Amazon Echo Frames là gì và tại sao bạn cần chúng?

Khi bạn nghĩ về các thiết bị Amazon Echo và trợ lý ảo mạnh mẽ Alexa, bạn thường tưởng tượng ra một chiếc loa thông minh cố định trong nhà bếp của bạn hoặc những nơi khác trong nhà.


Vì vậy, bạn có thể không biết về Amazon Echo Frames. Kính âm thanh thông minh có thể giúp bạn mang Alexa đến hầu hết mọi nơi. Chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn về thiết bị, các tùy chọn khác nhau có sẵn và cách bạn có thể khai thác trợ lý ảo khi đang di chuyển.


Khung Echo là gì?

echo khung nhìn bên
Tín dụng hình ảnh: Amazon

Như bạn có thể đoán, Echo Frames thêm công nghệ thông minh vào cặp kính hoặc kính râm tiêu chuẩn.

Kính trông tương tự như cặp tiêu chuẩn. Nhưng công nghệ được thêm vào các ngôi đền. Thay vì tai nghe, công nghệ tai mở sử dụng bốn loa siêu nhỏ để truyền âm thanh vào tai bạn. Những thứ đó cũng giảm thiểu âm thanh mà những người xung quanh bạn nghe được để đảm bảo quyền riêng tư.

Và vì tai của bạn không bị chặn nên bạn vẫn có thể nghe thấy Alexa mà không bị chặn thế giới bên ngoài.

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các nút điều chỉnh âm lượng trực tiếp trên khung bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng các nút âm lượng. Là một điểm cộng bổ sung, Khung Echo sẽ đo mức độ tiếng ồn của môi trường và tắt âm lượng phù hợp trước khi âm thanh phát.

Để nghe từ đánh thức Alexa và các lệnh khác, có hai micrô.

Vì không có tùy chọn kết nối tích hợp, chẳng hạn như Wi-Fi hoặc di động được tìm thấy trong các thiết bị đeo khác như đồng hồ thông minh, nên bạn sẽ luôn cần có điện thoại thông minh có ứng dụng Alexa cho iOS hoặc Android ở gần khi sử dụng Echo Frames. Chúng kết nối với điện thoại thông minh của bạn bằng Bluetooth.

Có những tùy chọn khung Echo nào?

tùy chọn màu khung echo
Tín dụng hình ảnh: Amazon

Một trong những lợi thế tốt nhất của Khung Echo là có nhiều tùy chọn khả dụng. Nhiều loại kính thông minh tốt nhất khác chỉ có sẵn trong một tùy chọn duy nhất. Nhưng đó không phải là trường hợp của Khung Echo. Người mua có thể chọn từ ba phong cách khác nhau.

Đầu tiên là Khung Echo với ống kính lọc ánh sáng xanh. Bất cứ ai nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính cả ngày đều phải đối mặt với ánh sáng xanh.

Một số tác hại của việc tiếp xúc với ánh sáng xanh bao gồm lão hóa sớm, thiếu ngủ, đau nửa đầu, khô mắt, v.v. Vì vậy, những ống kính đó có thể giúp ngăn ngừa một số vấn đề đó. Người mua có thể chọn từ ba tùy chọn khung với ống kính lọc ánh sáng xanh.

Nếu bạn đeo kính theo toa, Amazon cũng bảo vệ bạn. Tùy chọn sẵn sàng theo toa, có sẵn màu xanh lam, đi kèm với khung rõ ràng. Bạn chỉ cần mang chúng đến một chuyên gia kính mắt để họ có thể lắp thêm tròng kính theo toa của bạn.

Kính râm gọng Echo
Tín dụng hình ảnh: Amazon

Cuối cùng, bạn có thể mua phiên bản kính râm của Echo Frames để giúp bảo vệ mắt khi ra ngoài. Có sẵn năm tùy chọn, mỗi tùy chọn đều có thấu kính phân cực.

Tương tác với Alexa trên khung Echo

amazon echo khung kính mát vuốt
Tín dụng hình ảnh: Amazon

Nếu bạn có thể làm điều đó với thiết bị Echo truyền thống, bạn sẽ có thể hoàn thành nhiệm vụ tương tự với Khung Echo. Cũng giống như loa rảnh tay, bạn chỉ cần nói “Alexa” để gọi trợ lý ảo. Bạn cũng có thể thay đổi từ đánh thức thành “Echo” nếu muốn.

Cũng có thể kích hoạt Alexa bằng cách nhấn nút hành động ở dưới cùng của thân bên phải. Đèn trạng thái LED nhỏ trên khung sẽ chuyển sang màu xanh lam để cho biết Alexa đang lắng nghe.

Sau đó, bạn có thể truy cập các ứng dụng, kỹ năng, giải trí, v.v. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu với Khung Echo, hãy xem một số kỹ năng Alexa miễn phí tốt nhất hiện có để sử dụng.

Echo Frames sẽ sử dụng điện thoại thông minh của bạn để giao tiếp với ứng dụng Alexa nhằm cung cấp mọi thứ bạn cần.

Để giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn, bạn có thể dễ dàng tắt micrô trên Echo Frames. Nhấn đúp vào nút hành động để tắt chúng. Đèn trạng thái trên khung sẽ chuyển sang màu đỏ để cho biết micrô đã bị tắt. Chỉ cần nhấn đúp vào nút hành động một lần nữa để bật nó lên.

Sử dụng Bộ lọc VIP cho Thông báo Tùy chỉnh

Và Khung Echo có thể giúp bạn làm được nhiều việc hơn là chỉ tương tác với Alexa nhờ tính năng Bộ lọc VIP.

Điều đó sẽ cho phép bạn tùy chỉnh chính xác những thông báo từ ứng dụng và danh bạ mà bạn muốn nghe trên Khung Echo. Bạn có thể chọn ứng dụng và danh bạ nào sẽ nghe thông báo khi sử dụng cả ứng dụng Alexa và sử dụng hàng ngày với Khung Echo.

Bạn sẽ nghe thấy âm thanh trên khung khi có thông báo mới. Chỉ cần vuốt sang phải ngôi đền để nghe. Nếu không muốn nghe thông báo, bạn có thể bỏ qua hoặc nhấn vào ngôi đền để loại bỏ. Mọi thứ sẽ luôn xuất hiện trên điện thoại của bạn để bạn có thể đọc và tương tác với chúng sau này.

Mặc dù cách chính để sử dụng Khung Echo là với Alexa, nhưng Amazon cũng đã cho phép sử dụng cả Siri của Apple và Trợ lý Google với khung. Sau khi tùy chỉnh với ứng dụng Alexa, chỉ cần nhấn và giữ bàn di chuột để sử dụng các trợ lý ảo khác.

Thời lượng pin của khung Echo và hơn thế nữa

Pin trên Echo Frames được thiết kế để cung cấp cho Alexa cả ngày. Amazon cho biết bạn sẽ nhận được 2 giờ đàm thoại, tương tác với Alexa và phát lại phương tiện trong 14 giờ một ngày với âm lượng 80%.

Với một lần sạc đầy, khung hình cũng có thể cung cấp bốn giờ phát lại âm thanh liên tục hoặc 3,5 giờ đàm thoại ở mức âm lượng 80 phần trăm. Bạn có thể sạc đầy Echo Frames trong 1,5 giờ bằng cáp sạc và bộ đổi nguồn đi kèm.

Vào ban ngày, để kiểm tra thời lượng pin của khung hình, bạn chỉ cần hỏi Alexa.

Để giúp bảo vệ gọng kính, Amazon cũng cung cấp hộp đựng cho gọng kính. Với xếp hạng IPX4, gọng kính có khả năng chống tia nước và mồ hôi. Vì vậy, mặc dù bạn không nên mong đợi các khung hình sẽ tồn tại khi bị ngâm trong hồ bơi, nhưng những vệt nước nhỏ bất ngờ từ bất kỳ hướng nào đều ổn.

Amazon Echo Frames: Không bao giờ thiếu Alexa

Với Amazon Echo Frames, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc sử dụng trợ lý ảo phổ biến.

Cho dù bạn muốn nghe nhạc, gọi điện thoại hay làm gì khác, chiếc kính thông minh có thể giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng—không cần phải rút điện thoại thông minh ra.

Previous Post
Next Post

post written by: