Top 10 trò chơi Android được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại

Nhờ khả năng tiếp cận rộng rãi của điện thoại thông minh trên toàn thế giới, cùng với tính di động chưa từng có của chúng, chơi game trên thiết bị di động hiện là hình thức chơi game phổ biến nhất, vượt trên PC và bảng điều khiển.


Có khoảng nửa triệu trò chơi trên Cửa hàng Google Play, chuyển thành hàng tỷ lượt tải xuống. Các thể loại trò chơi bao gồm từ những trải nghiệm đơn giản, nhẹ nhàng cho đến những chiến công sâu sắc, theo cốt truyện giúp bạn giải trí khi di chuyển. Nhưng cái nào là phổ biến nhất?

Dưới đây là danh sách các trò chơi Android được tải xuống nhiều nhất.


1. Subway Surfers (2012 | Hơn 1 tỷ lượt tải xuống)

Subway Surfers là một trong những game chạy vô cực hàng đầu trên Android với đồ họa siêu sống động. Trong trò chơi này, bạn vào vai một nhân vật đang chạy trốn khỏi viên thanh tra và con chó của anh ta sau khi anh ta bắt gặp bạn vẽ bậy lên tàu điện ngầm. Khi bạn chạy trên đường đua, bạn phải tránh chướng ngại vật và thu thập tiền xu, trong số các vật phẩm khác, để giúp bạn trốn thoát.

Trò chơi này được biết là sẽ giới thiệu các thành phố mới với mỗi bản cập nhật, điều này dẫn đến những thử thách mới và các cuộc săn lùng theo mùa. Subway Surfers thưởng cho bạn tiền tệ trong trò chơi, nhân vật và sức mạnh như ba lô phản lực, ván trượt và nam châm. Những lần tăng sức mạnh này giúp bạn chạy được quãng đường dài hơn, đạt điểm số cao hơn và giúp bạn chiếm thế thượng phong trước đối thủ.

Hơn thế nữa là gì? Bạn có thể chọn bản nhạc lạc quan ưa thích của mình để có thời gian chơi game thú vị và giải trí hơn.

Tải xuống: Subway Surfers (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

2. Candy Crush Saga (2012 | Hơn 1 tỷ lượt tải xuống)

Candy Crush Saga phổ biến sẽ đứng đầu danh sách của bạn nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải đố ghép ba. Mục tiêu rất đơn giản; bạn phải ghép ba viên kẹo trở lên để ghi điểm và thăng cấp.

Bên cạnh hình ảnh động lạ mắt, lối chơi gây nghiện và cấp độ vô tận, trò chơi cho phép bạn kết nối với những người chơi khác thông qua các nền tảng xã hội như Facebook. Bằng cách này, bạn có thể chia sẻ tiến trình của mình với gia đình và bạn bè, ngoài việc tranh giành bảng xếp hạng.

Ngoài ra, Candy Crush Saga có các chuyển động kẹo đặc biệt mà bạn có thể tạo các hiệu ứng đặc biệt và tăng sức mạnh để giúp bạn vượt qua các cấp độ nhanh hơn.

Nếu bạn yêu thích các thử thách, trò chơi cũng đặt ra số điểm cụ thể để đạt được hoặc giới hạn số lần di chuyển cần thiết để đạt được cấp độ tiếp theo. Nhìn chung, Candy Crush Saga vẫn gây nghiện nhiều như tính giải trí.

Tải xuống: Candy Crush Saga (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

3. Lửa miễn phí (2017 | Hơn 1 tỷ lượt tải xuống)

Free Fire là một trò chơi battle royale, trong đó bạn tham gia cùng 49 người chơi khác và chiến đấu để giành vị trí người đứng cuối cùng. Trong trò chơi, bạn phải tìm vũ khí và vật tư để giúp bạn đối mặt với kẻ thù.

Mỗi phiên trò chơi kéo dài 10 phút và khi thời gian giảm dần, khu vực chơi tiếp tục thu hẹp lại, tương tự như PUBG. Ngoài ra, bạn có quyền truy cập vào các phần thưởng độc quyền trong hệ thống vượt qua trận chiến của trò chơi khi bạn hoàn thành các thử thách. Ngoài ra, Free Fire có đồ họa đầy màu sắc và phong cách chơi game thú vị.

Tải xuống: Free Fire (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

4. My Talking Tom (2013 | Hơn 1 tỷ lượt tải xuống)

My Talking Tom mang đến cho bạn một chú mèo cưng ảo, Tom, mà bạn phải chăm sóc giống như một con vật cưng tự nhiên. Trò chơi thú vị và có tính tương tác, đồng thời yêu cầu bạn cho Tom ăn, chải lông, chơi cùng và mặc cho Tom những bộ trang phục khác nhau. Tuyệt vời hơn nữa, Tom có ​​thể giao tiếp với bạn thông qua công nghệ AI tiên tiến để tương tác với trò chơi.

Trò chơi cung cấp cho bạn nhiều trò chơi nhỏ và hoạt động khác nhau mà bạn có thể chơi với Tom để giết thời gian. Một số trò chơi nhỏ này có thể là thử thách, nhưng chúng rất hữu ích để giúp bạn giữ cho Tom vui vẻ và khỏe mạnh. Nhìn vào số liệu thống kê tải xuống, My Talking Tom đã chứng tỏ là một trò chơi tuyệt vời, thú vị và hấp dẫn, bất kể bạn ở độ tuổi nào.

Tải xuống: My Talking Tom (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

5. Temple Run 2 (2013 | Hơn 500 triệu lượt tải xuống)

Temple Run 2 là một game chạy vô tận lấy cảm hứng từ Indiana Jones, trong đó bạn vừa đánh cắp một thần tượng bằng vàng và phải chạy nhanh hơn những con khỉ quỷ đang muốn lấy lại nó. Bạn đi qua những môi trường thú vị khi trốn thoát, băng qua sông, vách đá, hầm mỏ, rừng, lối đi đầy cỏ, cống dẫn nước, dây zip, cầu hẹp, v.v.

Điều khiển nhân vật của bạn rất đơn giản. Chạy, nhảy, trượt và xoay khi cần thiết để vượt qua các cấp độ thử thách trong khi thu thập tiền xu. Bạn cũng sẽ nhận được sức mạnh và sức mạnh đặc biệt trong trò chơi để hỗ trợ bạn trốn thoát. Nhìn chung, Temple Run 2 tỏa ra lối chơi gây nghiện kết hợp với đồ họa bắt mắt.

Tải xuống: Temple Run 2 (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

6. Đua xe leo đồi (2012 | Hơn 500 triệu lượt tải xuống)

Trò chơi Hill Climb Racing Hiển thị Đồ sưu tầm

Hill Climb Racing pha trộn vật lý và một chút hài hước để tạo nên một trò chơi lái xe khác thường. Bạn phải điều khiển một chiếc xe qua những ngọn đồi dài vô tận và vượt qua quãng đường dài nhất có thể trong khi thu thập nhiên liệu, kim cương và tiền xu để tăng điểm số của mình.

Vật lý của trò chơi làm cho trò chơi trở nên cực kỳ thú vị, vì bạn phải giữ sự cân bằng phù hợp giữa tốc độ và khả năng tăng tốc để lên dốc và tránh làm gãy cổ người lái. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn từ các giai đoạn và địa điểm và phương tiện khác nhau như máy kéo, xe tải, xe tải, xe buýt, v.v.

Hơn nữa, bạn có thể tinh chỉnh chiếc xe của mình với các nâng cấp về động cơ, hệ thống treo, lốp xe và hệ thống truyền động để giúp bạn chinh phục những ngọn đồi tốt hơn.

Tải xuống: Hill Climb Racing (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

7. Clash of Clans (2012 | Hơn 500 triệu lượt tải xuống)

Clash of Clans của Supercell là một trong những trò chơi Android có doanh thu cao nhất và cung cấp lối chơi hấp dẫn và đắm chìm để khiến bạn bị cuốn hút ngay từ đầu. Trong trò chơi, bạn thành lập các nhóm cộng đồng, huấn luyện quân đội và tấn công những người chơi khác để lấy tài nguyên. Về cơ bản, bạn có thể chọn quân đội, tòa nhà và hệ thống phòng thủ ưa thích của mình để đa dạng hóa các chiến lược tấn công.

Clash of Clans thậm chí còn trở nên thú vị hơn khi bạn tính đến sự tương tác của người chơi cho phép bạn giao tiếp và hình thành mối quan hệ với những người chơi khác. Việc trao đổi được thực hiện thông qua các cuộc trò chuyện bang hội và hệ thống trò chuyện thân thiện được tích hợp trong trò chơi. Ngoài ra, các bản cập nhật thường xuyên và các sự kiện mới sẽ giúp bạn quay lại để biết thêm.

Tải xuống: Clash of Clans (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

8. Bi-a 8 bóng (2013 | Hơn 500 triệu lượt tải xuống)

Bi-a 8 bóng là một mô phỏng bi-a thực tế cho phép bạn thách đấu những người chơi khác hoặc AI tích hợp sẵn trong các trận đấu 1v1. Khi giành chiến thắng, bạn sẽ nhận được tiền xu và điểm kinh nghiệm giúp đưa bạn lên bảng xếp hạng. Ngoài ra, có các giải đấu và giải đấu mà bạn có thể tham gia bất cứ khi nào bạn cảm thấy cạnh tranh.

Bi-a 8 bóng cho phép bạn cá nhân hóa lối chơi với các mặt bàn và các gợi ý có thể tùy chỉnh. Trong game còn có tương tác giúp bạn trò chuyện với đối thủ và kết bạn.

Tải xuống: Bi-a 8 bóng (Có sẵn miễn phí, mua trong ứng dụng)

9. My Talking Angela (2014 | Hơn 500 triệu lượt tải xuống)

My Talking Angela vay mượn từ trò chơi My Talking Tom, nhưng lần này, chú mèo cưng ảo chính là Angela. Nhiệm vụ của bạn là vuốt ve, cho ăn và chải lông cho Angela để cô ấy luôn vui vẻ. Bạn cũng phải đưa cô ấy đi ngủ khi cô ấy buồn ngủ, trang điểm, bắt cô ấy nhảy và chụp những bức ảnh mà bạn có thể chia sẻ với bạn bè.

Ngoài các nhiệm vụ, bạn có thể hòa mình vào thế giới đầy bất ngờ, trò chơi nhỏ và hoạt động của Angela để giúp bạn chăm sóc cô ấy. Trong trò chơi, bạn sẽ kiếm được tiền xu và kim cương cần thiết để mua thức ăn, trang phục, phụ kiện, v.v.

Khi bạn kết hợp nhạc nền sống động, đồ họa đầy màu sắc và cách chơi tương tác, bạn sẽ có được trải nghiệm đắm chìm.

Tải xuống: My Talking Angela (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

10. Temple Run (2012 | Hơn 500 triệu lượt tải xuống)

Người tiền nhiệm của Temple Run 2 mang đến trải nghiệm rất giống nhau. Mục tiêu vẫn liên quan đến việc chạy trốn khỏi những con khỉ quỷ để trốn thoát với thần tượng bị nguyền rủa. Khi chạy, bạn phải vuốt trên màn hình để tránh chướng ngại vật và nghiêng thiết bị của mình một cách thích hợp để thu thập tiền xu và tăng sức mạnh.

Để có thêm cảm giác hồi hộp, trò chơi đưa ra các thử thách và mục tiêu để kiếm được nhiều tiền hơn. Với tiền xu, bạn có thể nâng cấp sức mạnh hoặc mở khóa các tiện ích và nhân vật để giúp bạn chạy xa hơn. Tuyệt vời hơn nữa, trò chơi này cho phép bạn tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật và chọn từ những bộ trang phục độc đáo.

Nói chung, Temple Run thể hiện lối chơi có nhịp độ nhanh và đồ họa tuyệt vời để khiến bạn bị cuốn hút.

Tải xuống: Temple Run (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

Trải nghiệm cảm giác hồi hộp của các trò chơi Android được tải xuống hàng đầu

Từ trò chơi chạy vô tận đến game bắn súng góc nhìn thứ nhất, Android đã lưu trữ các trò chơi phổ biến đã đạt được hàng tỷ lượt tải xuống. Không có gì ngạc nhiên khi những trò chơi này đã rất thành công, vì chúng miễn phí, với lối chơi hấp dẫn, đồ họa tuyệt vời và các tính năng hấp dẫn khác.

Nói chung, cho dù bạn là người đam mê giải đố, hành động hay thứ gì đó ở giữa, hãy thử bất kỳ tựa game Android nào được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại này và trải nghiệm cảm giác hồi hộp trọn vẹn.

Previous Post
Next Post

post written by: