10 trò chơi hay nhất trên Dịch vụ trực tuyến Nintendo Switch

Nintendo đã từng gặp rắc rối trong quá khứ liên quan đến dịch vụ trực tuyến của mình. Xbox và PlayStation đều có dịch vụ đăng ký trò chơi của riêng họ và nhiều người hâm mộ cảm thấy như Nintendo không hoàn toàn vượt trội so với những gì các công ty khác cung cấp.


Nhưng sau nhiều năm phát triển dịch vụ và thêm nhiều trò chơi cổ điển hơn vào danh mục trực tuyến của mình, Nintendo đã tạo ra một trong những bộ sưu tập trò chơi cổ điển phong phú và đa dạng nhất mà bạn có thể hy vọng tìm thấy bên ngoài tầng hầm thời thơ ấu của mình. Dưới đây là một số trò chơi thực sự làm cho Dịch vụ trực tuyến Nintendo Switch tỏa sáng.


1. Super Mario Bros: NES

Mario là một trong những thương hiệu được đánh giá cao nhất của Nintendo cho đến nay và có lẽ sẽ luôn như vậy. Vì vậy, chơi trò chơi Mario đầu tiên gần như là bắt buộc nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử của Nintendo.

Trẻ em chơi Nintendo Switch trực tuyến với áo phông điều khiển NES

Đó cũng là một cách tuyệt vời để cải thiện kỹ năng Mario thời hiện đại của bạn. Hầu hết các cơ chế của Mario bắt nguồn từ những trò chơi đầu tiên và đã được hoàn thiện trong các phần hiện đại hơn trong sê-ri. Đưa nó trở lại những điều cơ bản có thể giúp bạn cảm nhận rõ hơn về những cơ chế đó và cải thiện hơn nữa các kỹ năng của bạn. Và có lẽ đó chỉ là chúng tôi, nhưng các trò chơi ngày xưa khó hơn, vì vậy chơi các trò chơi cổ điển là một cách chắc chắn để trở thành một Mario chuyên nghiệp.

2. Ninja Gaiden: NES

Ninja Gaiden là một tựa game cổ điển tuyệt đối của Nintendo có sẵn trong phần NES của Dịch vụ trực tuyến Nintendo Switch. Nếu bạn là người thích chạy tốc độ hoặc muốn tìm hiểu nghệ thuật chơi trò chơi thực sự, thực sự nhanh chóng, Ninja Gaiden là một lựa chọn phổ biến.

Ninja Gaiden là một trong những trò chơi Nintendo bị đánh giá thấp nhất và chưa nhận được bản làm lại hiện đại ở giai đoạn này, vì vậy chơi Ninja Gaiden trên Dịch vụ trực tuyến Nintendo Switch là một trong những nơi tốt nhất để trải nghiệm tựa game này.

3. Cuộc phiêu lưu của Kirby: NES

Kirby’s Adventure là trò chơi Kirby dành cho bảng điều khiển gia đình đầu tiên từng làm mưa làm gió trong thế giới trò chơi, khiến nó trở thành một phần quan trọng khác trong câu đố của Nintendo. Bạn có thể tìm thấy Kirby’s Adventure nằm giữa các tựa game cổ điển khác trong phần NES của Dịch vụ trực tuyến Nintendo Switch.

Kirby đã phát triển rất nhiều kể từ khi bắt đầu khiêm tốn vào đầu những năm 90. Và sau thành công vang dội của tựa game nền tảng 3D đầu tiên, Kirby and the Forgotten Land, thật tuyệt khi lùi lại một bước và xem bóng hồng nhỏ bé bị tổn thương đã đi được bao xa.

4. Quốc gia lừa đảo Kong: SNES

Donkey Kong Country trên SNES không phải là trò chơi Donkey Kong đầu tiên hay bất cứ thứ gì tương tự, nhưng đây là một tựa game hoàn toàn tuyệt vời mà mọi người nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời. Đây cũng là một trong số ít trò chơi nhiều người chơi trên Dịch vụ trực tuyến Nintendo Switch.

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để chơi với một người bạn sẽ đưa bạn trở lại những ngày xưa tốt đẹp, Donkey Kong Country sẽ đưa bạn đến đó. Và mặc dù ngày nay bộ điều khiển không dây, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên ngồi khoanh chân trước TV để phát.

5. Siêu Metroid: SNES

Super Metroid là một trong những trò chơi cổ điển hay nhất trong dòng thời gian của Metroid, Dịch vụ trực tuyến Nintendo Switch và trong trò chơi nói chung. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiệt tác tuyệt đối thể hiện hoàn toàn tất cả những phẩm chất tốt nhất của kỷ nguyên 16-bit, thì Super Metroid là một lựa chọn hoàn hảo.

Bất kỳ trò chơi Metroid nào cũng tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn là người hâm mộ trò chơi điện tử Metroidvania, nhưng nếu bạn định chọn một trò chơi để chơi trước, đây là điều chúng tôi khuyên dùng. Bạn cũng có thêm phần thưởng là các hướng dẫn có thể truy cập rộng rãi trên internet trong thời hiện đại. Đáng buồn thay, nó không phải là quá dễ dàng trở lại trong ngày. Nếu bạn bị mắc kẹt, bạn đã ở một mình.

6. Mắt Vàng: 007: N64

Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch là cấp cao cấp của Dịch vụ trực tuyến của Nintendo và chắc chắn thu hút được nhiều sự chú ý nhất từ ​​những người hâm mộ không chắc chắn liệu Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch có thực sự đáng giá hay không. Nhưng một số trò chơi hay nhất trong lịch sử của Nintendo đã được phát hành trên Nintendo 64 và Gói mở rộng cho phép bạn truy cập vào nhiều tác phẩm kinh điển được yêu thích nhất của hệ thống.

Golden Eye: 007 là ví dụ hoàn hảo cho điều này. Nó dễ dàng trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất từ ​​​​kỷ nguyên Nintendo 64 và là trò chơi mà người hâm mộ Nintendo đang khao khát. Rất may, Nintendo đã nghe thấy tiếng kêu của họ và Golden Eye: 007 hiện đã có trên dịch vụ. Đó là một bổ sung hoành tráng đến nỗi nó chỉ là một trong những lý do khác để đăng ký Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch.

7. Truyền thuyết về Zelda: Ocarina of Time: N64

Nhượng quyền thương mại Legend of Zelda ngang ngửa với đứa con vàng của Nintendo, Mario, về mức độ nổi tiếng. Sê-ri Zelda đã tồn tại lâu như Mario và The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom là tựa game được mong đợi nhất tại The Game Awards năm 2022.

The Legend of Zelda luôn nổi tiếng nếu bạn không tính trò chơi thứ hai trong sê-ri. Chúng tôi không nói về trận đấu đó. Nhưng tựa game đã đưa Zelda lên một trong những vị trí hàng đầu là The Legend of Zelda: Ocarina of Time. Đó là một kiệt tác tuyệt đối và gần như một mình làm cho Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch trở nên đáng giá.

8. Truyền thuyết về Zelda: Mặt nạ của Majora

Chủ đề liệu The Legend of Zelda: Ocarina of Time hay The Legend of Zelda: Majora’s Mask là tựa game hay hơn là một cuộc tranh luận sôi nổi đã nổ ra kể từ khi Majora phát hành.

Vẫn chưa có câu trả lời chắc chắn về việc trò chơi nào xứng đáng đứng đầu trong loạt phim Zelda, nhưng cả hai đều có sẵn trên Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch, vì vậy có lẽ tốt nhất là bạn nên chơi cả hai và đưa ra kết luận của riêng mình.

9. Banjo Kazooie: N64

Khi bạn nghĩ về những trò chơi hoành tráng của Nintendo ngày trước, Banjo Kazooie gần như ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí bạn. Được phát triển bởi Rare và xuất bản trên Nintendo 64, Banjo Kazooie là một trong những game nền tảng cổ điển hay nhất mà bạn có thể chơi trên dịch vụ này.

Bản gốc, chưa mở của Banjo Kazooie có thể lên tới $3000 trên eBay. Vì vậy, trừ khi bạn muốn chi tiêu số tiền tiết kiệm cả đời của mình cho nó, Dịch vụ trực tuyến Nintendo Switch là một nơi tuyệt vời để sửa lỗi Banjo Kazooie của bạn.

10. Tội lỗi và Trừng phạt: N64

Nếu bạn là người hâm mộ thể loại game bắn súng đường sắt, Tội lỗi và Trừng phạt là một trong những game hay. Game bắn súng đường sắt là một trò chơi trong đó bạn tự động di chuyển theo quỹ đạo đồng thời tiêu diệt tất cả kẻ thù đi ngang qua đường của bạn. Hãy nghĩ về Pokémon Snap (nhân tiện, đây là một trò chơi tuyệt vời khác trên dịch vụ), nhưng với nhiều hành động hơn.

Người cầm Nintendo Switch

Tội lỗi và Trừng phạt ban đầu chỉ được phát hành ở Nhật Bản và là một luồng không khí hành động mới mẻ giữa những tựa game lành mạnh, đầy màu sắc và thân thiện với gia đình mà bạn có thể tìm thấy trên Dịch vụ trực tuyến Nintendo Switch.

Trải nghiệm những gì tốt nhất mà Dịch vụ trực tuyến Nintendo Switch mang lại

Dịch vụ trực tuyến Nintendo Switch và Gói mở rộng đều cung cấp rất nhiều tựa game đáng kinh ngạc đến mức khó có thể nói rằng chúng không còn đáng giá nữa.

Nếu bạn đánh giá cao việc đi bộ ngược dòng ký ức và muốn chơi các trò chơi cổ điển mà không phải tiêu toàn bộ tài sản thừa kế của mình, thì Dịch vụ Trực tuyến Nintendo Switch là nơi để làm điều đó.

Previous Post
Next Post

post written by: