Flash Deal giảm giá Yeedi Robovac xuống mức thấp mới

Yeedi robovacs rẻ hơn bao giờ hết với mã giảm giá độc quyền này.

Mùa xuân đã đến, vì vậy việc dọn dẹp vào mùa xuân là điều mà tất cả chúng ta nên làm. Chúng tôi biết còn rất nhiều việc phải làm, nhưng bạn có thể nhận được một chút trợ giúp nếu bạn có máy hút bụi rô-bốt. Ít nhất theo cách này, sàn nhà sẽ được làm sạch mà không cần bạn phải nhập liệu nhiều. Thật may mắn cho chúng tôi, Yeedi đang thực hiện một số ưu đãi lớn cho hầu hết các sản phẩm của họ, vì vậy bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền.


Tốt hơn nữa, độc giả của smartreviewaz nhận được mã giảm giá đặc biệt với giá tốt hơn với mã phiếu giảm giá duy nhất của chúng tôi: MUOYEEDI. Đảm bảo sử dụng cái này khi thanh toán để nhận giá được liệt kê bên dưới.

Đây là ưu đãi trong một ngày, vì vậy bạn chỉ có thể nhận được những mức giá tuyệt vời này trên Ngày 18 tháng 3 năm 2023.


Giảm giá tuyệt vời Yeedi cho một mùa xuân tuyệt vời

yeedi trống
Yeedi Vạc

Bắt đầu danh sách với Yeedi Vac tuyệt vời. Cái này có lực hút 3.000Pa và sẽ làm sạch sàn nhà của bạn một cách tỉ mỉ khỏi mọi bụi bẩn, tóc và mảnh vụn. Nó hoạt động tốt trên cả sàn cứng và khu vực trải thảm và bạn có thể thiết lập vùng cấm nếu bạn có những khu vực mà bạn không muốn nó chạm vào vì bất kỳ lý do gì. Cái này thường là 300 đô la, nhưng bạn có thể lấy nó với giá 141 đô la bằng cách sử dụng MUOYEEDI lúc thanh toán.

Yeedi Vac X
Yeedi Vac 2

Yeedi Vac 2 tuyệt vời hiện đang được bán với giá 228 đô la, giảm từ 350 đô la thông thường, tạo nên một thỏa thuận tuyệt vời. Combo robovac và cây lau nhà này có lực hút 3.000Pa và có thể tránh chướng ngại vật xung quanh nhà bạn. Nó đi kèm với bản đồ trực quan thông minh và bạn thậm chí có thể ghép nối cái này với trạm tự làm trống nếu bạn muốn bớt lo lắng hơn.

hình ảnh đặc trưng của yeedi vac2 pro
Yeedi Vac 2 Pro

Yeedi Vac 2 Pro là một robot hút bụi tuyệt vời kết hợp giữa việc hút bụi sàn nhà của bạn với việc lau kỹ sàn nhà. Đầu lau dao động thực sự sẽ chà sạch bụi bẩn trên sàn nhà của bạn, nhấc nó lên một cách dễ dàng và cho phép bạn tận hưởng sàn nhà sạch sẽ chỉ trong một lần. Mô hình này thường có giá 400 đô la, nhưng bạn có thể mua nó với giá 247 đô la với chúng tôi MUOYEEDI mã giảm giá.

Trạm Yeedi Vac
Trạm Yeedi Vac

Trạm Yeedi Vac sẵn sàng trợ giúp bạn bằng cách thực hiện một nhiệm vụ khác khỏi tay bạn. Ngoài việc hút bụi và lau sàn nhà của bạn, Trạm Yeedi Vac cũng sẽ tự đổ sạch thùng rác. Trạm có thể giữ bụi bẩn trong tối đa 30 ngày, tùy thuộc vào lượng bụi bẩn tích tụ và tần suất bạn chạy Yeedi.

Previous Post
Next Post

post written by: