiết kế riêng để phục vụ cho một mục đích cụ thể, nhưng một số hệ điều hành chắc chắn sẽ khiến bạn bật cười hoặc thắc mắc về ý nghĩa thực sự của chúng.

Nếu bạn là người hâm mộ Linux và muốn xem lại một vài bản phân phối độc đáo, hài hước và kỳ lạ, hãy xem danh sách các bản phân phối Linux meme này.


Máy tính để bàn Hannah Montana với biểu tượng Linux

Hannah Montana Linux tìm kiếm nguồn cảm hứng từ đối tác Unix của nó và dựa trên Kubfox và KDE 4.2 một cách lỏng lẻo. Nếu bạn theo dõi Hannah Montana và muốn biết thêm về sự nổi tiếng của cô ấy, thì phiên bản Linux này là lý tưởng dành cho bạn.

Mặc dù phiên bản được biết đến gần đây nhất đã được phát hành vào năm 2009, nhưng nó vẫn tiếp tục là một HĐH có nhịp độ nhanh, ổn định và mạnh mẽ dành cho người dùng Linux trẻ tuổi.

Để nâng cao giao diện của bản phân phối, bạn có thể tiếp cận gần gũi và cá nhân hóa với ngôi sao người Mỹ bằng cách trang trí bản phân phối của mình bằng các đoạn hình nền, biểu tượng, bảng màu và màn hình khởi động có thể tùy chỉnh.

Tải xuống: Hannah MontanaLinux

Giao diện máy tính để bàn Justin Bieber Linux

Justin Bieber đã trở thành hiện tượng toàn cầu, khi nhiều người trẻ tuổi tiếp tục say mê các bài hát của anh ấy. Sự nổi tiếng và danh tiếng của anh ấy đã tạo ra nhiều loại hàng hóa và Justin Bieber Linux là một trong nhiều hiện vật.

Dựa trên Puppy Lucid 525, bản phân phối này thường được gọi là Biebian và được coi là một sự tôn vinh dành cho ca sĩ trẻ. Mặc dù bản phân phối này không hỗ trợ bất kỳ môi trường máy tính để bàn Linux tốt nhất nào, nhưng nó vẫn tương đối sạch. Nó có một giao diện người dùng sáng tạo cho phép người dùng điều hướng menu và cửa sổ một cách dễ dàng.

Để nâng cao hiệu quả của việc phân phối và biến nó thành một bài ca ngợi Justin, bạn có thể tải xuống và sử dụng nhiều hình nền, âm nhạc, biểu tượng cảm xúc và biểu tượng.

Tải xuống: Justin BieberLinux

Giao diện máy tính để bàn Ubuntu Satanic Edition với chủ đề màu đỏ

Từ những người cuồng nhạc pop đến các bản phân phối tôn giáo, Linux cung cấp tất cả. Phiên bản Ubuntu Satanic Edition (USE) hơi khác một chút so với lộ trình thông thường và dựa trên Ubuntu. Chủ đề tối sẽ không bao giờ rời khỏi bạn từ lần khởi động đầu tiên đến màn hình thiết lập. Các hình nền bốc lửa, trình bảo vệ màn hình dò ​​tia và các biểu tượng ma quỷ sẽ nhắc nhở bạn đừng bao giờ để màn hình của mình không được bảo vệ trong nhiều giờ (ý định chơi chữ).

Không có phiên bản mới nào để tải xuống, vì vậy bạn có thể mong đợi một phiên bản chuẩn sẽ chạy qua. Bạn cũng có quyền truy cập vào âm nhạc kim loại nặng đập mạnh, bao gồm một số bài hát hàng đầu được hát bởi Holy Pain, StabWounD, Frontside, Auvernia, Skaut, Scape Goat và Taste of Hell.

Tải xuống: Phiên bản Satanic của Ubuntu

Máy tính để bàn UbuntuCE có hộp thoại mở

Mặc dù các hệ điều hành không có tôn giáo, Ubuntu Christian Edition (UbuntuCE) có xu hướng khác biệt. Có một phiên bản dành riêng cho Cơ đốc nhân, nhằm mục đích mang lại sức mạnh của Ubuntu cho các Cơ đốc nhân. Thậm chí một số phần mềm của nó có rất nhiều tài liệu tham khảo trong Kinh thánh, làm cho nó trở thành một hệ điều hành thú vị để sử dụng.

UbuntuCE lấy sức mạnh từ Ubuntu 22.04 LTS, một trong những phiên bản Ubuntu gần đây, cung cấp hỗ trợ cộng đồng và chuyên nghiệp cho người dùng cuối. Một số tính năng bổ sung trong UbuntuCE bao gồm lọc nội dung web, DNS Minder, Host Minder, kiểm soát của phụ huynh, phần mềm nghiên cứu Kinh thánh, phần mềm cho nhà thờ và nhiều tính năng khác.

Tải xuống: Phiên bản Christian Christian (UbuntuCE)

Máy tính để bàn UwUntu với một vài hộp thoại đang mở

Nếu bạn là người hâm mộ cuồng nhiệt văn hóa Nhật Bản, bạn sẽ thấy mình như đang ở nhà với UwUntu, được quảng cáo là WeaboOS tốt nhất. Hai sinh viên người Tây Ban Nha bắt đầu tạo hệ điều hành này như một dự án mùa hè thú vị, dự án này cuối cùng đã được tung ra rộng rãi hơn dưới dạng một bản phân phối Linux chính thức.

Giống như một số bản phân phối nổi tiếng khác, ngay cả UwUntu cũng được cung cấp bởi Ubuntu và được trang bị đầy đủ các tùy chỉnh gọn gàng, nhằm mục đích làm cho cuộc sống của bạn trở nên đơn giản và thoải mái hơn. Một khía cạnh nổi bật của bản phân phối này là nó cũng cung cấp các tùy chỉnh web rộng rãi.

Tải xuống: UwUntu

Nếu anime Nhật Bản là sở thích của bạn, bạn sẽ tìm thấy Moeubfox ngay trên con hẻm của mình. Nổi bật với sự kết hợp tinh tế nhưng đáng kể giữa anime, manga và Ubuntu, bạn sẽ nhận được rất nhiều điều thú vị với hệ điều hành này.

Khi bạn tải xuống Moeubuntu, bạn sẽ nhận thấy rất nhiều chủ đề manga, hình nền, biểu tượng, phông chữ, v.v. Chủ đề màu hồng của nó có thể không phù hợp với bạn ngay lập tức, nhưng nó chắc chắn sẽ khiến bạn muốn xem xét một số tùy chọn khác có sẵn trên thị trường.

Tải xuống: Moeubfox

7. RebeccaBlackOS

Giao diện máy tính để bàn RebeccaBlackOS

RebeccaBlackOS là một bản phân phối trực tiếp, với quan điểm phát triển về Thử nghiệm Debian. Vì đây là hệ điều hành Linux đầu tiên sử dụng Wayland nên nó cung cấp cho người dùng một nền tảng để thử nghiệm các tiện ích mới. Bất chấp sự tồn tại của nó, bản phân phối không ổn định và có nhiều vấn đề về bảo mật.

Đó là một bài ca ngợi Rebecca Black và nhà phát triển đã làm nó để vinh danh cô ấy. Bất chấp những vấn đề của nó, thật khó để nói có bao nhiêu người dùng quan tâm đến việc tải xuống và sử dụng bản phân phối Linux độc đáo này.

Ngay khi bạn đăng nhập vào hệ thống, bạn có thể chọn từ nhiều phiên bản máy tính để bàn khác nhau, chẳng hạn như Weston mặc định, Enlightenment, GNOME, KDE Plasma, Liri, Sway và Wayfire.

Tải xuống: RebeccaBlackOS

TempleOS, được phát triển bởi Terry A. Davis, là một kiệt tác trong các kênh cộng đồng hệ điều hành. Terry đã tạo ra TempleOS trong một ý thích bất chợt, nói rằng Chúa đã yêu cầu anh ấy làm việc trên một bản phân phối Linux từ đầu.

Vì Terry là một bệnh nhân tâm thần phân liệt nên thái độ bí truyền và hành vi ngỗ ngược của anh ấy đã không khiến anh ấy được chào đón nhiều trong cộng đồng lập trình.

Với bố cục, giao diện và cảm nhận trẻ con của TempleOS, hầu hết mọi người đều phớt lờ và chế nhạo bản phân phối. Nếu bạn đang nghĩ đến việc tải xuống và sử dụng bản phân phối này, tốt nhất bạn nên tránh xa nó, đặc biệt nếu bạn muốn tránh lãng phí thời gian và công sức tải xuống và cài đặt nó.

Tải xuống: TempleOS

Các bản phân phối Linux kỳ lạ đang tung hoành trên thị trường

Các bản phân phối Linux có trong danh sách này là một số bản phân phối Linux kỳ lạ nhất nhưng không phổ biến trên thị trường. Linux nổi tiếng với việc tạo ra một số bản phân phối tốt nhất để người dùng có thể thu được lợi ích to lớn từ bản phân phối của họ.

Mặc dù một số bản phân phối này không đáng để xem xét lần thứ hai, nhưng có rất nhiều tùy chọn khác mà bạn có thể xây dựng từ đầu và sử dụng độc lập. Bạn có thể chọn những cái hoạt động tốt nhất với yêu cầu của bạn trong thời gian dài.

Previous Post
Next Post

post written by: