Ưu và nhược điểm của việc mua phòng tập thể dục tại nhà thông minh tất cả trong một

Đã qua lâu rồi cái thời mà thiết bị tập thể dục tại nhà duy nhất bạn có thể sở hữu là một cặp tạ. Và đừng bận tâm đến những mốt nhất thời của thiết bị tập thể dục như Thigh Master và Shake Weight.


Giờ đây, công nghệ thiết bị tập thể dục đã phát triển đến mức có thể hoàn thành một thói quen tập luyện đầy đủ từ sự thoải mái trong phòng khách của bạn. Không còn cần thiết phải đến phòng tập thể dục để tiếp cận với thiết bị tập thể dục — tất cả những gì bạn cần là một phòng tập thể dục thông minh tất cả trong một tại nhà!


Phòng tập thể dục tại nhà thông minh tất cả trong một là gì?

Ngày nay, thiết bị tập thể dục tại nhà đã trở nên thông minh đến mức giờ đây bạn có thể bao gồm tất cả các cơ sở tập thể dục chính từ một máy duy nhất. Phòng tập thể dục tại nhà thông minh chính xác là thông minh. Chúng có đủ hình dạng và kích cỡ, nhưng tất cả chúng đều là các trạm hoặc máy tập luyện tất cả trong một nhỏ gọn thường tập trung vào tim mạch và sức mạnh.

Nhìn chung, chúng đều có các tính năng thông minh như Bluetooth hay Wi-Fi. Nếu muốn, bạn thậm chí có thể xây dựng phòng tập thể dục tại nhà của mình từ đầu với một số thiết bị tập thể dục tại nhà thông minh tốt nhất. Vì vậy, thay vì làm lộn xộn toàn bộ phòng khách của bạn với các thiết bị tập luyện thông thường, có lẽ đã đến lúc cần một lựa chọn thông minh hơn. Nhưng trước khi bạn cam kết, hãy xem xét những ưu và nhược điểm của phòng tập thể dục thông minh tại nhà.

Ưu điểm của phòng tập thể dục tại nhà thông minh tất cả trong một

Tiện lợi, thiết kế và công nghệ thể dục thông minh là một số tính năng tốt nhất của phòng tập thể dục thông minh tất cả trong một tại nhà. Hãy xem xét kỹ hơn những lợi thế của việc sở hữu một trong những máy này.

1. Luyện tập linh hoạt

người phụ nữ kéo dài ở nhà trên thảm tập thể dục

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy có thể cho phép bạn tiếp cận với nhiều bài tập và bài tập khác nhau thì máy tập thể dục thông minh tại nhà tất cả trong một là một lựa chọn tuyệt vời. Những máy này cung cấp rất nhiều sự lựa chọn và thường có một thư viện bài tập lớn, cho dù bạn muốn tập yoga, tập tạ hay lớp kéo giãn cơ bản.

2. Thiết bị tiết kiệm không gian

Một trong những phần tốt nhất của phòng tập thể dục thông minh tất cả trong một tại nhà là chúng nhỏ gọn như thế nào. Nhiều người trong số họ, chẳng hạn như phòng tập thể dục tại nhà thông minh Tonal, gắn vào tường của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Thêm vào đó, Tonal có hệ thống tập tạ tích hợp để giúp bạn xây dựng cơ bắp và khỏe mạnh hơn. Một ví dụ tuyệt vời khác là Speediance. Thiết kế của nó tương tự như của Tonal, nhưng thay vì gắn trên tường, nó có thể đứng độc lập và có thể gập lại.

3. Hướng dẫn tập luyện chuyên nghiệp

Người đàn ông ngồi xổm trước gương tập thể dục
Tín dụng hình ảnh: Nhịp độ

Ngay cả khi bạn là người mới hoặc một tín đồ thể dục cuồng nhiệt, việc được huấn luyện viên hướng dẫn chuyên nghiệp luôn là một phần thưởng. Nhiều phòng tập thể dục tại nhà thông minh tất cả trong một có camera tích hợp hoặc cảm biến chuyển động thông minh cho phép bạn truy cập vào các bài tập trực tiếp do huấn luyện viên hướng dẫn một cách thoải mái ngay tại nhà riêng của mình. Một số thậm chí còn sử dụng các tính năng thông minh này để cung cấp cho bạn phản hồi tức thì về biểu mẫu của bạn.

4. Tạo ra trách nhiệm giải trình

Khi bạn thiếu động lực, hoặc đơn giản là bạn đang có một ngày lười biếng, không có gì tệ hơn là phải đến phòng tập thể dục. Phòng tập thể dục tại nhà thông minh tất cả trong một loại bỏ hầu hết các lý do để không đứng dậy và di chuyển. Ngoài ra, việc luôn có phòng tập thể dục ở gần có thể khuyến khích bạn tuân thủ chế độ tập luyện của mình ngay cả khi bạn không muốn.

5. Công nghệ theo dõi bài tập sáng tạo

Trọn bộ thiết bị với gương thể dục Tempo
Tín dụng hình ảnh: Nhịp độ

Bạn có thể chọn sử dụng thiết bị tập thể dục và phòng tập thể dục tại nhà bình thường, nhưng bạn sẽ bỏ lỡ các tính năng thông minh có thể đưa quá trình tập luyện của bạn lên một tầm cao mới. Phòng tập thể dục thông minh tại nhà tất cả trong một được trang bị các tính năng như Bluetooth, Wi-Fi và cảm biến chuyển động thông minh. Ngoài ra, nhiều người trong số họ cũng bao gồm một màn hình tích hợp, nơi bạn có thể theo dõi các chuyển động và hiệu suất của mình trong khi theo dõi lớp tập luyện.

Nhược điểm của phòng tập thể dục tại nhà thông minh tất cả trong một

Mặc dù có rất nhiều điều tuyệt vời về việc có một phòng tập thể dục thông minh tất cả trong một tại nhà, nhưng có một số tiêu cực tiềm ẩn mà bạn cần lưu ý. Từ giá cao đến thiếu cộng đồng, hãy tìm hiểu xem những khuyết điểm này có phải là yếu tố cản trở bạn hay không.

1. Phòng tập đa năng có thể đắt tiền

Đáng buồn thay, rất nhiều phòng tập thể dục tại nhà thông minh tất cả trong một có mức giá cực kỳ cao và sẽ không hoạt động nếu bạn có ngân sách eo hẹp. Chưa kể, một số yêu cầu thanh toán thành viên hàng tháng. Hơn nữa, một số máy tập, chẳng hạn như máy tập thể dục tại nhà Tempo, không bao gồm tất cả các phụ kiện tập luyện, chẳng hạn như tạ nặng hơn hoặc ghế gấp. Vì vậy, bạn sẽ phải mua riêng chúng trực tuyến.

2. Thiết kế thiết bị cồng kềnh

Không còn nghi ngờ gì nữa, về bản chất của chúng, các phòng tập thể dục thông minh tất cả trong một tại nhà đều có kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tập thể dục trong một không gian sống nhỏ, chúng có thể không phải là lựa chọn tốt nhất. Ví dụ, máy tập thể dục tại nhà thông minh Speediance được kê sát vào tường, nhưng bạn vẫn cần không gian để gập máy lại và sử dụng ròng rọc và dây cáp một cách thoải mái.

3. Không có hướng dẫn tập luyện trực tiếp

Nữ huấn luyện viên cá nhân giúp người đàn ông tập thể dục trong phòng tập thể dục

Một số máy tập thể dục tại nhà thông minh tất cả trong một thực sự có thể theo dõi chuyển động của bạn và cung cấp cho bạn phản hồi về hình thức của bạn. Tuy nhiên, làm thế nào để bạn biết bài tập nào phù hợp nhất với bạn khi bắt đầu, mức tạ nên sử dụng, v.v.? Một chiếc máy như thế này không đánh bại được sự hướng dẫn trực tiếp từ một huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp—đặc biệt là đối với người mới bắt đầu!

4. Thiết lập và Lắp đặt Phòng tập

Phòng tập thể dục tại nhà thông minh tất cả trong một hứa hẹn sẽ dễ cài đặt và sử dụng, nhưng điều này có thể trở nên khá phức tạp. Thứ nhất, rất nhiều trong số chúng yêu cầu kết nối Wi-Fi mạnh. Thứ hai, có những yêu cầu nghiêm ngặt về không gian sàn và chiều cao trần. Và cuối cùng, bạn phải đảm bảo rằng không gian bạn muốn đặt nó phải gần với ổ cắm điện.

Ngoài ra, nếu bạn có phòng tập thể dục tại nhà thông minh Tonal, bạn không thể tự thiết lập nó; bạn phải trả thêm tiền để cài đặt nó một cách chuyên nghiệp.

5. Trải nghiệm tập thể dục nhàm chán và tẻ nhạt

Mặc dù các phòng tập thể dục thông minh tại nhà tất cả trong một cung cấp nhiều biến thể khi nói đến các loại và lớp tập luyện, nhưng việc tự tập luyện tại nhà đôi khi có thể trở nên buồn tẻ. Và mặc dù việc tập thể dục trong phòng khách của bạn rất thuận tiện, nhưng bạn có thể bỏ lỡ những tương tác xã hội mà bạn có được khi ra ngoài phòng tập thể dục hoặc tham gia một lớp tập luyện trực tiếp.

Phòng tập thể dục tại nhà thông minh tất cả trong một có đáng để đầu tư không?

Dựa trên những gì bạn cần để đạt được mục tiêu tập thể dục của mình, phòng tập thể dục tại nhà thông minh tất cả trong một có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Về mặt tích cực, hầu hết chúng đều là những cỗ máy yên tĩnh, kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ, tiết kiệm không gian, phù hợp với hầu hết các phòng khách.

Mặt khác, chúng không phù hợp với tất cả mọi người, cụ thể là những người sống gần nhau. Ngoài ra, mức giá cho những phòng tập thể dục thông minh tại nhà tất cả trong một này có thể khá cao. Vì vậy, nếu nó phù hợp với ngân sách và ngôi nhà của bạn, thì một phòng tập thể dục thông minh tất cả trong một tại nhà có thể là một khoản đầu tư tuyệt vời! Nếu không, bạn có thể tìm thấy phiên bản đơn giản hơn, đã được thử và đúng tại phòng tập thể dục.

Previous Post
Next Post

post written by: