6 trang web và ứng dụng thưởng cho bạn vì sức khỏe

healthy reward apps

Tìm động lực để khỏe mạnh và tập trung vào thể lực của bạn là điều khó khăn. Ngay cả với hàng trăm ứng dụng tập luyện và thiết bị thể dục có sẵn, thật khó để tập hợp ý chí để thực sự sử dụng chúng. Đôi khi phần thưởng là động lực mạnh mẽ hơn để bắt tay vào việc. Dưới đây là một số ứng dụng dễ sử dụng thực sự thưởng cho bạn vì đã xây dựng thói quen lành mạnh.


Virgin Pulse, một chương trình phần thưởng mà nhà tuyển dụng có thể đăng ký cho nhân viên của họ, thưởng cho người dùng điểm khi theo dõi lượng calo, theo dõi bài tập và hoàn thành các chương trình đặc biệt. Sau đó, đổi những điểm này để lấy thẻ quà tặng hoặc đóng góp.

Khá nhiều công ty cung cấp chương trình này, vì vậy hãy kiểm tra xem liệu công ty của bạn có cung cấp chương trình này không và cân nhắc đề xuất nếu không. Virgin Pulse cung cấp các bản trình diễn cho các công ty và việc sử dụng chương trình này có khả năng tiết kiệm tiền cho chủ lao động của bạn bằng cách giảm chi phí bảo hiểm y tế.

Tải xuống: Virgin Pulse cho iOS | Android (Miễn phí)

Một ứng dụng máy đếm bước miễn phí, winwalk cung cấp cho bạn một xu cho mỗi 100 bước và bạn có thể thu thập tới 100 xu mỗi ngày. Sau khi thu thập nhiều điểm, hãy đổi chúng trong cửa hàng.

Đổi 16.000 xu lấy thẻ quà tặng trị giá 10 đô la cho Bath & Body Works, Best Buy, Adidas và nhiều nhà bán lẻ khác. Cho dù bạn muốn một ly cà phê ưa thích hay một vài đôi giày thể thao mới, rất có thể sẽ có một thẻ quà tặng phù hợp với sở thích của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể giới thiệu bạn bè sử dụng ứng dụng để nhận 300 điểm. Hoàn thành Nhiệm vụ, chẳng hạn như trả lời khảo sát, cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều tiền hơn.

Tuy nhiên, phần lớn, bạn sẽ kiếm được tiền bằng cách đi bộ và duy trì số bước của mình mỗi ngày. Ứng dụng dựa vào các cảm biến của điện thoại—chứ không phải GPS—để theo dõi các bước, do đó, ứng dụng này không làm bạn hết pin nhanh chóng. Đó là một ứng dụng đơn giản, miễn phí thưởng cho thói quen đi bộ của bạn bằng các giải thưởng.

Tải xuống: winwalk cho Android (Miễn phí)

Trước đây được gọi là AchieveMint, Evidation thưởng điểm cho nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm đi bộ, đạp xe và thậm chí là xã hội hóa các thói quen lành mạnh của bạn.

Khi bạn kiếm được 10.000 điểm, hãy đổi phần thưởng $10. Ban đầu kiếm điểm khi thiết lập hồ sơ của bạn và hoàn thành các cuộc khảo sát về sức khỏe. Kết nối hồ sơ Bằng chứng của bạn với Fitbit hoặc các ứng dụng thể dục khác để kiếm thêm điểm. Chẳng hạn, theo dõi nhịp tim của bạn kiếm được 6 điểm, theo dõi giấc ngủ của bạn được 6 điểm và đi bộ 150 bước được một điểm. Kiếm tới 80 điểm mỗi ngày với các hoạt động được theo dõi này.

Ngoài ra, Evidation còn thưởng điểm cho các nhiệm vụ tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như tweet một dòng tweet tốt cho sức khỏe (trị giá 6 điểm) hoặc kiểm tra huyết áp của bạn (cũng trị giá 6 điểm). Tham gia vào các đề nghị và nghiên cứu cũng có thể giúp bạn kiếm được điểm.

Mặc dù sẽ mất một khoảng thời gian để đạt được 10.000 điểm cho phần thưởng 10 đô la, nhưng ứng dụng này là một lợi ích tuyệt vời cho những thói quen lành mạnh mà bạn đã muốn thực hiện.

Tải xuống: Dẫn chứng cho iOS | Android (Miễn phí)

4. Paceline: Phần thưởng cho việc tập thể dục

Một ứng dụng miễn phí khác, Paceline cũng cung cấp giải thưởng cho việc rèn luyện sức khỏe. Tập luyện 150 phút mỗi tuần để kiếm phần thưởng hàng tuần, bao gồm thẻ quà tặng và giảm giá cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Paceline hoạt động tốt với Apple Watch. Bạn cũng có thể ghép nối các thiết bị theo dõi thể dục khác với ứng dụng, bao gồm Apple Health, Fitbit và Garmin. Nhiều phần thưởng bao gồm giảm giá cà phê đặc biệt, giường ngủ, dụng cụ tập luyện, v.v.

Ngoài các giải thưởng, ứng dụng còn hiển thị thành tích tập luyện và huy hiệu của bạn. Đôi khi chỉ đơn giản là suy ngẫm về những thành tựu trong quá khứ của bạn là động lực theo đúng nghĩa của nó.

Tải xuống: Paceline: Phần thưởng khi tập thể dục cho iOS (Miễn phí)

Bạn muốn bắt đầu một hoạt động thể dục mới hoặc tập thể dục thường xuyên mà không bỏ lỡ một ngày nào? Đối với mức độ cống hiến đó, nó có thể khiến bạn phải trả giá. Cadoo sử dụng tiền mặt để giúp bạn đạt được những mục tiêu tập thể dục đó.

Để bắt đầu, hãy chọn một thử thách và trả phí tham gia để khóa mục tiêu của bạn. Các thử thách rất khác nhau: bạn có thể trả 1 đô la để thực hiện 10 lần chống đẩy và làm quen với ứng dụng. Hoặc, bạn có thể chọn trả 80 đô la và chạy tổng cộng 20 dặm trong một tuần.

Nếu bạn hoàn thành thử thách, thì bạn sẽ nhận lại được tiền của mình. Nếu bất kỳ ai không hoàn thành thử thách, thì khoản thanh toán của họ sẽ được chia cho những người chiến thắng. Không phải thử thách nào cũng mang lại thu nhập kiếm được; tuy nhiên, cơ hội kiếm thêm một số tiền mặt luôn luôn thúc đẩy.

Nếu bạn quyết tâm đạt được các mục tiêu về thể lực, Cadoo mời bạn đặt cược vào thành công của chính mình và có khả năng kiếm được một ít tiền trong quá trình này.

Tải xuống: Cadoo cho iOS | Android (Miễn phí)

WayBetter là một ứng dụng khác cho phép bạn đánh bạc hợp pháp và đồng thời khỏe mạnh hơn. Bắt đầu bằng cách xác nhận mục tiêu của bạn, cũng như chọn công cụ thúc đẩy động lực ưa thích của bạn, cho dù đó là cam kết tài chính hay chọn một người bạn làm đối tác chịu trách nhiệm của bạn.

Tiếp theo, chọn một trò chơi để hỗ trợ mục tiêu này, chẳng hạn như thực hiện bốn bài tập tim mạch 20 phút mỗi tuần hoặc uống nước thay vì đồ uống có đường. Giành chiến thắng trong các trò chơi bạn đã chọn để tiếp tục tiến lên các cấp độ khác trong ứng dụng, nơi cung cấp thêm hướng dẫn về tư duy, dinh dưỡng và thể lực.

Dữ liệu từ một bài báo của WayBetter cho thấy những người chơi đặt cược vào quá trình tập luyện của họ có khả năng thành công cao gấp năm lần. Khi bạn thắng một trò chơi, bạn sẽ nhận lại cam kết tài chính ban đầu của mình, ngoài bất kỳ khoản tiền nào từ những người chơi không hoàn thành trò chơi.

Với nhiều thách thức khác nhau để cải thiện thể lực, chế độ dinh dưỡng và thậm chí cả tư duy của bạn, có nhiều cách để duy trì trách nhiệm. Thể hiện rằng bạn đã hoàn thành từng hoạt động bằng ảnh trước và sau, dữ liệu từ máy theo dõi thể dục hoặc ảnh tự chụp sau khi tập luyện.

Lưu ý rằng ứng dụng này được nhắm mục tiêu cụ thể hơn là giảm cân, vì vậy nếu ứng dụng đó không dành cho bạn, thì hãy chọn một trong những ứng dụng khác hướng đến thể dục và các thói quen lành mạnh khác.

Tải xuống: WayBetter cho iOS | Android (Yêu cầu đăng ký, có bản dùng thử miễn phí)

Tận dụng phần thưởng để có được sức khỏe

Bạn có thể cảm thấy bực bội khi có vẻ như bạn đã thử mọi cách để tạo ra một thói quen tập thể dục thực sự gắn bó và trở nên khỏe mạnh hơn một chút. Hãy loại bỏ rắc rối khỏi việc rèn luyện sức khỏe và làm cho nó trở nên thú vị với các chương trình phần thưởng hoặc ứng dụng thú vị (chẳng hạn như Pokémon Go hoặc Zombies, Run!). Cho dù bạn tích điểm để kiếm thẻ quà tặng hay đặt cược vào thành công của mình trước các vận động viên khác, các ứng dụng và trang web này đều có thể giúp biến mục tiêu tập thể dục của bạn thành hiện thực.

Previous Post
Next Post

post written by: