Ứng dụng thời tiết tốt nhất cho Windows 10 & 11

Windows 11 có tiện ích thời tiết tích hợp hiển thị thông tin thời tiết cơ bản, bao gồm nhiệt độ, dự báo cho tuần tới và lượng mưa.


Nhưng một ứng dụng thời tiết tốt có thể làm được nhiều hơn thế. Nó có thể cung cấp cho bạn các cảnh báo về bão hoặc thời tiết khắc nghiệt và thông tin về chất lượng không khí để bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi chơi của mình một cách phù hợp. Dưới đây là những ứng dụng thời tiết tốt nhất cho Windows 10 và 11 phù hợp với mục đích và phong cách của bạn.


tiện ích thời tiết windows

Windows 11 có tiện ích Thời tiết ở góc dưới cùng bên trái của thanh tác vụ. Di chuột qua hoặc nhấp vào biểu tượng Tiện ích để xem tất cả các tiện ích.

Tiện ích Thời tiết chỉ hiển thị thông tin cần thiết để lập kế hoạch cho ngày của bạn. Nó hiển thị nhiệt độ của khu vực hiện tại, nhiệt độ thấp nhất và cao nhất trong ngày và vài ngày tới cũng như thông tin về độ che phủ của mây.

Nó lấy thông tin từ ứng dụng web dự báo thời tiết MSN. Nhấp vào bất kỳ thông tin thời tiết nào để xem thông tin chi tiết trên ứng dụng web. Điều đó nói rằng, nó là một ứng dụng thô sơ dành cho những người chỉ cần biết nhiệt độ trong ngày và liệu trời có mưa hay không.

Để tùy chỉnh tiện ích, hãy nhấp vào menu ba chấm và chọn Tùy chỉnh. Tại đây, bạn có thể thay đổi vị trí và chuyển đổi giữa độ C và độ F. Nếu cần thêm, bạn có thể sử dụng ứng dụng MSN Weather của Microsoft dành cho Windows.

cửa sổ ứng dụng thời tiết msn

MSN Weather là một ứng dụng thời tiết được phát triển bởi Microsoft. Nó cung cấp cho bạn thông tin thời tiết mới nhất và giúp bạn lên kế hoạch cho ngày của mình dựa trên dự báo thời tiết.

Nó có giao diện trang nhã hiển thị nhanh khu vực, nhiệt độ hiện tại và tình trạng đám mây của bạn. Hơn nữa, bạn cũng có thể xem các chi tiết khác như tốc độ gió, độ ẩm, tầm nhìn, Chỉ số chất lượng không khí (ACI) và điểm sương.

Bạn có thể xem dữ liệu lên đến mười ngày trên cơ sở hàng giờ. Phần Chi tiết Ngày cung cấp thông tin dự báo trong ngày, đêm và tuần trăng. Cuộn xuống phía dưới và bạn có thể xem lịch sử thời tiết về lượng mưa và nhiệt độ của ngày đã nói trong ba thập kỷ qua.

Nhấp vào bản đồ thời tiết để xem khí hậu đã thay đổi như thế nào trong 24 giờ qua. Bạn cũng có thể xem sự hình thành mây qua vệ tinh và lượng mưa trong cùng khoảng thời gian.

Tải xuống: Ứng dụng Thời tiết MSN (Miễn phí)

cửa sổ ứng dụng dự báo thời tiết

Dự báo là một ứng dụng thời tiết cao cấp dành cho Windows. Nó cung cấp các báo cáo thời tiết chi tiết cho hàng triệu địa điểm với dự báo nhiều ngày. Nó cung cấp một giao diện người dùng tối thiểu nhưng đẹp mắt về mặt thẩm mỹ với một số hình nền tuyệt vời.

Màn hình chính hiển thị các chi tiết thời tiết cơ bản. Nó bao gồm nhiệt độ, gió, ban ngày, thông tin về đám mây và lượng mưa. Bạn có thể xem dự báo thời tiết cả tuần ở khung bên phải. Nhấn vào tab Hourly để xem chi tiết thời tiết theo giờ.

Nếu bạn cần giữ một tab trên nhiều vị trí, hãy tìm kiếm vị trí đó và thêm vị trí đó làm mục yêu thích. Mở tab Yêu thích để xem chi tiết thời tiết cho nhiều địa điểm cùng lúc.

Dự báo cũng cho phép bạn tùy chỉnh ứng dụng về giao diện, công nghệ dự báo và đơn vị đo lường thời tiết. Bạn có thể sử dụng bản dùng thử miễn phí để quay vòng, nhưng nó yêu cầu mua một lần để tiếp tục sử dụng.

Tải xuống: Dự báo (Dùng thử miễn phí, $1,49 sau đó)

ứng dụng cửa sổ thời tiết 14 ngày

Weather 14 Days là một ứng dụng dự báo thời tiết được thiết kế gọn gàng dành cho Windows. Nó hiển thị dự báo thời tiết trong 14 ngày và hỗ trợ nhiều địa điểm, bản đồ mưa, radar động và cảnh báo thời tiết.

Ứng dụng tự động phát hiện vị trí của bạn và hiển thị các chi tiết thời tiết cơ bản, bao gồm nhiệt độ, độ ẩm và thông tin thời tiết hàng giờ trong 12 giờ tới.

Nhấp vào bất kỳ ngày nào trong vòng 14 ngày tới để xem thông tin chi tiết cho ngày đã chọn. Bố cục hiện đại hiển thị các điều kiện thời tiết, bao gồm gió, nhiệt độ cao nhất và thấp nhất, v.v.

Hơn nữa, bạn có thể thêm nhiều địa điểm, xem bản đồ mưa và tuyết cũng như dự báo động trên hình ảnh radar và vệ tinh.

Tải xuống: Thời tiết 14 ngày (Miễn phí)

5. Radar của tôi

ứng dụng thời tiết cửa sổ myradar

MyRadar có thể không phổ biến đối với người dùng Windows, nhưng nó đã có hơn 50 triệu lượt tải xuống trên nền tảng iOS và Android. Đây là một ứng dụng dự báo thời tiết hiển thị radar thời tiết hoạt hình cho vị trí hiện tại của bạn.

Bạn có thể chọn khu vực của mình hoặc xem các phần khác của bản đồ bằng thao tác cuộn để thu phóng. Với khu vực được chọn, nhấp vào biểu tượng Dự báo để xem nhanh nhiệt độ, Chỉ số Chất lượng Không khí và dự báo lượng mưa.

Bạn cũng có thể xem nhanh dự báo hàng giờ trong ngày và dự báo tối đa 10 ngày. Cuộn xuống để xem dự báo chi tiết trong mười ngày về nhiệt độ, lượng mưa, gió và mây che phủ. Nó cũng cung cấp cảnh báo thời tiết và cảnh báo trong khu vực của bạn dưới dạng thông báo đẩy.

Mặt khác, ứng dụng không khả dụng ở tất cả các quốc gia. Ví dụ: nó có thể sẽ hiển thị dự báo thời tiết rất chính xác cho người sống ở Santa Fe so với người sống ở Ấn Độ. Vì vậy, số dặm của bạn có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi bạn sống.

Tải xuống: MyRadar (Có sẵn phiên bản cao cấp, miễn phí)

Ứng dụng cửa sổ thời tiết đơn giản

SimpleWeather, như tên gọi, là một ứng dụng thời tiết đơn giản để nhận dự báo cho các địa điểm hiện tại và các địa điểm khác của bạn. Màn hình chính hiển thị nhiệt độ hiện tại và cao nhất và thấp nhất trong ngày. Khi bạn cuộn xuống, nó sẽ hiển thị dự báo trong vài ngày tới, chi tiết thời tiết hàng giờ, Chỉ số UV và Chỉ số Chất lượng Không khí.

Trong quá trình thiết lập, bạn có thể chọn vị trí, tần suất cập nhật dự báo thời tiết và đơn vị đo nhiệt độ ưa thích của mình để thiết lập ứng dụng. Trong ngăn bên trái, bạn có thể xem các cảnh báo thời tiết khắc nghiệt, radar thời tiết và các vị trí ưa thích.

SimpleWeather hầu hết hoạt động tốt, ngoại trừ trường hợp nó gặp sự cố khi bạn cố truy cập tính năng radar. Nó cũng không lưu được cấu hình thiết lập ban đầu của bạn và yêu cầu bạn thực hiện lại tất cả thiết lập.

Tải xuống: Thời tiết đơn giản (Miễn phí)

cửa sổ thời tiết dâu tây

StrawBerry Weather là một ứng dụng dự báo thời tiết nhẹ. Nó có giao diện người dùng cơ bản và cung cấp thông tin chi tiết về thời tiết trong tối đa 5 ngày. Nó hiển thị các chi tiết thời tiết cơ bản như nhiệt độ, thông tin về đám mây, gió, độ ẩm và áp suất.

Theo mặc định, nó sử dụng OpenWeatherMap để truy cập thời tiết hiện tại và dự báo 5 ngày được cập nhật 3 giờ một lần. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi nguồn dữ liệu thời tiết thành Dark Sky để dự báo thời tiết siêu địa phương chính xác hơn với các bản cập nhật thường xuyên hơn.

Tải xuống: Thời tiết dâu tây (Miễn phí)

Ứng dụng thời tiết tốt nhất cho Windows 10 và 11

Ứng dụng thời tiết trên điện thoại thông minh của bạn luôn là một tiện ích tuyệt vời. Tương tự như vậy, các ứng dụng thời tiết Windows này cung cấp đủ dữ liệu thời tiết để giúp bạn lập kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của mình, lưu ý đến dự báo thời tiết khi thiết lập công việc của bạn.

Ngoài ra, giao diện thời tiết là một bổ sung tuyệt vời cho hệ thống Windows của bạn. Giao diện thời tiết tốt có thể cung cấp cho bạn cách kiểm tra dự báo thời tiết chi tiết và thuận tiện hơn mà không cần sử dụng một ứng dụng thời tiết cụ thể.

Previous Post
Next Post

post written by: