6 Patreons tốt nhất cung cấp Bản đồ chiến đấu D&D miễn phí

Chúng ta đều biết rằng các trận chiến là trung tâm của bất kỳ chiến dịch TTRPG nào. Và cho dù bạn đang chơi ngoại tuyến hay trực tuyến, bản đồ chiến đấu sẽ giúp trận chiến trở nên công bằng hơn, thú vị hơn và trực quan hơn.


Mặc dù bạn có thể kiểm tra kỹ năng của mình và tạo bản đồ chiến đấu của riêng mình cho phiên chiến dịch tiếp theo, nhưng bạn cũng có thể tải xuống một bản đồ thực sự tốt đáp ứng nhu cầu của mình.

Chúng tôi đã biên soạn một danh sách nhỏ những người lập bản đồ chiến đấu yêu thích của chúng tôi để bạn có thể trang bị cho mình cho chiến dịch tiếp theo. Và bạn, với tư cách là DM, có thể dành nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho các phần khác của cuộc phiêu lưu.


Crossheads Patreon về trang

Bert of Crosshead Studios đã tạo bản đồ trên Patreon từ năm 2018 và cung cấp bản đồ chất lượng với mức giá thấp nhất là 1 đô la mỗi tháng. Bạn có thể trả nhiều tiền hơn để có quyền truy cập vào nhiều biến thể hơn và đặc quyền tốt hơn, đồng thời bạn cũng có thể truy cập trang web của hãng phim Crosshead để tải xuống bản đồ miễn phí.

Crosshead có hơn 3.000 khách hàng yêu thích phong cách bản đồ được sắp xếp gọn gàng với màu sắc tươi sáng và nội thất chi tiết. Giống như hầu hết các nghệ sĩ vẽ bản đồ chiến đấu khác, Crosshead sử dụng phong cách tạo bản đồ theo phong cách hoạt hình nhưng kết hợp nó với chủ nghĩa hiện thực rõ ràng có thể mang lại cho chiến dịch của bạn một trải nghiệm kỳ diệu nhưng nghiêm túc.

Trên trang web của nó, bạn sẽ tìm thấy khoảng 50 bản đồ khác nhau, từ môi trường chung đến bản đồ trùm cuối chứa đầy dung nham độc đáo. Bạn cũng có thể tìm thấy một vài bản đồ được gắn nhãn bằng số để giúp cung cấp ngữ cảnh tốt hơn cho nội dung của bản đồ.

Hầu hết các nghệ sĩ tạo bản đồ sử dụng Patreon như một phương thức gây quỹ cộng đồng. Nếu bạn là một nghệ sĩ muốn huy động vốn từ cộng đồng cho tác phẩm của mình bằng thứ gì đó khác ngoài Patreon, thì chúng tôi đã vạch ra một số lựa chọn thay thế cho Patreon mà bạn có thể tham khảo.

Bản đồ buổi chiều Patreon về trang

Một người tạo bản đồ Patreon lâu năm khác, Neil của Bản đồ buổi chiều, có hơn 2.000 khách hàng quen và hơn 200 bản đồ độc đáo để họ lựa chọn. Bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn tốt về các phiên bản bản đồ miễn phí của anh ấy trên trang web của Bản đồ buổi chiều.

Phong cách nghệ thuật của anh ấy hơi u ám và thô kệch hơn những phong cách khác nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tương tự như vậy. Các bản đồ chiến đấu gợi nhớ một cách độc đáo đến các bức tranh sơn dầu và các lưới được tích hợp một cách sáng tạo vào hầu hết các tác phẩm nghệ thuật của anh ấy. Vì vậy, nếu bạn là một DM muốn có phong cách nghệ thuật đẹp hơn với các lưới nhập vai, thì Bản đồ buổi chiều là lựa chọn phù hợp.

Neil cũng đưa ra bình luận về những cuộc chạm trán hay để chạy trên bản đồ chiến đấu của anh ấy nếu bạn cần một chút cảm hứng cho phần tiếp theo. Nhưng những biến thể thú vị và độc đáo đó phải trả phí đăng ký. Nếu bạn thực sự thích nghệ thuật của anh ấy, hãy ủng hộ anh ấy.

Các bên trung lập Patreon về trang

Alex của Đảng trung lập là một bậc thầy và nghệ sĩ trong ngục tối với hơn 3.000 khách hàng quen hỗ trợ bản đồ của anh ấy hàng tháng. Alex đã thành thạo kỹ năng tạo các bản đồ chiến đấu không cụ thể cho các cài đặt phiêu lưu chung, mang đến cho các DM đồng nghiệp của anh ấy bộ công cụ hoàn hảo cho các cuộc chạm trán ngẫu nhiên trong các trò chơi D&D kết thúc mở.

Bạn có thể tìm thấy 20 bài đăng miễn phí trên trang Patreon của Đảng Trung lập, từ cổng thành đến tàn tích sa mạc và ngôi nhà bỏ hoang giữa hư không. Bạn nhất định tìm thấy thứ gì đó phù hợp với chiến dịch của mình ở đó. Và, tất nhiên, bạn có thể nhận các biến thể của bất kỳ bản đồ miễn phí nào mà bạn nhìn thấy bằng cách tham gia một cấp độ đăng ký.

Bản đồ của Bên trung lập luôn phong phú về môi trường, cho phép người chơi của bạn sử dụng tất cả các loại tính năng che phủ và môi trường để tạo lợi thế cho cách tiếp cận chiến đấu sáng tạo.

Là một phần thưởng bổ sung, Bên trung lập quan tâm đến các DM chơi trực tiếp, hướng dẫn họ cách in bản đồ của họ.

Dungeon động về trang có video YouTube

Nếu bạn đang thắc mắc liệu bản đồ chiến đấu hoạt hình có tồn tại hay không, thì Dynamic Dungeons không chỉ trả lời câu hỏi bằng câu trả lời có mà còn trả lời bằng câu trả lời có miễn phí. Dynamic Dungeons là công cụ tạo bản đồ ngục tối hoạt hình tiên phong trên Patreon, cung cấp các bản đồ hoạt hình lặp mà bạn có thể chơi trên màn hình máy tính bảng.

Truy cập các bài đăng công khai của Dynamic Dungeons (Patreon) và tải xuống miễn phí các bản đồ chiến đấu hoạt hình có sẵn cho bạn. Thật không may, bạn không thể nhận miễn phí các bản đồ động được VTT hỗ trợ nếu không đăng ký cấp 5 đô la. Nhưng cấp 1 đô la sẽ giúp bạn có phiên bản JPG cho VTT.

VTT là viết tắt của bàn chơi ảo và về cơ bản, đây là một nền tảng trực tuyến mà bạn có thể chơi các trò chơi trên bàn của mình với mọi người qua internet. Một ví dụ điển hình của một trong số này là Roll20.

Dungeon động sử dụng phong cách nghệ thuật mô hình 3D chân thực hơn để tạo bản đồ. Một số bản đồ này thậm chí còn chứa thời tiết như sương mù và mưa, mang lại tính chân thực hơn nữa cho trò chơi D&D của bạn. Các bản đồ cũng đi kèm với các hiệu ứng âm thanh lặp lại để tạo bầu không khí tốt hơn, vì vậy bạn không cần phải đi tìm âm thanh để mang lại cảm giác đắm chìm hơn.

2 Minute Tabletop về trang trên Patreon

Người lập bản đồ trận chiến số một của Úc, Ross, là nghệ sĩ đằng sau 2-Minute Tabletop. Anh ấy là một trong những người tạo bản đồ lâu đời nhất (nếu không muốn nói là lâu đời nhất) trên Patreon, với các bài đăng từ năm 2015. Anh ấy có hơn 2.500 người bảo trợ, những người mà anh ấy tạo bản đồ và mã thông báo hàng tháng.

2-Minute Tabletop cung cấp các bản đồ theo phong cách hoạt hình đáng yêu, lý tưởng cho các trò chơi dành cho người chơi nhỏ tuổi. Anh ấy có cách tiếp cận cắt và ghép các bản đồ, thường phân phát chúng thành nhiều phần để khách hàng quen ghép lại với nhau trong trò chơi của họ.

Bạn có thể tìm thấy nội dung miễn phí của anh ấy trên trang web của 2-Minute Tabletops. Nó chứa bản đồ, mã thông báo và nội dung mà bạn có thể sử dụng cho trò chơi của mình. Nếu bạn rất thích những gì bạn thấy, đừng ngần ngại ủng hộ anh ấy bằng cách tham gia bất kỳ một trong các cấp đăng ký của anh ấy. Đăng ký Patreon của anh ấy sẽ cấp cho bạn quyền truy cập vào nhiều gói nội dung mà bạn có thể sử dụng để tạo bản đồ chiến đấu của riêng mình.

Ngoài ra, nếu bạn là một nghệ sĩ đầy tham vọng, 2-Minute Tabletop là một cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc hành trình của bạn. Các gói nội dung của anh ấy không chỉ giúp bạn làm việc với nội dung dễ dàng hơn mà còn phát hành các video hướng dẫn về cách tạo bản đồ bằng Photoshop.

Tuy nhiên, một số video của anh ấy có thể quá phức tạp đối với người mới bắt đầu. Để biết thêm kiến ​​thức cơ bản về Photoshop, bạn có thể xem các kỹ thuật được đề xuất của chúng tôi để giúp bạn bắt đầu học Photoshop.

Cze và Pekus về trang trên Patreon

Và giải thưởng những người lập bản đồ xuất sắc nhất mọi thời đại thuộc về Cze và Peku. Cặp đôi tạo bản đồ này tạo ra những bản đồ phiêu lưu TTRPG đẹp mắt và đầy đủ chức năng. Bản đồ của họ có hàng trăm bản đồ từ hầu hết mọi địa hình hoặc kịch bản phiêu lưu mà bạn có thể tưởng tượng.

Czepeku chắc chắn có rất nhiều giá trị với mức giá thấp, thấp là 5 đô la một tháng. Nhưng nếu bạn chỉ muốn những thứ miễn phí, thì có một trang Imgur mà từ đó bạn có thể tải xuống 50 bản đồ miễn phí của họ.

Czepeku cũng tạo ra các bản đồ hoạt hình cho những người bảo trợ ở cấp cao hơn và tất cả các tác phẩm nghệ thuật của họ đã được chuẩn bị để sử dụng VTT. Những người bảo trợ cũng có tiếng nói về những bản đồ mà họ sẽ sản xuất hàng tháng.

Họ cũng đang hợp tác với những người sáng tạo phiêu lưu, Borough Bound, để tạo ra những thế giới chi tiết bằng bản đồ của họ, vì vậy bạn có thể có toàn bộ thành phố với một bản đồ cho mọi phần của nó.

Hỗ trợ các nghệ sĩ bản đồ mà bạn yêu thích trên Patreon

Mặc dù thật tuyệt khi có được tác phẩm nghệ thuật miễn phí tuyệt đẹp cho trò chơi của bạn, nhưng nếu bạn có tiền dư dả và yêu thích tác phẩm nghệ thuật mà bạn xem, thì hãy ủng hộ nghệ sĩ. Những đóng góp của bạn có thể giúp ích rất nhiều để đảm bảo rằng họ sản xuất nhiều nội dung như vậy hơn.

Điều đó nói rằng, tải xuống tất cả các bản đồ bạn cần và chuẩn bị cho phiên của bạn. Chúng tôi chắc chắn rằng người chơi của bạn sẽ rất hào hứng khi thấy những bản đồ mới đáng yêu mà bạn có trong cửa hàng dành cho họ.

Previous Post
Next Post

post written by: