Tình cờ luyện tập bằng cách sử dụng 9 trò chơi VR đóng gói hành động này

vr gaming

Tập thể dục thường xuyên rất có lợi vì nó có thể cải thiện tâm trạng của bạn, tăng cường sức khỏe não bộ cũng như tăng cường cơ bắp và xương của bạn. Nhưng tập thể dục thường xuyên không có nghĩa là bạn nên hạn chế chỉ chạy bộ, nâng tạ hoặc tham gia lớp Pilates. Có rất nhiều cách khác để tập luyện trong các trò chơi giống như thực tế ảo (VR)!


Mặc dù có những trò chơi VR dành riêng cho thể dục, nhưng cũng có những trò chơi VR không liên quan đến thể dục nhưng sẽ khiến bạn thở hổn hển ngay lập tức. Hãy xem những trò chơi VR sống động, đầy hành động này để có một buổi tập luyện ảo thú vị tại nhà mà bạn không hề nhận ra.


Có những ưu và nhược điểm đối với VR Fitness, nhưng SUPERHOT là một ví dụ tuyệt vời về trò chơi VR cường độ cao và hoạt động như một bài tập luyện tuyệt vời. Trò chơi liên quan đến việc bạn bắn, đấm, cắt và thái hạt lựu những người đàn ông da đỏ quyết tâm tấn công bạn. Phần tốt nhất? Trò chơi chỉ di chuyển khi bạn di chuyển, vì vậy việc giữ vị trí của bạn là điều bắt buộc.

Trò chơi SUPERHOT có thể khiến bạn có cảm giác như đang thực hiện một buổi tập yoga toàn thân, chậm rãi và tàn bạo. Hoặc cách khác, bạn có thể giả vờ mình là một anh hùng trong phim quay chậm và tránh đạn như Neo trong Ma trận

Chọn vũ khí của bạn và sẵn sàng chiến đấu với quái vật trong nhiều môi trường bí ẩn nhưng đẹp đẽ. Cho đến khi bạn sụp đổ theo bạn, Hiệp sĩ Rune cuối cùng còn lại, khi bạn tấn công và tiêu diệt những nỗi kinh hoàng đã xâm chiếm vùng đất Rokar.

Trò chơi VR phiêu lưu hành động này hoàn toàn phù hợp với bạn nếu ý tưởng tập luyện của bạn là đấu tay đôi với kiếm, dao găm, rìu và vũ khí hai tay. Ngoài ra, trò chơi này không chỉ bao gồm vũ khí và phép thuật tuyệt vời mà còn bao gồm âm nhạc tuyệt vời sẽ giúp bạn có động lực và di chuyển.

Nếu bạn thích các trò chơi giả tưởng thời trung cổ hơn, chơi Blade and Sorcery có thể là cách bạn trở thành một chiến binh mạnh mẽ trong và ngoài trò chơi. Trong trò chơi Blade and Sorcery, bạn có tùy chọn trở thành chiến binh, kiểm lâm hoặc thầy phù thủy. Bạn cũng có nhiều lựa chọn vũ khí man rợ để lựa chọn, chẳng hạn như chùy, kiếm dài và thậm chí cả kiếm cổ tay.

Được cảnh báo rằng Blade và Sorcery có thể trở nên khá bạo lực, nhưng cuộc chiến hoạt động rất tốt nếu bạn muốn đổ mồ hôi. Với rất nhiều vũ khí thú vị để sử dụng và rất nhiều thứ để khám phá, Blade and Sorcery là một dạng cardio mà bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Pistol Whip là định nghĩa của một trò chơi VR đầy hành động. Đây là một trò chơi bắn súng có nhiều loại vũ khí, công cụ sửa đổi trò chơi và mức độ khó. Khía cạnh có thể tùy chỉnh này của trò chơi giúp bạn dễ dàng biến nó thành một buổi tập luyện thót tim. Một số sửa đổi bao gồm sử dụng ổ quay kép hoạt động trên cả hai cánh tay của bạn và kích hoạt chế độ Bullet Hell hoặc High Velocity.

Ngoài ra, nó giúp có một số loại nhịp điệu. Nếu bạn bắn theo nhịp nhạc, bạn có thể thu thêm điểm. Vì vậy, hãy chuẩn bị cúi người, cúi xuống, ngồi xổm và đổ mồ hôi không ngừng khi bạn cố gắng không bị bắn.

Sử dụng trò chơi Space Pirate Trainer VR để du hành ra ngoài vũ trụ, nơi bạn có thể chiến đấu chống lại người máy trong khi đổ mồ hôi và nghe một bản nhạc tuyệt vời. Trò chơi VR này biến bạn thành một tên cướp biển ngoài không gian tuyệt vời trong một trò chơi bắn súng theo phong cách cổ điển giống như Space Invaders.

Về cơ bản, mục đích của trò chơi là vượt qua từng vòng bằng cách bắn bay kẻ thù của bạn bằng một khẩu súng lục. Mỗi vòng trở nên khó hơn, với nhiều droid khó đánh bại hơn. Nhìn chung, phong cách hưng phấn, sống động của Space Pirate Trainer khiến nó trở thành một buổi tập luyện nghiêm túc.

Nếu bạn nghĩ rằng Blade and Sorcery là một trò chơi quá bạo lực đối với bạn, thì hãy tránh xa GORN! GORN đưa sự tàn bạo lên một tầm cao mới bằng cách cho phép bạn tự do đập tan các chiến binh của mình bằng vũ khí nguy hiểm khi bạn đóng vai một đấu sĩ thời trung cổ mạnh mẽ. Bởi vì trò chơi bao gồm nhiều cú đấm, xoay người, đỡ đòn, né tránh và nhào lộn, nên trò chơi này có tác dụng như một bài tập thể chất tuyệt vời.

Được cảnh báo rằng GORN đôi khi có thể trở nên mất kiểm soát trong thực tế. Theo đúng nghĩa đen, bạn có thể vô tình đấm vào một vài bức tường của mình khi đang chơi, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có một không gian chơi đủ lớn. Nếu không, bạn có thể thử một ứng dụng tập luyện cho không gian sống nhỏ.

Trò chơi VR In Death: Unchained mang đến cho bạn cảm giác trở thành một cung thủ lão luyện, cực kỳ ngầu. Trò chơi đưa bạn đến một thế giới thời trung cổ ma quái, nơi bạn phải sử dụng kỹ năng bắn cung của mình để chiến đấu chống lại ma cà rồng, hiệp sĩ, thây ma, nhà sư, bộ xương, ác quỷ và nhiều kẻ thù đáng sợ khác.

Trò chơi VR này hoạt động cực kỳ hiệu quả nếu bạn muốn tập luyện phần thân trên tốt. Và tất cả việc vẽ và bắn tên liên tục khiến cơ cánh tay của bạn bốc cháy. Hơn nữa, bạn cũng có thể có được một bài tập cốt lõi tốt nhờ tất cả các động tác né tránh và cúi xuống.

Bạn có thích những trò chơi bắn súng VR có nhịp độ nhanh không? Nếu vậy, Blaston là trò chơi dành cho bạn. Ngoài ra, nó cực kỳ thú vị và hấp dẫn đến nỗi bạn thậm chí sẽ không nhận ra rằng mình đang tập luyện thể chất cường độ cao. Trò chơi hoạt động như thế này – lấy vũ khí bạn chọn, bắn vào đối thủ và rút điểm sinh mệnh của họ để giành chiến thắng.

Khía cạnh độc đáo của trò chơi là bạn phải giữ thăng bằng trên một bệ nâng cao trong khi ngọn lửa bay tới bay về phía bạn trong chuyển động chậm. Ngoài ra, Blaston có chế độ PvP trực tuyến trên các nền tảng chơi trò chơi khác nhau, vì vậy bạn có thể chiến đấu với những người chơi khác thay vì bot.

Giống như Blaston, Broken Edge có tính năng chơi PvP trực tuyến và thật thú vị khi đấu tay đôi với bạn bè và gia đình của bạn. Nhưng Broken Edge nổi bật bởi phong cách nghệ thuật độc đáo và tập trung vào những pha đấu kiếm giả tưởng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm các bài tập thay thế nếu bạn ghét phòng tập thể dục, thì đã đến lúc nắm lấy chiến binh bên trong của bạn.

Để chơi, tất cả những gì bạn phải làm là chọn máy bay chiến đấu của mình và chiến đấu để làm cạn thanh năng lượng của đối thủ. Trong thời gian này, bạn sẽ liên tục né tránh, lao tới và nhảy khi chiến đấu. Broken Edge là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn bỏ qua ngày tập chân tại phòng tập thể dục và thay vào đó chọn tham gia một buổi chơi trò chơi VR thú vị.

Quên máy chạy bộ đi và thay vào đó hãy chơi những trò chơi VR đầy hành động này

Nhiều người thích tập thể dục thường xuyên. Họ có thể thích đến phòng tập thể dục hoặc tham gia một lớp học kéo sợi trong nhà. Mặt khác, nhiều người coi thường hoạt động thể chất dưới bất kỳ hình thức nào. Đó là nơi các trò chơi VR xuất hiện.

Cho dù bạn là một đấu sĩ cổ đại đập tan đối thủ một cách thô bạo hay một cung thủ lão luyện bắn tên vào kẻ thù của mình, hàng tấn trò chơi VR có thể giúp bạn giữ dáng mà bạn không hề hay biết.

Chơi trò chơi thực tế ảo là hoàn toàn đắm mình trong trò chơi và du hành đến một thế giới khác mà không cần rời khỏi phòng khách của bạn. Tuy nhiên, thật tuyệt vời khi bạn có thể rèn luyện thể chất nhiều như thế nào chỉ bằng cách chơi những trò chơi này!

Previous Post
Next Post

post written by: