LocalBitcoins thông báo đóng cửa — Rút Bitcoin của bạn ngay bây giờ

localbitcoins logo on chart background

Đây là một trong những sàn giao dịch Bitcoin P2P lâu đời nhất, nhưng nó đang đóng cửa vĩnh viễn.


LocalBitcoins, một trong những nền tảng giao dịch Bitcoin P2P đầu tiên và lâu đời nhất, đã thông báo rằng dịch vụ của họ sẽ đóng cửa vào ngày 16 tháng 2 năm 2023.


Động thái gây sốc này xuất hiện sau đợt suy thoái kéo dài của Bitcoin và trích dẫn các vấn đề thị trường khác như thị phần giảm và khối lượng giao dịch có vấn đề, Giám đốc điều hành LocalBitcoins Nikolaus Kangas đã kêu gọi thời gian trên dịch vụ.


LocalBitcoins đang ngừng hoạt động

Trong một bài đăng trên LocalBitcoins, công ty tiết lộ rằng họ sẽ đóng cửa vĩnh viễn vào ngày 16 tháng 2 năm 2023. Việc đóng cửa của LocalBitcoins diễn ra hơn mười năm sau khi ra mắt và trong thời gian đó, nó là một trong những Bitcoin ngang hàng tốt nhất nền tảng giao dịch.

Tuy nhiên, do “mùa đông tiền điện tử” đã giữ giá Bitcoin (và tất cả giá tiền điện tử khác) ở mức thấp trong một thời gian dài, dịch vụ LocalBitcoins có thể sử dụng được lâu hơn.

Do đó, chúng tôi rất tiếc phải chia sẻ rằng bất kể những nỗ lực của chúng tôi để vượt qua những thách thức trong mùa đông tiền điện tử rất lạnh giá đang diễn ra, chúng tôi rất tiếc đã kết luận rằng LocalBitcoins không còn có thể cung cấp dịch vụ giao dịch Bitcoin của mình nữa.

Thật thú vị, LocalBitcoins vẫn phát hành các tính năng mới cho đến cuối tháng Giêng. Nó đã ra mắt tính năng mua Bitcoin bằng một cú nhấp chuột mới vào ngày 21 tháng 1 năm 2023, tính năng này, nếu công ty đã để mắt đến việc kết thúc dịch vụ của mình, thì điều đó thật đáng ngạc nhiên.

Bạn vẫn có thể rút số tiền nắm giữ trên LocalBitcoins của mình

Nếu bạn là người dùng LocalBitcoins, thì không cần phải hoảng sợ ngay lập tức. Trong thông báo đóng cửa LocalBitcoins, công ty giải thích rằng tất cả người dùng LocalBitcoins nên rút mọi khoản tiền còn lại trong vòng 12 tháng.

Tuy nhiên, lời khuyên của chúng tôi là bạn không nên chờ đợi và bạn nên rút bất kỳ Bitcoin còn lại nào (hoặc bất kỳ altcoin nào mà LocalBitcoins cung cấp) ngay lập tức. LocalBitcoins luôn rất đáng tin cậy, nhưng không biết điều gì có thể xảy ra khi một dịch vụ tiền điện tử thông báo rằng nó sẽ ngừng hoạt động vĩnh viễn.

Sự kết thúc của con đường cho LocalBitcoin

Mặc dù việc đóng cửa dịch vụ tiền điện tử đã trở nên tương đối bình thường trong cái gọi là mùa đông tiền điện tử, nhưng việc chứng kiến ​​một công ty như LocalBitcoins đi vào lịch sử vẫn là một điều bất ngờ.

Đối với nhiều người đầu tiên sử dụng Bitcoin, LocalBitcoins là nơi đầu tiên họ mua tiền điện tử. Đối với nhiều người khác, nó vẫn là một trong những sàn giao dịch Bitcoin an toàn nhất và là nơi bạn luôn có thể dựa vào.

Và đối với người viết bài này, đó cũng là nơi đầu tiên tôi bị lừa mất hàng nghìn bảng Bitcoin. Nhưng ngay cả với ký ức đó, tôi vẫn sử dụng LocalBitcoins cho đến cuối cùng.

Previous Post
Next Post

post written by: