Cách sử dụng tiện ích mở rộng Eight Dollars để tìm ra ai thực sự được xác minh trên Twitter

Twitter hiện có hai hệ thống xác minh; Twitter Blue và Tài khoản được xác minh chính thức. Nhưng chỉ một trong số chúng thực sự dành cho các tài khoản hợp pháp đã được xác minh. Người đăng ký Twitter Blue có dấu kiểm màu xanh bên cạnh tài khoản của họ, nhưng không nhất thiết phải được xác minh bằng ID. Trong khi các thương hiệu chính hãng có một Chính thức huy hiệu để giúp xác định chúng.


Để giúp nhận dạng, một nhà phát triển từ New Zealand đã tạo tiện ích mở rộng trình duyệt có tên Eight Dollars để phân biệt giữa người dùng Twitter Blue và tài khoản đã được xác minh hợp pháp. Đây là cách bạn có thể sử dụng nó để phân biệt những người dùng đã được xác minh.


Tiện ích mở rộng 8 đô la là gì và tại sao bạn cần nó?

Twitter đã trải qua những thay đổi lớn kể từ khi Elon Musk lên nắm quyền. Thứ nhất, ngày càng có nhiều người dùng bối rối trước một số vấn đề gây khó chịu cho nền tảng truyền thông xã hội. Đáng chú ý nhất trong số những thay đổi này là đưa ra một dấu kiểm màu xanh lam cho tất cả các tài khoản trả tiền cho đăng ký hàng tháng Twitter Blue mới được giới thiệu.

Sự phát triển mới này phân loại người dùng Twitter đã được xác minh thành hai nhóm. Nhóm đầu tiên bao gồm các tài khoản được chính thức xác minh là nhân vật có uy tín hoặc nổi tiếng trong chính phủ, tin tức, giải trí, thể thao hoặc bất kỳ danh mục được chỉ định nào khác. Các tài khoản đã đăng ký Twitter Blue tạo thành nhóm thứ hai.

Với hy vọng chống lại những kẻ mạo danh, Twitter đã giới thiệu một cách để biết liệu một tài khoản có được xác minh về mức độ nổi tiếng hay khoản thanh toán 8 đô la của tài khoản đó hay không. Bạn có thể mở hồ sơ của tài khoản và nhấp vào dấu kiểm để xem thêm chi tiết. Nó sẽ giải thích nếu người dùng được Xác minh kế thừa (trong hệ thống cũ) hoặc được xác minh qua Twitter Blue.

Tuy nhiên, việc nhấp vào hồ sơ tài khoản để xác nhận điều này sẽ làm hỏng trải nghiệm người dùng mượt mà mà Twitter được biết đến. Do đó, một người dùng Twitter và nhà phát triển phần mềm đã tạo tiện ích mở rộng Eight Dollars có tên thích hợp để phân biệt giữa tài khoản đã được xác minh và người dùng Twitter Blue.

Sự khác biệt giữa người dùng Twitter Blue và Tài khoản được xác minh chính thức

Eight Dollars tìm kiếm và thay thế các dấu kiểm trên web Twitter bằng một chỉ báo có nhãn Đã xác minh cho các tài khoản chính thức hoặc Trả cho những người đăng ký Twitter Blue.

Điều này cho phép bạn dễ dàng xác định tài khoản nào thực sự được xác minh mà không làm gián đoạn trải nghiệm người dùng của bạn theo bất kỳ cách nào. Với điều này, Eight Dollars tham gia danh sách các tiện ích mở rộng Twitter hữu ích có sẵn trên Google Chrome, Firefox và các trình duyệt dựa trên Chromium khác.

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Eight Dollars trên Microsoft Edge

Đầu tiên, hãy mở trình duyệt Edge của bạn và gõ cạnh: // tiện ích mở rộng trong thanh tìm kiếm. Ngoài ra, hãy bấm vào dấu chấm lửng () ở trên cùng bên phải của trình duyệt và chọn Tiện ích mở rộng từ menu bật lên xuất hiện.

Truy cập menu phụ tiện ích mở rộng trên Edge

Tiếp theo, bạn phải bật chế độ nhà phát triển trên Edge trước khi có thể cài đặt tiện ích mở rộng Eight Dollars. Để kích hoạt tính năng này, chỉ cần bật Chế độ nhà phát triển ở phía bên trái của menu Tiện ích mở rộng.

Kích hoạt chế độ nhà phát triển trên Microsoft Edge

Sau khi bật chế độ nhà phát triển, bạn có thể tải xuống tiện ích mở rộng Eight Dollars từ GitHub. Sau khi tải xuống, bạn cần giải nén tệp ZIP vào một thư mục bạn chọn. Tiếp theo, quay lại cạnh: // tiện ích mở rộngnhấp chuột Tải đã giải nénvà chọn thư mục Eight Dollars từ máy tính của bạn.

trang cài đặt cạnh để tải thư mục gói và chọn thư mục đã tải xuống

Làm theo các bước này, tiện ích mở rộng Eight Dollars sẽ được cài đặt thành công trên trình duyệt Edge của bạn. Việc cài đặt tiện ích mở rộng này trên Google Chrome hoặc Mozilla Firefox phần lớn bao gồm các bước giống nhau.

Để sử dụng Eight Dollars, hãy mở Tiện ích mở rộng menu trên Edge và kiểm tra xem tiện ích mở rộng đã được bật chưa. Điều này cũng tương tự trên Chrome, Firefox, Brave hoặc các trình duyệt dựa trên Chromium khác.

Tám đô la giúp dễ dàng biết ai đã được xác minh trên Twitter

Nếu bạn muốn dễ dàng biết ai thực sự đã được xác minh trên Twitter, bạn có thể dễ dàng tải xuống và kích hoạt tiện ích mở rộng Eight Dollars. Nó cần được cài đặt thủ công bằng chế độ nhà phát triển của trình duyệt, nhưng rất đáng để thử. Nhưng với những thay đổi này đối với xác minh Twitter, có một cuộc tranh luận về việc liệu nó có thực sự quan trọng nữa hay không.

Previous Post
Next Post

post written by: