Trò chơi Xbox Pass cho bạn bè và gia đình là gì và nó có sẵn ở khu vực của bạn không?

Với Xbox Game Pass cung cấp một trong những dịch vụ phát trực tuyến tốt nhất để chơi trò chơi, bạn có thể tự hỏi làm thế nào Xbox thực sự có thể điều chỉnh dịch vụ phát trực tuyến phổ biến rộng rãi của mình để thân thiện hơn với người tiêu dùng.


Thật thú vị, với một số thay đổi quan trọng đối với Xbox Game Pass đã được công bố và dần dần được triển khai ra quốc tế, Xbox Game Pass thậm chí còn trở nên hợp lý hơn và dễ tiếp cận hơn với tầng đăng ký Xbox Game Pass Friends & Family.

Nhưng chính xác Xbox Friends and Family là gì, nó hoạt động như thế nào và khi nào bạn có thể mong đợi nó trên Xbox của mình? Hãy cùng tìm hiểu.


Microsoft công bố Xbox Game Pass Friends and Family

Từ thông báo chính thức của Microsoft về cấp Game Pass mới thông qua trang web Xbox, bạn có thể dự đoán và tìm hiểu chi tiết cụ thể về Xbox Game Pass Friends & Family, một cấp đăng ký hoàn toàn mới dành cho Xbox Game Pass.

Thật không may, trong khi Xbox Game Pass Friends & Family đã được công bố chính thức, dịch vụ này hiện đang được thử nghiệm ở Ireland và Colombia. Điều này làm cho những quốc gia đó trở thành những nơi duy nhất hiện tại bạn có thể đăng ký Xbox Game Pass Friends & Family.

Ảnh chụp màn hình Menu chính của Xbox Game Pass trên Xbox Series X

Tuy nhiên, bất chấp những hạn chế về tính khả dụng hiện tại, vì người dùng Xbox đã có thể sử dụng và thử nghiệm Xbox Game Pass Friends & Family, bạn có thể biết rõ về cấp đăng ký là gì và cấp đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến những người đăng ký Xbox Game Pass.

Trò chơi Xbox Pass bạn bè và gia đình là gì?

Xbox Game Pass Friends & Family nhằm mục đích cho phép bạn chia sẻ đăng ký Xbox Game Pass của mình với bạn bè hoặc gia đình để cho phép chơi trò chơi mang tính xã hội và giá cả phải chăng hơn với Xbox Game Pass.

Ảnh chụp màn hình danh sách Xbox Game Pass Day One Releases trên Xbox Series X

Sau đó, Game Pass Friends & Family tự bổ sung vào danh sách các lý do người dùng Xbox nên có Xbox Game Pass, với dịch vụ cung cấp cho bạn và gia đình và bạn bè của bạn quyền truy cập vào hàng trăm trò chơi có sẵn thông qua dịch vụ với mức phí hàng tháng thấp hơn.

Trò chơi Xbox vượt qua bạn bè và gia đình hoạt động như thế nào?

Để biết chi tiết cụ thể về cách thức hoạt động của Xbox Game Pass Friends & Family, danh sách hiện tại dành cho Ireland và Columbia cung cấp cho bạn cái nhìn chính xác về chi tiết của dịch vụ và thậm chí cả mức giá của nó.

Đặc biệt, Xbox Game Pass Friends and Family được liệt kê ở mức €21,99 một tháng cho người dùng Ireland và cho phép bạn truy cập vào các đặc quyền đăng ký sau:

  • Cho phép bạn chia sẻ đăng ký của mình với tối đa năm tài khoản Xbox bổ sung.
  • Chia sẻ lợi ích của Xbox Game Pass Ultimate với tất cả các tài khoản được liên kết.
  • Chơi EA Play trên tất cả các tài khoản được chia sẻ mà không mất thêm chi phí.
  • Có toàn quyền truy cập vào mọi chương trình giảm giá, ưu đãi hoặc thư viện trò chơi của Xbox Game Pass.

Với Xbox Game Pass Friends & Family, bạn có thể tận dụng lợi ích của đăng ký Xbox Game Pass Ultimate nhưng chia chi phí cho bốn người tiềm năng khác để có tổng cộng năm tài khoản.

Ảnh chụp màn hình danh sách đăng ký cho Xbox Game Pass Ultimate trên Xbox Series X

Và bởi vì bạn đã có thể kiếm được điểm thưởng trên Xbox Series X thông qua Nhiệm vụ Xbox Game Pass, Game Pass Friends & Family cung cấp các khoản giảm chi phí hơn nữa cho một dịch vụ vốn đã hợp lý.

Khi nào tôi có thể chơi trò chơi Xbox Vượt qua bạn bè và gia đình?

Với Xbox Game Pass Friends & Family đang tìm cách làm cho trải nghiệm Game Pass của bạn được tích hợp nhiều hơn với các nhóm xã hội và gia đình của bạn, bạn có thể tự hỏi khi nào dịch vụ sẽ khả dụng trong khu vực của bạn.

Mặc dù chưa có ngày chính thức phát hành Game Pass Friends & Family quốc tế, nhưng có vẻ như Xbox đang tăng cường tiếp thị cho cấp độ này ở những nơi như Hoa Kỳ, như ComicBook.com đã nhấn mạnh.

Ảnh chụp màn hình quảng cáo cho Xbox và Bethesda Developer Direct sắp ra mắt trên Xbox Series X

Và với các sự kiện tiếp thị và Chỉ đạo dành cho nhà phát triển Xbox đang được triển khai, bạn có thể mong đợi Game Pass Friends & Family sẽ sớm tấn công nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Nhận ưu đãi tốt nhất có thể khi chơi trò chơi đăng ký với Xbox Game Pass

Với Xbox Game Pass Friends & Family sắp ra mắt, trò chơi đăng ký trên Xbox thậm chí còn trở nên dễ thích ứng hơn và giá cả phải chăng hơn như một dịch vụ đăng ký.

Nhưng với các đối thủ khác như PlayStation cung cấp PlayStation Plus, bạn có thể thích các tựa game của Sony hơn bất chấp khả năng chi trả của Game Pass Friends and Family.

Vì vậy, việc chọn dịch vụ đăng ký phù hợp với bạn có thể là một phần thiết yếu của trò chơi bảng điều khiển, giúp bạn quyết định ưu đãi tốt nhất cho các trò chơi mà họ cung cấp là dành cho bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: