Xem C1 Trên FPT Play

 Xem C1 trên FPT Play là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất của FPT, được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và tính năng. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu chi tiết về Xem c1 trên FPT Play và tại sao nó là một lựa chọn tốt cho những người muốn sở hữu một thiết bị xem đài phổ biến.

Xem c1 trên FPT Play là một thiết bị xem đài sử dụng công nghệ kết nối internet với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt. Nó có thể kết nối với internet qua Wi-Fi hoặc cáp mạng, cho phép bạn xem truyền hình, video trực tuyến, bảng tin tức và nhiều nội dung khác một cách dễ dàng và tiện lợi. Bạn có thể xem các chương trình truyền hình, phim, chương trình giải trí và nhiều nội dung khác một cách linh hoạt và thuận tiện.

Xem C1 Trên FPT Play

2. Link xem C1 - Truyền hình trực tiếp Cúp C1

Khi đăng ký thành công các gói cước truyền hình FPT Play hay đăng ký combo internet & truyền hình của FPT, khách hàng có thể xem trực tiếp Champion League C1 trên nhiều thiết bị, như:

  • FPT Play Box
  • PC, Laptop
  • Smart TV (Xem trên ứng dụng FPT Play)
  • Smartphone (Xem trên ứng dụng FPT Play trên nền tảng Android/ IOS)
  • Tablet (Xem trên ứng dụng FPT Play trên nền tảng Android/ IOS).

Truyền hình trực tiếp Cúp C1 tại đây

Việc đa dạng hóa nền tảng truy cập giúp khách hàng có thể xem mọi lúc, mọi nơi, không bị giới hạn bởi không gian, khoảng cách, không bỏ lỡ các trận đấu kịch tính ngay cả khi đi du lịch, công tác…

Không chỉ độc quyền trực tiếp Cúp C1, FPT còn sở hữu nhiều giải đấu dành cho các CLB danh giá, hội tụ những cầu thủ đắt giá nhất thế giới, như: UEFA Europa League (cúp C2), UEFA Europa Conference League (cúp C3), UEFA Youth League (giải trẻ các CLB Châu Âu)…

Trước đó, đơn vị đã trở thành đối tác truyền thông của UEFA với kế hoạch phủ sóng chất lượng cao. Do đó, muốn xem UEFA Champions League và các giải đấu cấp CLB của Châu Âu từ năm 2021 – 2024, người hâm mộ Việt Nam phải trở thành khách hàng của FPT.

gói cước c1 FPT

UEFA Champions League hội tụ những đoàn quân hùng mạnh và những trận chiến khắc nghiệt nhất hành tinh. Mùa giải 2022/2023 sẽ tiếp tục diễn ra vào 8 tới đây, hãy đồng hành cùng FPT play để hòa mình vào không khí sôi động với cộng đồng người yêu thích bóng đá trên toàn thế giới.

Quý khác hàng có nhu cầu đăng ký xem tài khoản FPT PLAY hãy điền thông tin bên dưới.


Previous Post
Next Post

post written by: