6 ứng dụng thuốc thảo dược tốt nhất và tài nguyên trực tuyến

Thuốc thảo dược đã là một phương pháp chữa bệnh tự nhiên chủ yếu trong hàng ngàn năm và với sự ra đời của công nghệ, việc khám phá thế giới của thuốc thảo dược chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.


Cho dù bạn là một học viên dày dạn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, luôn có điều gì đó để mọi người học hỏi trong thế giới thảo dược ngày càng phát triển.

Hãy xem xét một số tài nguyên trực tuyến và ứng dụng di động phổ biến và hữu ích nhất liên quan đến thuốc thảo dược và cách chúng có thể giúp bạn trên hành trình hướng tới sức khỏe.


Một ứng dụng di động phổ biến dành cho những người quan tâm đến thuốc thảo dược là Sổ tay Y học Tự nhiên. Ứng dụng toàn diện này phục vụ như một hướng dẫn tham khảo cho nhiều loại bệnh và phương pháp điều trị tự nhiên mà bạn có thể sử dụng. Nó là một công cụ không thể thiếu cho bất kỳ ai muốn kết hợp thuốc thực vật vào chế độ chăm sóc sức khỏe của họ.

Tính năng duy nhất và xác định là cơ sở dữ liệu rộng lớn về các bệnh thông thường. Bạn có thể duyệt qua các vấn đề sức khỏe phổ biến, chẳng hạn như tăng huyết áp và tìm thông tin liên quan về các cân nhắc điều trị, dinh dưỡng liên quan và y học thực vật. Thông tin này được trình bày ở định dạng đơn giản, ngắn gọn, giúp bạn dễ dàng tìm thấy thông tin mình đang tìm kiếm.

Ngoài ra, Sổ tay Y học Tự nhiên được cung cấp bởi Elsevier, một công ty xuất bản chuyên về nội dung khoa học, kỹ thuật và y tế. Điều này có nghĩa là ứng dụng được cập nhật với thông tin và nghiên cứu mới nhất, giúp bạn tin tưởng tương đối rằng thông tin bạn đang truy cập là chính xác và cập nhật, đồng thời yên tâm khi đưa ra quyết định về sức khỏe của mình.

Một tài nguyên trực tuyến phổ biến khác dành cho những người quan tâm đến thuốc thảo dược là The Herbal Academy. Trang web toàn diện này cung cấp nhiều thông tin và tài nguyên cho cả người mới bắt đầu và những người đam mê thảo mộc có kinh nghiệm.

Một trong những lĩnh vực trọng tâm chính của The Herbal Academy là nội dung giáo dục. Trang web cung cấp một loạt các lớp học và hội thảo về thuốc thảo dược, từ những chủ đề cơ bản đến nâng cao hơn. Các lớp học được giảng dạy bởi các nhà thảo dược có kinh nghiệm và được thiết kế để dễ tiếp cận và dễ hiểu, khiến chúng trở thành nguồn tài nguyên tuyệt vời cho bất kỳ ai.

Học viện thảo dược cũng có một blog mạnh mẽ bao gồm nhiều chủ đề liên quan đến thuốc thảo dược — từ cách tự bào chế các phương thuốc thảo dược cho đến nghiên cứu mới nhất về các phương thuốc tự nhiên. Blog là một nguồn tài nguyên quý giá cho bất kỳ ai muốn cập nhật tất cả những thứ về thảo dược.

Bạn cũng có thể muốn chọn một trong những khu vườn trong nhà thủy canh tốt nhất để bắt đầu trồng các loại thảo mộc của riêng mình.

Ảnh chụp màn hình trang web Herb Academy

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn tài nguyên thân thiện với thiết bị di động về thuốc thảo dược, thì ứng dụng Herbs Encyclopedia rất đáng để thử. Ứng dụng này cung cấp cho bạn một hướng dẫn toàn diện về thế giới thuốc thảo dược.

Herbs Encyclopedia bao gồm một cơ sở dữ liệu phong phú về các loại thảo mộc mà bạn có thể dễ dàng duyệt qua. Nó liệt kê các loại thảo mộc phổ biến (và không phổ biến) và cung cấp thông tin về cách sử dụng, lợi ích và tác dụng phụ tiềm ẩn của chúng.

Ngoài cơ sở dữ liệu về các loại thảo mộc, ứng dụng còn bao gồm một phần về các vấn đề sức khỏe phổ biến, chẳng hạn như mụn cóc, mệt mỏi nói chung và chứng đau nửa đầu, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về các loại thảo mộc, thực phẩm và thực vật khác mà bạn có thể cân nhắc sử dụng để cải thiện phúc lợi của bạn. Bạn có thể đã quá quen thuộc với thực vật và có thể không cần đến một trong nhiều ứng dụng nhận dạng thực vật yêu thích nữa.

Cho dù bạn đang di chuyển hay ở nhà, ứng dụng này cung cấp cho bạn quyền truy cập vào thông tin quan trọng về thuốc thảo dược mọi lúc, mọi nơi.

Trang web Thuốc tự nhiên tuyên bố là “Tài nguyên có thẩm quyền nhất hiện có về các chất bổ sung chế độ ăn uống, thuốc tự nhiên và các liệu pháp tích hợp và thay thế bổ sung”.

Một trong những tính năng chính là cơ sở dữ liệu về các sản phẩm tự nhiên, được sắp xếp thành các danh mục như Thuốc thể thao và Sức khỏe & Sức khỏe. Thông tin trên trang web dựa trên các nghiên cứu khoa học mới nhất và được cập nhật thường xuyên, làm cho nó trở thành một nguồn thông tin đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Một lợi ích khác của Thuốc Tự nhiên là phần Công cụ (lưu ý: bạn phải đăng ký để truy cập một số phần phụ). Tại đây, bạn có thể truy cập Trình kiểm tra tương tác, Trình kiểm tra hiệu quả và Trình kiểm tra tác dụng phụ. Bạn thậm chí có thể xem xét các chất bổ sung chế độ ăn uống đã được Cục Quản lý Dược phẩm Liên bang ban hành khuyến cáo về thành phần.

Cho dù bạn đang tìm kiếm thông tin về một phương thuốc tự nhiên cụ thể hay chỉ đơn giản là muốn khám phá thế giới sức khỏe tự nhiên, Natural Medicines là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Ảnh chụp màn hình trang web Thuốc tự nhiên

Ứng dụng Các biện pháp tự nhiên: cuộc sống lành mạnh là công cụ hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn kết hợp một cách tiếp cận tự nhiên hơn để giữ gìn sức khỏe vào cuộc sống hàng ngày của họ. Ứng dụng này là một hướng dẫn toàn diện về các biện pháp tự nhiên cho các bệnh thông thường, công thức nấu ăn lành mạnh và lời khuyên cho lối sống lành mạnh.

Ứng dụng này bao gồm thông tin về các đặc tính và lợi ích của các loại thực vật, trái cây và tinh dầu khác nhau, cũng như các mẹo làm đẹp và chăm sóc da tự nhiên. Nó cũng bao gồm thông tin về các loại tinh dầu và cách bạn có thể sử dụng chúng để điều trị các tình trạng khác nhau, chẳng hạn như lo lắng, mất ngủ và kém tập trung.

Ứng dụng này cũng có phần công thức nấu ăn, phần tập yoga, phần trị liệu bằng ánh sáng dựa trên phương pháp màu sắc để tạo cảm giác thư thái trước khi đi ngủ và phần có âm thanh và nhạc êm dịu giúp xoa dịu tâm trí và cơ thể. Ứng dụng Biện pháp Tự nhiên thực sự là một cửa hàng lý tưởng cho sức khỏe và tinh thần!

LearningHerbs là một kho tàng thông tin dành cho những ai quan tâm đến việc tìm hiểu về việc sử dụng các loại thảo mộc cho sức khỏe và tinh thần. Trang web có các bài báo, hướng dẫn và các khóa học trực tuyến được thiết kế để giúp bạn tạo ra các phương thuốc thảo dược của riêng mình.

Trang web có một số phần, một trong số đó bao gồm các khóa học trực tuyến giúp bạn bắt đầu sử dụng các loại thảo mộc, cách thu hoạch cây dại và cách tự bào chế thuốc. Ngoài ra, LearningHerbs cung cấp quyền truy cập vào một thứ gọi là Herbsmentor, một nền tảng học tập dựa trên đăng ký có các video hướng dẫn từ thư viện khóa học thảo dược của nó. Ngoài ra, nếu bạn thích tìm kiếm thức ăn hoang dã, có một số tài nguyên khác để mở rộng khẩu vị của bạn.

Cửa hàng LearningHerbs cung cấp các sản phẩm mà bất kỳ nhà thảo dược học mới bắt đầu nào cũng thấy có giá trị—bao gồm Bộ công cụ chữa bệnh bằng thảo dược dành cho người mới bắt đầu và thậm chí cả các trò chơi trên bàn dạy các loại cây ăn được và các loại thảo mộc chữa bệnh.

Ảnh chụp màn hình trang web LearningHerbs

Sử dụng các loại thảo mộc để khám phá các lựa chọn chăm sóc sức khỏe

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay một học viên có kinh nghiệm, những tài nguyên này cung cấp nhiều thông tin và tài nguyên có thể giúp bạn tìm hiểu về lợi ích của việc sử dụng các loại thảo mộc đối với sức khỏe và thể chất. Hãy nhớ rằng điều quan trọng cần lưu ý là không có tài nguyên nào trong số này có thể thay thế cho tư vấn, kiểm tra, chẩn đoán hoặc điều trị y tế hoặc sức khỏe chuyên nghiệp.

Previous Post
Next Post

post written by: