Cách báo cáo người dùng trên Reddit

Báo cáo người dùng trên Reddit yêu cầu bạn gắn cờ hành vi cụ thể trong bài đăng, nhận xét hoặc tin nhắn.


Trên Reddit, bạn tiếp xúc với rất nhiều nội dung từ nhiều người dùng. Reddit có sẵn các quy trình kiểm duyệt, nhưng bạn vẫn có thể bắt gặp một người dùng xuất bản nội dung không phù hợp hoặc quấy rối bạn trực tuyến.


Cách tốt nhất để đối phó với những người dùng này là báo cáo hành vi của họ trên các bài đăng, nhận xét hoặc tin nhắn. Ở đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm điều đó.


Cách báo cáo hồ sơ người dùng Reddit

Báo cáo hồ sơ của người dùng Reddit

Báo cáo hồ sơ của người dùng trên Reddit không đơn giản như vẻ ngoài của nó. Nếu bạn muốn báo cáo người dùng trên Reddit, cách tốt nhất để làm điều đó là báo cáo hành vi của họ. Khi bạn truy cập hồ sơ của người dùng và nhấp vào trình đơn thả xuống, tùy chọn báo cáo người dùng sẽ xuất hiện. Nhưng nếu bạn chọn nó, Reddit sẽ hướng dẫn bạn báo cáo các bài đăng, bình luận và tin nhắn.

Điều này là do Reddit muốn báo cáo về các bài đăng, nhận xét hoặc tin nhắn cụ thể. Vì vậy, nếu bạn muốn báo cáo người dùng, bạn nên báo cáo hành vi đó trực tiếp từ bài đăng vi phạm.

Có thể bắt gặp những bài đăng có hại trên Reddit. Bạn có thể bắt gặp những kẻ lừa đảo trên Reddit, thông tin sai lệch, nội dung không phù hợp, v.v. Để báo cáo các bài đăng và nhận xét không phù hợp trên Reddit, bạn phải làm như sau:

  1. Mở Reddit.
  2. Chuyển đến bài đăng hoặc nhận xét mà bạn muốn báo cáo.
    Báo cáo một bài đăng trên Reddit
  3. Nhấp vào ba dấu chấm ở góc dưới bên phải của bài đăng.
  4. Lựa chọn Báo cáo.
  5. MỘT nộp báo cáo hộp sẽ xuất hiện, nơi bạn cần chọn từ các tùy chọn vi phạm Reddit được cung cấp.
    Danh sách vi phạm trên Reddit
  6. Nhấn Kế tiếp.

Cách báo cáo tin nhắn trên Reddit

Duy trì sự an toàn trực tuyến của bạn là rất quan trọng và tốt nhất là đảm bảo rằng bạn giữ an toàn cho tài khoản Reddit của mình. Nếu người dùng gửi cho bạn một tin nhắn riêng tư hoặc có một tin nhắn trong cuộc trò chuyện vi phạm chính sách nội dung của Reddit, thì bạn có thể báo cáo tin nhắn đó và Reddit sẽ xem xét hành vi của họ. Đây là cách:

  1. Mở Reddit.
  2. Chuyển đến biểu tượng trò chuyện trên thanh công cụ trên cùng.
  3. Chuyển đến tin nhắn bạn muốn báo cáo và di chuột qua tin nhắn đó.
    Báo cáo một tin nhắn trên Reddit
  4. bấm vào Báo cáo tin nhắn lá cờ.
  5. Chọn lý do tại sao bạn muốn báo cáo tin nhắn, sau đó bấm vào Kế tiếphoặc Gửi báo cáo.
    Gửi báo cáo trên Reddit

Giữ an toàn cho bản thân trên Reddit

Reddit là một nền tảng hữu ích để thu thập thông tin và tương tác với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Thật không may, đôi khi bạn sẽ bắt gặp nội dung khiến bạn khó chịu và vi phạm chính sách nội dung của Reddit.

Bây giờ bạn đã biết cách báo cáo người dùng trên Reddit, bạn sẽ biết cách giữ an toàn cho bản thân.

Previous Post
Next Post

post written by: