10 dịch vụ đăng bài của khách tốt nhất

Đăng bài của khách có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Bằng cách chia sẻ các bài đăng trên một loạt các trang web được quản lý cẩn thận, các dịch vụ đăng bài của khách có khả năng xây dựng thẩm quyền tên miền của bạn và do đó tăng thứ hạng SEO của bạn.


Nhưng bạn phải cẩn thận với các dịch vụ đăng bài của khách. Mặc dù có rất nhiều loại trong số chúng, nhưng chỉ những loại đáng tin cậy nhất mới có thể chắc chắn nhận được kết quả. Nội dung chất lượng thấp trên các blog không đáng tin cậy thậm chí có thể khiến thứ hạng SEO của bạn bị phạt.


1. Nhấp vào Thông minh

Ảnh chụp màn hình Trang đích của Click Intelligence

Đầu tiên là Click Intelligence. Click Intelligence là một công ty tiếp thị internet hướng đến kết quả nhằm mục đích tăng lưu lượng truy cập trang web, khách hàng tiềm năng, doanh số bán hàng và ROI của doanh nghiệp.

Click Intelligence thực hiện điều này thông qua rất nhiều dịch vụ khác nhau và đã được chứng minh, chẳng hạn như dịch vụ SEO, xây dựng liên kết, dịch vụ PPC, viết nội dung và tất nhiên, đăng bài của khách.

Khi nói đến việc xây dựng sự hiện diện trực tuyến, Click Intelligence có một trong những cách tiếp cận tốt nhất để xây dựng liên kết ngược và đăng bài của khách trên mạng. Quy trình của họ được quản lý hoàn toàn, nghĩa là bạn có thể chọn mức độ tham gia của riêng mình và thậm chí có thể tiếp cận các trang web thích hợp hoàn hảo để có mức độ liên quan tối đa và lợi ích SEO.

Click Intelligence tạo nội dung hấp dẫn và được tuyển chọn chuyên biệt cho nhu cầu tiếp thị của riêng bạn. Điều này có nghĩa là nội dung của bạn sẽ luôn là duy nhất đối với bạn và được phân phối trên nhiều quản trị viên web, biên tập viên và nhà báo khác nhau mà Click Intelligence hợp tác cùng.

Quy trình của Click Intelligence hoàn toàn thủ công, vì vậy bạn biết rằng mỗi phần sẽ tìm đường đến nơi tốt nhất có thể cho nó để tối đa hóa mức độ hiển thị thương hiệu và tiếp cận bài viết. Bạn thậm chí sẽ có tùy chọn phê duyệt trước các trang web trước khi nội dung được phát hành. Hơn nữa, quy trình hoàn toàn là mũ trắng, tập trung vào cả chất lượng và hiệu suất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tuyệt vời để tăng phạm vi tiếp cận của mình, dịch vụ đăng bài dành cho khách của Click Intelligence rất khó để đánh bại. Nó thậm chí còn cung cấp tùy chọn để làm việc thông qua cổng trực tuyến, email hoặc điện thoại. Điều này có nghĩa là bất kể bạn chọn làm việc với Click Intelligence như thế nào, quá trình này sẽ không gây khó khăn.

2. Quả nhãn

Ảnh chụp màn hình Trang đích của Loganix

Loganix là một công ty tiếp thị internet khác với nhiều dịch vụ khác nhau. Điều này bao gồm các dịch vụ đăng bài của khách.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự đảm bảo rằng các trang web được đăng lên là chính hãng, thì Loganix có thể giúp bạn yên tâm.

Tất cả các miền đều được chọn thủ công, đây có thể là điều cần thiết nếu bạn đang tìm kiếm loại dịch vụ này.

Ảnh chụp màn hình Trang đích của Trình tạo liên kết thương mại điện tử

Khi nói đến các gói xây dựng liên kết và bài đăng của khách, Trình tạo liên kết thương mại điện tử cung cấp một số tùy chọn có thể tùy chỉnh khá tốt, hoàn hảo nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn.

Bản thân các bài đăng của khách được phân phối cho các doanh nghiệp và blog hợp pháp, được ghép nối bởi mức độ liên quan của chúng.

4. Công ty xây dựng chính quyền

Ảnh chụp màn hình Trang đích của Authority Builders Co

Khi cần đạt được kết quả nhanh nhất có thể, Authority Builders Co. tuyên bố có thời gian quay vòng tốt nhất trong ngành.

Các trang web mà họ đăng lên đều được chọn thủ công, vì vậy nếu tốc độ là quan trọng nhất đối với bạn, thì Công ty xây dựng chính quyền có thể đáng để kiểm tra.

Ảnh chụp màn hình trang đích của Get Me Link

Get Me Links là một dịch vụ đăng bài của khách tuyệt vời dành cho bất kỳ ai muốn nhận các bài đăng của khách được cá nhân hóa và độc đáo.

Điều này là do Get Me Links không có cơ sở dữ liệu về các trang web mà họ đăng lên mà thay vào đó làm cho mỗi chiến dịch thực sự độc đáo.

6. Uplers

Ảnh chụp màn hình Trang đích của Uplers

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đăng bài hoàn chỉnh của khách, thì Uplers là một tùy chọn khác đáng để xem xét.

Uplers có mọi thứ bạn có thể muốn từ dịch vụ đăng bài của khách. Lựa chọn trang web được quản lý, nội dung thủ công và thời gian quay vòng nhanh.

7. Quảng cáo

Ảnh chụp màn hình Trang đích của Adsy

Adsy là dịch vụ đăng bài dành cho khách tuyệt vời dành cho bất kỳ ai muốn nắm quyền kiểm soát nhiều hơn vào tay của chính họ.

Adsy cho phép bạn duyệt qua nhiều nền tảng đăng blog của khách, nơi bạn có thể tự mình xem giá của nhiều loại liên kết. Từ đó, bạn có thể chọn nhà xuất bản nào bạn muốn.

Bạn có thể gửi các bài đăng trên blog của riêng mình hoặc nhờ họ viết cho bạn. Lý tưởng cho bất kỳ ai muốn tự mình quản lý phần lớn chiến dịch.

8. TÌNH YÊU

Ảnh chụp màn hình Landing Page của FATJOE

Nếu bạn muốn để lại công việc cho người khác, FATJOE luôn là một lựa chọn. Tất cả những gì bạn phải làm là cung cấp cho FATJOE URL mục tiêu, văn bản liên kết và số từ cho bài đăng của khách của bạn.

Từ đó, FATJOE sẽ xử lý phần còn lại. Bạn thậm chí có thể tìm thấy các liên kết quay lại bài đăng từ trang web của nó.

9. Chỉ tiếp cận cộng đồng

Ảnh chụp màn hình Trang đích của Only Outreach

Trên lưu ý đó, Only Outreach là dịch vụ đăng bài của khách nhằm mục đích làm mọi thứ cho bạn để bạn có thể tập trung vào các phần quan trọng hơn trong doanh nghiệp của mình.

Tất cả những gì bạn phải làm là đảm bảo rằng Only Outreach hiểu những gì bạn muốn và sau đó quay lại với những gì quan trọng nhất với bạn.

10. LinkDoctor.io

Ảnh chụp màn hình Trang đích của LinkDoctor io

Cuối cùng, chúng ta có LinkDoctor.io. Tập trung vào xây dựng liên kết, LinkDoctor.io cũng có một loạt dịch vụ đăng bài của khách. Các dịch vụ này giúp tăng cường sự hiện diện trực tuyến của bạn thông qua một nhóm các chuyên gia đăng khách.

Phát triển doanh nghiệp của bạn đúng cách

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều dịch vụ đăng bài của khách khác nhau hiện có. Khi nói đến doanh nghiệp của bạn, bạn luôn muốn điều tốt nhất và giờ đây, việc xem đó là gì trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu bạn cần một chút thúc đẩy để phát triển trang web của mình và một giải pháp thay thế cho lưu lượng truy cập không phải trả tiền, thì đăng bài của khách có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

Previous Post
Next Post

post written by: