11 dụng cụ tập thể dục bạn nên luôn để trong túi tập thể dục của mình

Nếu bạn là người đến phòng tập thể dục như đồng hồ, tập luyện tại trung tâm thể hình hoặc tham gia một lớp học tại studio, thì chiếc túi tập thể dục của bạn là thứ cần thiết. Đóng gói một chiếc túi tập thể dục có kích thước vừa phải là một cách tuyệt vời để luôn ngăn nắp, trông chuyên nghiệp và không bao giờ quên bất cứ thứ gì ở nhà.


Vì vậy, bây giờ bạn đã biết tầm quan trọng của việc mang theo một chiếc túi tập thể dục, những vật dụng bắt buộc mà bạn cần phải giữ trong đó là gì? Khám phá những thiết bị tập thể dục tuyệt vời này và những thứ cần thiết để đóng gói trong túi tập thể dục của bạn.


1. Con lăn tập cơ thông minh

Một thiết bị cần thiết để mang theo khi tập luyện là con lăn tập cơ. Therabody Wave Duo là một con lăn rung cơ thông minh mạnh mẽ đủ nhỏ để nhét vào bất kỳ túi tập thể dục nào. Thiết bị hoạt động bằng Bluetooth, vì vậy bạn có thể kết nối thiết bị với ứng dụng đồng hành Therabody trên điện thoại thông minh của mình.

Ứng dụng cho phép bạn chọn giữa các thói quen được hướng dẫn khác nhau cũng như các mức tần số rung khác nhau trong chính con lăn. Cùng với các rung động, các đường cong và kết cấu sóng cụ thể của Therabody Wave Duo giúp giảm bớt các vấn đề như căng cổ và đau lưng.

2. Máy mát xa gõ

Máy mát xa bộ gõ có thể giúp bạn giảm căng cơ trong quá trình khởi động và hạ nhiệt. Theragun Mini là một khẩu súng massage bỏ túi nhưng ấn tượng. Thiết bị này có ba tệp đính kèm riêng biệt và khả năng kết nối với ứng dụng đồng hành Therabody. Điều làm cho Theragun Mini trở thành một bổ sung tuyệt vời cho túi tập thể dục của bạn là nó nhỏ gọn và di động như thế nào.

Vì vậy, khi bạn đột nhiên bị đau cơ, bạn có thể chỉ cần lấy thiết bị Theragun Mini của mình, được giảm đau tức thì và giúp cơ phục hồi nhanh hơn.

3. Bình nước Hydrogen thông minh

chai nước máy tạo hydro thủy tinh levelupway

Bình nước là một trong những vật dụng quan trọng nhất trong túi tập gym. Hãy quên đi một chai nước thông thường và sử dụng một chai nước thông minh để giúp bạn giữ nước.

Bình nước LevelUpWay không cung cấp lời nhắc uống nước mà thay vào đó sử dụng công nghệ độc đáo để bổ sung thêm hydro vào nước của bạn. Theo nghiên cứu trên tạp chí Nature, nước giàu hydro có thể hoạt động như một chất chống oxy hóa để giảm viêm. Nó cũng có những lợi ích như giảm mệt mỏi, tăng cường sinh lực và cải thiện quá trình trao đổi chất.

4. Chai nước nhắc bạn uống nước

Nếu bạn thích một chai nước thông minh có nhắc nhở uống nước thì hãy chọn HidrateSpark. Nó nhỏ, bằng thép không gỉ và có tính năng nhắc nhở phát sáng đầy màu sắc để đảm bảo bạn luôn đủ nước trong quá trình tập luyện.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng di động HidrateSpark để tham gia các thử thách khác nhau, đặt mục tiêu hydrat hóa hàng ngày, xem lịch sử hydrat hóa tổng thể của bạn và thậm chí kiếm danh hiệu hydrat hóa.

5. Máy theo dõi sức khỏe có thể đeo được

Fitbit Charge 5 là thiết bị theo dõi sức khỏe và thể dục mới nhất và tiên tiến nhất của Fitbit. Và thậm chí với kích thước nhỏ, nó có thể theo dõi nhịp tim và theo dõi giấc ngủ, số bước, EDA, Sp02 và nhiệt độ da của bạn một cách hiệu quả.

Ngoài ra, Charge 5 có tính năng theo dõi GPS tích hợp tiện lợi. Bạn có thể không phải là người thích đeo thiết bị theo dõi thể dục 24/7, nhưng đó là lý do tại sao bạn cần đảm bảo rằng Charge 5 luôn được đóng gói trong túi tập thể dục của bạn.

6. Máy theo dõi thể dục không màn hình

Có những ưu và nhược điểm khi mua thiết bị theo dõi thể dục, vì vậy nếu bạn thích sử dụng thiết bị theo dõi thể dục cơ bản thì Whoop 4.0 là dành cho bạn. Thiết bị theo dõi thể dục này hơi khác so với các thiết bị còn lại—nó không có màn hình hiển thị và không đếm bước. Điều mà Whoop 4.0 tập trung vào là thu thập dữ liệu cơ thể.

Do đó, đây là thứ bắt buộc phải có trong túi tập thể dục của bạn vì nó theo dõi mức độ căng thẳng và quá trình phục hồi của bạn, sau đó cho bạn điểm số hàng ngày. Sau đó, điểm căng thẳng và phục hồi của bạn có thể giúp bạn tìm ra mức độ tập luyện của bạn trong ngày.

7. Tai nghe sẵn sàng tập thể dục

Tập thể dục mà không có âm nhạc là gì? Trên thực tế, nghe nhạc khi tập thể dục có thể giúp bạn có động lực và giảm cảm giác đau đớn. Không dây, khử tiếng ồn, an toàn và thoải mái, Beats Fit Pro là cặp tai nghe thể dục hoàn hảo.

Tai nghe nhét tai Beats Fit Pro có thiết kế đầu cánh linh hoạt cho phép chúng vừa vặn và nằm chắc chắn trong các tai có kích cỡ khác nhau, cho dù bạn đang tập luyện hết mình trong lớp kéo sợi hay bơm một ít sắt. Hơn nữa, hộp sạc tiện dụng giúp bạn dễ dàng cất giữ và tìm kiếm trong túi tập gym của mình.

8. Tai nghe Over-Ear

Tai nghe luyện tập over-ear của dự án Under Armour

Tai nghe không dây có thể không phải là lựa chọn đầu tiên của bạn khi đóng gói túi tập thể dục. Có lẽ chúng quá nhỏ hoặc bạn thường xuyên làm mất chúng. Dù lý do là gì, Tai nghe Under Armour Project Rock có thể cung cấp cho bạn lượng dopamine bổ sung để giúp bạn vượt qua quá trình tập luyện.

Bên cạnh việc có thiết kế chắc chắn, cực ngầu, tai nghe còn có tính năng rảnh tay, khử tiếng ồn và tự hào với Công nghệ TalkThru. Công nghệ TalkThru hoạt động tốt trong môi trường phòng tập thể dục vì nó làm giảm mức âm nhạc của bạn và cho phép bạn trò chuyện nhanh mà không cần tháo tai nghe.

9. Dây kháng lực thông minh

Không phải mọi phòng tập thể dục đều có thiết bị cụ thể mà bạn đang tìm kiếm. Và ngay cả khi có, rất có thể ai đó đã sử dụng nó. Dây kháng lực WEGYM thông minh, bền, di động và hoàn toàn có thể điều chỉnh được.

Tất cả những gì bạn phải làm là kết nối với ứng dụng đồng hành WEGYM và bạn có thể theo dõi quá trình tập luyện của riêng mình hoặc tìm một chương trình trên ứng dụng. Các bài tập với dây kháng lực mang lại điều gì đó cho tất cả mọi người, cho dù bạn muốn thực hiện một buổi tập nhắm vào phần cơ, chân, cơ mông hay toàn thân.

10. Quần áo tập luyện thông minh

Nếu mọi thứ khác trong túi tập thể dục của bạn có thể thông minh, tại sao quần áo của bạn không thể như vậy? Prevayl SmartWear kết hợp tính năng theo dõi tập thể dục với thời trang bằng cách sử dụng một cảm biến nhỏ vừa khít với túi ẩn phù hợp với từng bộ quần áo.

Từ đó, bộ cảm biến thu thập dữ liệu bài tập của bạn với sự trợ giúp của đai lót thông minh được gắn vào quần áo. Prevayl cung cấp nhiều loại đồ tập gym cho cả nam và nữ, bao gồm áo ngực thể thao, áo phông, áo ba lỗ và áo sơ mi dài tay.

11. Túi tập gym thông minh

Tất nhiên, bản thân túi tập thể dục của bạn là thiết bị quan trọng nhất. Còn cách nào khác để bạn mang theo tất cả những thiết bị và vật dụng cần thiết để tập thể dục tuyệt vời này? Mặc dù bạn chỉ có thể sử dụng một chiếc túi tập thể dục cũ nhàm chán thông thường, nhưng tốt hơn hết bạn nên mua một chiếc túi được nâng lên để đảm bảo nó tồn tại trong thời gian dài. Hơn nữa, nó thậm chí có thể là một chiếc túi tập thể dục thông minh sử dụng công nghệ để giữ cho mọi thứ bên trong luôn mới và sạch sẽ.

Ví dụ: Túi thông minh NOVO kết nối với ứng dụng DRESSFRESH để làm mới các mục trong túi của bạn sau vài phút ngắn ngủi. Nếu bạn có nhiều đồ đạc cần chú ý hơn một chút, bạn thậm chí có tùy chọn chọn chu trình làm sạch kéo dài một giờ.

Tiện ích túi tập thể dục để đảm bảo bạn đã sẵn sàng cho một buổi tập luyện tuyệt vời

Đối với một số người, thật khó để tập hợp động lực để đứng dậy và đi đến phòng tập thể dục. Nhưng cho dù bạn có đấu tranh với điều này hay không, sẽ không bao giờ là tốt khi bạn đến phòng tập thể dục và nhận ra mình đã quên điều gì đó. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải thường xuyên đóng gói túi tập thể dục của bạn với các thiết bị thể dục cần thiết, từ một con lăn rung nhỏ gọn và dây kháng di động đến quần áo tập thể dục thông minh và tai nghe không dây hoàn hảo. Bạn không cần tất cả, nhưng ít nhất, hãy đóng gói một trong những thiết bị thể dục tuyệt vời này cho buổi tập tiếp theo của bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: