7 ứng dụng Android tốt nhất giúp bạn vượt qua bài kiểm tra lái xe

man driving car for driving test us

Vượt qua bài kiểm tra lái xe của bạn có thể khá căng thẳng và nếu bạn không chuẩn bị tốt, mọi thứ có thể trở nên tồi tệ nhất. Ở hầu hết các tiểu bang, DMV sẽ chỉ cấp giấy phép cho bạn nếu bạn đạt 80%. Mặc dù điều đó có vẻ khó khăn nhưng việc chuẩn bị cho bài kiểm tra có thể dễ dàng hơn với các công cụ phù hợp.


Hãy cùng điểm qua một vài ứng dụng Android có thể giúp bạn làm điều đó. Các ứng dụng này có nhiều câu đố, bài kiểm tra thử, kế hoạch học tập được cá nhân hóa và giải thích chi tiết về các quy tắc lái xe để bạn có thể chuẩn bị theo cách dễ dàng nhất có thể tưởng tượng.


1. Bài kiểm tra thực hành DMV Genie

Nếu bạn không biết bắt đầu chuẩn bị như thế nào, hãy cân nhắc bắt đầu với Genie Bài kiểm tra Thực hành của DMV. Nó có một loạt các câu đố và bài kiểm tra toàn diện khiến nó trở thành một công cụ vô giá cho những người lái xe đầy tham vọng.

Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn có thể chọn trạng thái, loại phương tiện và trình độ thành thạo của mình để truy cập tài liệu liên quan. Điều này chủ yếu bao gồm phần Lý thuyết và hướng dẫn DMV.

Bạn cũng có thể chọn ngày thi và giải quyết ba cấp độ khó: Dễ, Khó và Khó nhất. Để có kết quả tối ưu và nâng cao sự tự tin của bạn trước kỳ thi lái xe thực tế, bạn nên thử tất cả các bài thi có sẵn. Có hơn 600 câu hỏi và ứng dụng theo dõi tiến trình của bạn để cho bạn biết khả năng bạn vượt qua bài kiểm tra thực tế.

Tải xuống: Bài kiểm tra thực hành DMV Genie (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

2. Kiểm tra thực hành DMV

Ứng dụng này hơi khác so với những ứng dụng khác vì nó có tính năng theo dõi thời gian thực. Bạn bắt đầu bằng cách nhập ngày bạn sẽ làm bài kiểm tra và nó sẽ tạo ra các câu đố khác nhau mà bạn có thể thử mỗi ngày. Mỗi bài kiểm tra bao gồm 25 câu hỏi thực hành với điểm đạt là 20 và điểm đạt là 8.

Các bài kiểm tra ban đầu được thiết kế tương đối đơn giản, trong khi độ phức tạp tăng lên khi các bài kiểm tra tiến triển.

Đối với những người đang tìm kiếm sự hỗ trợ bổ sung, ứng dụng này cũng có các bảng gian lận cao cấp, chỉ có thể truy cập được sau khi mua. Lưu ý duy nhất với điều này là nó dựa vào quảng cáo để kiếm tiền, nhưng hầu hết các bạn có thể bỏ qua điều đó vì cho rằng nó miễn phí.

Tải xuống: Bài kiểm tra thực hành DMV (Miễn phí, có sẵn phiên bản cao cấp)

3. Bài kiểm tra viết của DMV: Giấy phép DMV

Nếu bạn thực sự muốn vượt qua bài kiểm tra lái xe và cảm thấy mệt mỏi với việc sàng lọc hàng núi ghi chú, ứng dụng này có thể giúp bạn. Nó được thiết kế để giúp bạn chuẩn bị dễ dàng nhất có thể, với tất cả các bài đánh giá thực hành được biên soạn trực tiếp từ sổ tay lái xe chính thức của tiểu bang, cho phép bạn học một cách thông minh.

Với 24 bài kiểm tra thực hành khác nhau có sẵn, mỗi bài gồm 40 câu hỏi, bạn sẽ được chuẩn bị sẵn sàng hơn để làm bài thực tế. Hơn nữa, mỗi bài kiểm tra có điểm vượt qua là 32, vì vậy nó cố gắng giữ cho bạn đạt tiêu chuẩn cao. Ngoài ra, nó cũng có rất nhiều thông tin về cách giữ an toàn trong xe của bạn.

Ngoài ra, ứng dụng này còn theo dõi tiến trình của bạn, nhắc bạn chuẩn bị bằng thông báo đẩy và cho bạn biết lý do đằng sau mỗi câu trả lời.

Tải xuống: Bài kiểm tra viết của DMV: Giấy phép DMV (Miễn phí)

4. Bắt Đầu Lái Xe – Kiểm Tra Giấy Phép DMV

Nếu bạn thích học bằng cách sử dụng các ứng dụng thẻ flash, thì ứng dụng này có thể phù hợp với bạn hơn một chút. Driver Start có nhiều bài kiểm tra thực hành được thiết kế để cung cấp cho bạn sự hiểu biết thấu đáo về những gì sẽ xảy ra vào ngày thi lái xe của bạn. Ngoài các câu đố truyền thống, nó còn có gần 600 thẻ flash.

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn kiểm tra kiến ​​thức của mình thì bài kiểm tra Marathon là lựa chọn hoàn hảo. Bài kiểm tra này tổng hợp các câu hỏi từ tất cả các danh mục, vì vậy bạn có thể thực hành mọi thứ ở một nơi.

Cuối cùng, Driver Start cho phép bạn theo dõi tiến trình của mình với số liệu thống kê chi tiết hiển thị các câu trả lời đúng và sai cho mọi bài kiểm tra bạn thực hiện. Các số liệu thống kê này được phân loại để có cái nhìn sâu sắc hơn về những điểm bạn xuất sắc và những điểm bạn cần cải thiện.

Tải xuống: Khởi động Trình điều khiển – Kiểm tra Giấy phép DMV (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

5. Drivers Ed: Kỳ thi lái xe tại Hoa Kỳ

Ứng dụng này khá ấn tượng vì nó có mọi thứ bạn cần để vượt qua tất cả ở một nơi. Trên trang chủ, bạn sẽ được chào đón với một danh sách các tùy chọn, bao gồm các bài kiểm tra thử, bài kiểm tra thực hành được sắp xếp theo chủ đề, trình theo dõi tiến độ và sách hướng dẫn lái xe cho từng tiểu bang của Hoa Kỳ.

Bài kiểm tra lý thuyết giả có thể tùy chỉnh cho phép bạn tự do lựa chọn giữa 10, 20, 25 hoặc 30 câu hỏi cho mỗi bài kiểm tra. Bằng cách này, bạn có thể chọn độ dài của bài kiểm tra theo thời gian bạn có.

Ngoài ra, phần Luyện tập theo chủ đề tự hào có nhiều bài kiểm tra từ các danh mục khác nhau, mỗi bài có số lượng câu hỏi khác nhau. Và đừng quên thanh tiến trình cho bạn biết bạn đang ở đâu trong hành trình học tập của mình.

Tải xuống: Drivers Ed: US Driving Test (Miễn phí, có sẵn giao dịch mua trong ứng dụng)

6. Zutobi: Bài kiểm tra thực hành DMV

Zutobi là một ứng dụng thú vị có giao diện được thiết kế đẹp mắt với bản đồ đường đi toàn diện. Cách tiếp cận học tập này là điều khiến nó khác biệt với những thứ khác trong danh sách này. Nó có 49 bài kiểm tra thực hành khổng lồ được phân loại để dễ dàng điều hướng. Nó bắt đầu với các chủ đề đơn giản như quyền ưu tiên và dần dần chuyển sang các chủ đề phức tạp như nguy hiểm trên đường.

Tab thống kê ở cuối màn hình theo dõi tiến trình của bạn và giúp bạn có động lực trên hành trình hướng tới thành công. Với Zutobi, bạn có thể xem nhanh kết quả kiểm tra mô-đun của mình, vì vậy bạn có thể xác định các khu vực cần cải thiện và tập trung nỗ lực của mình vào nơi chúng quan trọng nhất.

Tải xuống: Zutobi: Bài kiểm tra thực hành DMV (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

7. Kiểm tra Thực hành Giấy phép DMV

Ứng dụng cuối cùng này rất thú vị vì đôi khi nó có thể nghiêm ngặt như thế nào. Giống như các ứng dụng khác trong danh sách này, nó có các bài kiểm tra thực hành chứa một số câu hỏi được tạo độc đáo. Tuy nhiên, nó có một giới hạn nghiêm ngặt đối với các câu trả lời sai. Khi bạn đạt đến giới hạn đó, bạn sẽ phải làm lại bài kiểm tra.

Mỗi bài kiểm tra bao gồm 30 câu hỏi được soạn thảo độc đáo và tổng cộng có hơn 24 bài kiểm tra trong số này. Ngoài ra, phần Biển báo Giao thông có thể giúp bạn nhận biết biển báo giao thông. Đây là điều quan trọng mà không nhiều ứng dụng khác bỏ qua, vì vậy thật tốt khi thấy có một phần dành riêng cho điều đó ở đây. Riêng về điều đó, đây là một ứng dụng mà mọi tài xế đều cần khi bắt đầu.

Tải xuống: Kiểm tra Thực hành Giấy phép DMV (Miễn phí)

Đá bài kiểm tra lái xe của bạn với những ứng dụng này!

Các ứng dụng thi lái xe là nguồn tài nguyên tuyệt vời cho bất kỳ ai chuẩn bị thi lấy bằng lái xe. Các ứng dụng này có tài liệu học tập tương tác, giao diện thân thiện với người dùng và các bài kiểm tra thực hành mô phỏng, mang đến sự tiện lợi tối đa và là giải pháp thay thế hiệu quả cho các phương pháp học tập truyền thống.

Nếu bạn sắp làm bài kiểm tra, hãy dùng thử một số ứng dụng này để đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị tốt nhất có thể.

Previous Post
Next Post

post written by: