5 ứng dụng thách thức để hạn chế lượng đường của bạn

Loại bỏ đường khỏi chế độ ăn uống của bạn không phải là một kỳ công dễ dàng. Nó gây nghiện, dễ tiếp cận và tất nhiên là rất ngon! Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều người gặp khó khăn khi sống thiếu nó.


Thay vì nhượng bộ những thói quen bẩm sinh của bạn, danh sách ứng dụng này sẽ thách thức bạn ngừng ăn đường hoặc hạn chế lượng tiêu thụ hàng ngày. Các thử thách hấp dẫn trong ứng dụng sẽ giúp bạn xây dựng tư duy thép để loại bỏ món ăn hấp dẫn này khỏi chế độ ăn uống của mình. Dưới đây là những ứng dụng sẽ thách thức bạn cắt giảm lượng đường.


1. Cai nghiện đường không đường

Sugarfree Quit Sugar Addiction là một ứng dụng giúp bạn quản lý cảm giác thèm đường và theo dõi lượng đường nạp vào cơ thể. Bạn có thể sử dụng ứng dụng để hạn chế lượng đường tiêu thụ chung của mình hoặc tham gia Thử thách không đường trong 14 ngày để có thử thách lớn hơn.

Trong quá trình thiết lập, bạn có thể điều chỉnh mục tiêu lượng đường hàng ngày của mình theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Bạn cũng có thể chọn theo dõi tất cả các loại đường (bao gồm cả những loại có trong trái cây) hoặc chỉ các loại đường bổ sung có hại.

trên theo dõi trang, bạn có thể thêm thực phẩm vào nhật ký của mình bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để quét mã vạch của các sản phẩm thực phẩm mà bạn đã mua tại cửa hàng tạp hóa. Bằng cách này, bạn không cần phải tìm kiếm thông qua các nhãn để tính lượng đường của mình—ứng dụng sẽ thực hiện tất cả các phép tính cho bạn.

Bỏ đường có thể gây ra một số triệu chứng cai nghiện. Các Bạn tab trong ứng dụng cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về một số triệu chứng rút tiền phổ biến. Bạn có thể nhấn vào từng bộ phận cơ thể để đọc về triệu chứng liên quan, điều gì sẽ xảy ra và các mẹo về cách bạn có thể giảm thiểu vấn đề. Xem lại thông tin này có thể giúp bạn thoải mái và đảm bảo rằng bạn không gặp phải điều gì bất thường.

Tải xuống: Sugarfree Bỏ Nghiện Đường cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

2. Ngừng ăn đồ ngọt

Ngừng ăn đồ ngọt là công cụ của bạn để cắt ngay đồ ngọt ra khỏi chế độ ăn uống của bạn. Ứng dụng này có một bộ đếm thời gian cho bạn biết bạn đã không dùng đường trong bao lâu và một máy tính tiết kiệm tiền để bạn có thể xem mình đã tiết kiệm được bao nhiêu khi từ bỏ thói quen ăn nhiều đường.

Ứng dụng này rất lý tưởng nếu bạn muốn bỏ đường ngay lập tức. Bộ hẹn giờ không đường của ứng dụng là tính năng chính của nó. Điều này được tìm thấy trên trang chủ, nơi bạn cũng sẽ tìm thấy Ăn nút (khi bạn tội lỗi mở lọ kẹo). Sau lời nhắc cuối cùng, nút này sẽ ngay lập tức đặt lại bộ hẹn giờ để bạn bắt đầu lại từ đầu.

trên tiết kiệm tab, bạn có thể nhập khoản tiết kiệm ước tính hàng ngày của mình bằng cách không ăn đường. Tổng cộng tích lũy có thể giúp bạn duy trì động lực và tìm hiểu xem bạn tiêu tốn bao nhiêu đường khi ăn mỗi tuần.

Các Thành cônggiải thưởng tab là hai tính năng bổ sung có thể được xem bất kỳ lúc nào từ trang chủ. Điều này có thể giúp bạn có một tư duy mạnh mẽ cho hành trình không đường của mình. Bạn được nhắc nhở về nhiều lợi ích sức khỏe của việc bỏ đường, bao gồm giảm huyết áp và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Trong khi đó, các giải thưởng tab cung cấp lộ trình tiến triển rõ ràng được đánh dấu bằng các mốc quan trọng để giúp bạn duy trì động lực và hoàn thành thử thách.

Tải xuống: Ngừng Ăn Đồ Ngọt cho Android (Miễn phí) | iOS ($4,99)

3. Không Có Đường Trong Tôi

Nếu bạn muốn tham gia các thử thách thú vị và khám phá các công thức nấu ăn ngon không đường thì ứng dụng này là lựa chọn hàng đầu. Bạn sẽ tìm hiểu về những lợi ích của việc không sử dụng đường và một số cách khác nhau để bạn có thể giảm lượng tiêu thụ. Ngoài ra còn có một phần cửa hàng với nhiều món ngon không đường mà bạn có thể mua trực tiếp từ ứng dụng.

Ứng dụng thông tin này cung cấp cho bạn tất cả các công cụ cần thiết để bắt đầu cắt giảm lượng đường. Sau một bảng câu hỏi ban đầu, bạn được cung cấp một mục tiêu hàng ngày được cá nhân hóa. Ngoài ra còn có một số thực tế ngành mía đường đáng báo động trong Phát hiện tab sẽ giúp củng cố lý do tại sao bạn tránh đường.

Các Người mình thích tab là nơi có một số thử thách không đường và phương pháp Crush Your Craving đã được phê duyệt. Ưu điểm của phương pháp này là bạn chỉ mất 5 phút để hoàn thành, sau đó tâm trí của bạn sẽ ở một nơi mới thay vì thèm đồ ăn vặt có đường. Các thử thách không đường khác bao gồm Cắt bỏ đồ uống có đường và Không đường sau 8 giờ tối.

Như một phần thưởng, ứng dụng cung cấp các công thức nấu ăn không đường. Bao gồm là Đồ ăn nhẹ phần, trong đó có một số món ăn hấp dẫn như bánh hạnh nhân protein keto. Đây là những lựa chọn thay thế ngon tuyệt vời cho bất cứ khi nào cơn thèm đường của bạn vượt quá tầm kiểm soát.

Tải xuống: No Sugar In Me cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn giao dịch mua trong ứng dụng)

4. Thử thách không đường

Nếu bạn thích chia thói quen thành nhiều phần nhỏ, Thử thách không đường cung cấp một môi trường tuyệt vời để đo lường số liệu thống kê không đường của bạn. trên Tiến triển trang này, bạn sẽ thấy lượng đường hàng tuần và tổng thể mà bạn đã tránh (tính bằng gam), cũng như lượng calo bạn đã tiết kiệm được do không ăn đường. Đường có hàm lượng calo quá cao, vì vậy đây là một ứng dụng đặc biệt hữu ích để theo dõi chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn.

Ngoài các số liệu thống kê chi tiết, ứng dụng còn đưa ra danh sách các từ đồng nghĩa với đường được các nhà sản xuất thực phẩm sử dụng để che đậy lượng đường bổ sung trong các sản phẩm khác nhau. Điều này có thể giúp bạn xác định lượng đường ẩn trong thực phẩm bạn mua.

Các phòng chưa ăn cung cấp cho bạn một hình ảnh đại diện đẹp mắt về lượng đường mà bạn đã tránh. Dựa trên lịch sử của bạn, căn phòng hiển thị lượng đường bạn đã tránh khi sử dụng các món ăn như bánh rán và kem.

Tải xuống: Sugar Free Challenge cho Android (Có sẵn phiên bản cao cấp, miễn phí)

5. Chế độ ăn kiêng giải độc đường trong 7 ngày

Nếu bạn không thể không ăn vặt bằng đồ ngọt suốt cả ngày, thì ứng dụng 7 Days Sugar Detox Diet sẽ là một thử thách lớn. Ứng dụng này cung cấp hướng dẫn toàn diện về cách thực hiện chế độ ăn kiêng giải độc đường, bao gồm loại thực phẩm nào được phép và loại nào không.

Trước khi bạn bắt đầu thực hiện chế độ ăn không đường, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn đầy đủ thông tin về những điều có thể xảy ra, các mẹo để kiểm soát cảm giác thèm ăn và cách bạn có thể muốn tiếp tục chế độ ăn kiêng tạm thời này.

Nếu bạn thích mọi thứ được làm cho bạn, Kế hoạch thực đơn 7 ngày sẽ cung cấp cho bạn một mẫu hữu ích để làm theo. Có rất nhiều loại thực phẩm tươi sống để đảm bảo bạn đang giữ một chế độ ăn uống cân bằng khi thanh lọc cơ thể. Ngoài ra còn có một danh sách những điều nên làm và không nên làm với các mẹo thay thế đường bằng gì.

Tải xuống: 7 Days Sugar Detox Diet cho Android (Miễn phí)

Thử thách bản thân để loại bỏ đường khỏi chế độ ăn uống của bạn

Cắt giảm lượng đường đòi hỏi rất nhiều quyết tâm và ý chí. Những ứng dụng này sẽ thúc đẩy bạn giảm lượng đường nạp vào đồng thời dành cho bạn những lời khen ngợi nhất quán để giúp bạn có động lực. Đừng dựa vào việc bỏ đường chỉ bằng cách nói đi nói lại với bản thân—hãy sử dụng các ứng dụng này để có lộ trình nhanh chóng hướng tới sức khỏe tốt hơn cho tâm trí và cơ thể của bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: