Cách thêm trò chơi khủng long Google Chrome vào Android của bạn

Thường mất kết nối internet của bạn là một điều xấu. Nhưng kể từ khi tạo ra trò chơi chạy vô tận, chỉ được gọi là trò chơi Khủng long Chrome, nó thực sự có thể rất thú vị.


Nhưng bạn có biết rằng nếu bạn có thiết bị Android, có một cách để chơi trò chơi Khủng long trên Chrome từ màn hình chính bất cứ khi nào bạn muốn, ngay cả khi kết nối internet của bạn mạnh hơn bao giờ hết?


Trò chơi Khủng long trên Google Chrome là gì?

Nếu bạn đã từng sử dụng Google Chrome làm trình duyệt internet của mình, thì có lẽ bạn đã biết tất cả về trò chơi Khủng long trên Chrome rồi. Đây là một trò chơi khó nắm bắt sẽ chỉ xuất hiện nếu thiết bị của bạn không được kết nối với internet. Thông thường, khi điều này xảy ra, bạn chỉ cần đợi một lúc, nhìn chằm chằm vào màn hình trống cho đến khi thiết bị của bạn có thể tạo kết nối an toàn.

Game người đàn ông chơi ô tô trên iPhone

Tuy nhiên, trong thời gian này trên Google Chrome, trò chơi Khủng long Chrome sẽ xuất hiện để giúp bạn giết thời gian. Đó là một trò chơi chạy dường như vô tận, trong đó bạn điều khiển một con khủng long pixel, nhiệm vụ của bạn là nhấn phím cách hoặc chạm vào màn hình để nhảy qua những cây xương rồng và chui xuống dưới những con dực long đang bay.

Làm cách nào tôi có thể thêm Trò chơi khủng long Google Chrome vào Màn hình chính Android của mình?

Có rất nhiều tiện ích hữu ích của Google để thêm vào màn hình chính của bạn nhưng trò chơi Khủng long trên Chrome là một trong những trò chơi kinh điển. Thật dễ dàng để bị cuốn hút vào trò chơi đến mức thực sự hơi thất vọng khi trang internet của bạn cuối cùng cũng tải lên và bạn đã đánh mất điểm số cao tiềm năng mới của mình.

Nếu bạn muốn tránh điều đó bằng mọi giá và chơi trò chơi Khủng long trên Chrome theo nội dung yêu thích của mình, bạn có thể thêm trò chơi đó vào màn hình chính Android của mình dưới dạng một tiện ích con. Đây là cách:

  1. Đi tới màn hình chính của bạn và nhấn và giữ một chỗ trống.
  2. Nhấn vào tiện ích cái nút.
  3. Cuộn đến Trình duyệt Chrome phần và nhấn để mở rộng nó.
  4. chọn khủng long chrome widget và giữ nó.
  5. Kéo nó đến vị trí mong muốn trên màn hình chính của bạn.

Giờ đây, trò chơi Khủng long trên Chrome luôn sẵn sàng, chỉ cần nhấn vào trò chơi đó để chơi.

Tận hưởng trò chơi Khủng long trên Chrome bất cứ khi nào có tâm trạng

Còn cách nào tốt hơn để giết thời gian trong khi chờ đợi một cuộc hẹn hoặc trên phương tiện giao thông công cộng với trò chơi Chrome Dinosaur? Ai biết được, có thể bạn thực sự có thể đánh bại trùm cuối và đi đến cuối trò chơi dường như vô tận khi nó luôn ở trong tầm tay.

Previous Post
Next Post

post written by: