Người xem tài khoản Instagram riêng tư có hợp pháp không?

Với những người xem tài khoản Instagram riêng tư thực hiện các vòng trực tuyến, bạn có thể đặt câu hỏi về tính hợp pháp và hiệu quả của họ. Họ tuyên bố rằng họ “mở khóa” các câu chuyện và bài đăng riêng tư. Nhưng việc xem hồ sơ riêng tư của người dùng Instagram mà không theo dõi họ nghe có vẻ đáng ngờ.


Thực hiện nghiên cứu của bạn trước khi đăng ký các nền tảng này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về công việc của những người xem tài khoản Instagram riêng tư, chi phí bao nhiêu và liệu chúng có thực sự hiệu quả hay không.


Người xem tài khoản Instagram riêng tư là gì?

Tài khoản Instagram cá nhân bị khóa của Jose Luansing Jr.

Khi người dùng chuyển tài khoản Instagram của họ sang chế độ riêng tư, khả năng truy cập hồ sơ của họ sẽ bị giới hạn ở những người theo dõi được phê duyệt. Tất cả các bài viết và câu chuyện sẽ được ẩn. Để tương tác với những người dùng này, trước tiên bạn phải theo dõi họ, mặc dù họ không phải theo dõi lại tài khoản của bạn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích gửi yêu cầu theo dõi. Nếu thích xem hồ sơ ẩn danh, bạn có thể cân nhắc sử dụng trình xem tài khoản Instagram riêng tư để thay thế. Chúng là các ứng dụng của bên thứ ba được cho là bỏ qua các hạn chế về quyền riêng tư của Instagram.

Một số người xem tài khoản Instagram riêng tư mà bạn sẽ gặp bao gồm:

  • Instagram++
  • thủy tinh
  • riêng tư
  • trình cài đặt

Danh sách trên chỉ bao gồm một số tùy chọn được biết đến rộng rãi nhất. Tìm kiếm nhanh trên Google sẽ tiết lộ nhiều trình xem tài khoản Instagram riêng tư miễn phí và cao cấp khác, từ trình duyệt web đến ứng dụng di động.

Ứng dụng trình xem tài khoản cá nhân trên Instagram yêu cầu làm gì?

Màn hình chính của Glassgram Private Instagram Viewer

Người xem tài khoản cho rằng bạn có thể sử dụng chúng để bỏ qua một số tính năng của Instagram. Sau đó, chúng tôi sẽ kiểm tra xem chúng có hoạt động hay không, nhưng trước tiên hãy thảo luận về các tính năng và lợi ích được cho là của chúng.

  • Xem tài khoản Instagram riêng tư: Bạn được cho là có thể truy cập các hồ sơ Instagram riêng tư mà không cần theo dõi chúng. Chỉ cần nhập tên người dùng của mục tiêu, sau đó trang web sẽ tạo các bài đăng của họ. Một số yêu cầu người dùng trả lời khảo sát để đổi lấy dịch vụ của họ, trong khi những người khác tính phí đăng ký hàng tháng.
  • Xem truyện nặc danh: Họ cũng tuyên bố cho phép bạn xem các câu chuyện ẩn danh. Hầu hết người dùng xem các câu chuyện trên Instagram một cách ẩn danh bằng cách tải trước chúng và chuyển sang chế độ trên máy bay. Mặc dù hiệu quả nhưng nó bất tiện. Thay vì tắt kết nối di động và Wi-Fi trên điện thoại của bạn, việc sử dụng trình xem tài khoản riêng tư có vẻ dễ dàng hơn. Họ được cho là che giấu danh tính của bạn trực tuyến.
  • Tải xuống bài đăng của người dùng khác: Mặc dù bạn có thể lưu bài đăng của người dùng Instagram khác vào thư mục trong ứng dụng, nhưng bạn không thể tải chúng xuống thiết bị của mình. Cả phiên bản dành cho thiết bị di động và trình duyệt web đều không hỗ trợ tính năng này. Bất chấp những hạn chế này, những người xem tài khoản Instagram riêng tư tuyên bố rằng họ sẽ cho phép bạn tải xuống bất kỳ bài đăng, câu chuyện hoặc câu chuyện nào ở chế độ HD.
  • Phóng to ảnh hồ sơ: Không giống như các nền tảng truyền thông xã hội khác, việc nhấp vào ảnh đại diện trên Instagram sẽ không phóng to nó. Phóng to trang chỉ cung cấp cho bạn một hình ảnh pixel.
  • Khám phá Instagram mà không cần tài khoản: Bạn cần có tài khoản để truy cập hầu hết các tính năng trên Instagram. Nếu không có, bạn sẽ chỉ nhìn thấy ảnh hồ sơ, tên hiển thị và tiểu sử trên tài khoản riêng tư. Người xem tài khoản cá nhân cho rằng họ có thể sử dụng tính năng này.

Tại sao bạn không nên sử dụng Trình xem tài khoản Instagram riêng tư

Instagram nhắc người dùng đăng nhập trước khi tiếp tục

Mặc dù người xem tài khoản Instagram riêng tư nghe có vẻ hứa hẹn, nhưng hãy suy nghĩ kỹ trước khi đăng ký. Họ sẽ không đáp ứng mong đợi của bạn. Chúng tôi đã tổng hợp các lý do tại sao người dùng nên tránh cả người xem tài khoản miễn phí và trả phí.

Người xem tài khoản cá nhân không hoạt động

Lý do chính mà bạn nên tránh những người xem tài khoản Instagram riêng tư là chúng không hoạt động. Họ chỉ đưa ra những lời hứa suông. Xem xét các giao thức xác thực cứng nhắc và API phức tạp của Instagram, không ứng dụng bên thứ ba nào có thể “mở khóa” tài khoản riêng tư.

Chúng tôi đã thử một số người xem tài khoản được tiếp thị mạnh mẽ. Chúng không chỉ không thành công trong việc bỏ qua các tính năng bảo mật mà còn gây hiểu lầm và lừa đảo. Bạn sẽ bị mắc kẹt trong một vòng lặp vô tận của các trang thanh toán. Thanh toán của bạn sẽ không được thực hiện hoặc trình duyệt của bạn sẽ chuyển hướng bạn đến một trang khảo sát khác. Dù thế nào đi chăng nữa, bạn sẽ lãng phí thời gian với họ.

Instagram thường xuyên phát hành các bản cập nhật. Ngay cả khi bạn tìm thấy một trình xem tài khoản Instagram riêng tư đang hoạt động, không có gì đảm bảo rằng nó sẽ hoạt động trên các phiên bản mới hơn của ứng dụng.

Thông tin đăng nhập của bạn có thể bị xâm phạm

Hầu hết người xem tài khoản Instagram riêng tư đều yêu cầu thông tin đăng nhập. Một số chỉ cần tên người dùng, trong khi những người khác có thể yêu cầu người dùng nhập cả địa chỉ email và mật khẩu của họ—vui lòng tránh thực hiện cả hai. Các ứng dụng này sẽ không đảm bảo quyền riêng tư của bạn. Trong trường hợp xấu nhất, họ sẽ cố tình sử dụng các cuộc tấn công lừa đảo để đánh cắp thông tin đăng nhập của bạn và chiếm lấy hồ sơ của bạn.

Các cuộc khảo sát về người xem tài khoản miễn phí là vô tận

Quảng cáo bật lên ngẫu nhiên sau khi trả lời khảo sát

Một điểm chung giữa những người xem tài khoản Instagram riêng tư miễn phí là họ yêu cầu người dùng trả lời các cuộc khảo sát ngẫu nhiên—các cuộc khảo sát này khác nhau tùy theo khu vực. Bạn được cho là sẽ mở khóa tài khoản cá nhân sau khi hoàn thành chúng.

Các cuộc khảo sát là ngắn gọn. Chúng bao gồm các câu hỏi nghiên cứu thị trường đơn giản, vì vậy bạn nên hoàn thành một câu hỏi trong vòng vài phút.

Nhưng đừng hy vọng. Chúng tôi đã trả lời hàng chục cuộc khảo sát trên các trang web khác nhau, nhưng chúng tôi đã không mở khóa một tài khoản cá nhân nào. Người xem tài khoản thậm chí không ghi lại tiến trình của chúng tôi. Rất có thể, họ kiếm tiền bằng cách đưa những người dùng không nghi ngờ đến các trang web khảo sát ngẫu nhiên.

Vui lòng sử dụng chi tiết liên hệ giả nếu bạn thử các cuộc khảo sát này. Không giống như các trang web khảo sát hợp pháp, người xem tài khoản thu thập các câu hỏi từ các nguồn mờ ám, chưa được xác minh.

Một số khảo sát Tagalog ngẫu nhiên cho Captcha

Không có trang web công nghệ uy tín nào đề xuất người xem tài khoản

Một lá cờ đỏ khác là các trang web công nghệ chính thức không khuyến nghị người xem tài khoản Instagram riêng tư. Hãy thử tìm kiếm chủ đề trực tuyến. Tất cả các đánh giá tích cực sẽ đến từ các blogger độc lập hoặc các nhà tiếp thị liên kết kiếm tiền từ hoa hồng.

Trong khi đó, các trang web công nghệ hợp pháp đăng những lời chỉ trích. Họ thường không thích cách người xem tài khoản xâm phạm quyền riêng tư trực tuyến, tính phí hàng tháng cao và spam người dùng bằng các quảng cáo mờ ám.

Bỏ qua tài khoản cá nhân vi phạm Điều khoản sử dụng của Instagram

Bỏ qua các tính năng bảo mật của Instagram, dịch vụ chính xác mà người xem tài khoản riêng tư cung cấp, vi phạm điều khoản sử dụng của trang web. Thỏa thuận nêu rõ rằng người dùng không nên:

  • Sửa đổi, dịch và thiết kế đảo ngược các sản phẩm của Instagram.
  • Can thiệp vào hoạt động dự định của các dịch vụ của Instagram.
  • Thúc đẩy việc vi phạm các điều khoản sử dụng của Instagram.

Instagram cấm người dùng vi phạm nguyên tắc cộng đồng của nó.

Bạn có nên thử Trình xem tài khoản Instagram riêng tư không?

Mặc dù trình xem tài khoản Instagram riêng tư nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng không có ứng dụng nào chúng tôi thử cho thấy kết quả. Bạn vẫn có thể kiểm tra các trang web này. Chỉ cần lưu ý rằng không có cách nào đã được chứng minh để xem các tài khoản Instagram riêng tư mà không theo dõi chúng. Các ứng dụng gián điệp cao cấp có thể sẽ lãng phí tiền của bạn.

Thay vì cố gắng gian lận các tính năng bảo mật của Instagram, hãy liên hệ với chủ tài khoản. Ai biết? Họ có thể chấp nhận yêu cầu theo dõi của bạn. Và nếu không, tốt nhất bạn nên tôn trọng quyền riêng tư của họ trước khi họ chặn hoàn toàn tài khoản của bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: