268 Bạn đã bị đá do hành vi không mong muốn của khách hàng” trên Roblox trên Windows

Giống như bất kỳ trò chơi trực tuyến nào khác, Roblox không cho phép game thủ thao túng bất kỳ trải nghiệm Roblox nào bằng phần mềm gian lận. Khi phát hiện một vụ hack, nó sẽ loại người dùng ra khỏi ứng dụng khách và hiển thị Mã lỗi: 268 cùng thông báo cho biết: “Bạn đã bị loại do hành vi không mong muốn của ứng dụng khách”.


Tuy nhiên, những người chơi chơi công bằng cũng có thể gặp phải lỗi này, đặc biệt nếu Windows Defender hoặc phần mềm chống vi-rút của họ can thiệp vào Roblox. Vì vậy, nếu bạn đang gặp phải lỗi này, đây là một số cách khắc phục mà bạn nên thử để ngăn nó xảy ra lần nữa.


Tài khoản Roblox của bạn có bị cấm không?

Màn hình đăng ký Roblox

Trong một số trường hợp, người dùng gặp phải Mã lỗi: 268 trên Roblox đã bị cấm tài khoản. Nếu đây là lần đầu tiên bạn gặp lỗi này, bạn nên kiểm tra trạng thái tài khoản của mình. Để làm điều đó, hãy đăng nhập vào Roblox trên trình duyệt hoặc ứng dụng dành cho máy tính để bàn hoặc thử chạy trải nghiệm Roblox từ điện thoại di động của bạn.

Nếu bạn đăng nhập thành công, tài khoản của bạn chưa bị cấm. Tuy nhiên, nếu sau khi đăng nhập, bạn thấy thông báo cho biết tài khoản Roblox của bạn đã bị cấm hoặc bị xóa và bạn chắc chắn rằng mình không vi phạm các điều khoản và điều kiện của trò chơi, bạn có thể khiếu nại yêu cầu gỡ bỏ lệnh cấm trên trang web Roblox.

Điền vào biểu mẫu Liên hệ với chúng tôi của Roblox với thông tin chi tiết của bạn. Dưới Bạn đang gặp sự cố trên thiết bị nào?chọn máy tính. Sau đó dưới Loại Trợ giúp Phân loạiy, lựa chọn điều độTài khoản khiếu nại. Đừng quên bổ sung thêm chi tiết bên dưới Mô tả vấn đề. Khi bạn đã hoàn thành tất cả các chi tiết, hãy nhấp vào Nộp.

Trong thời gian chờ đợi, bạn nên chơi các trò chơi khác cho đến khi Bộ phận hỗ trợ Roblox trả lời. Tuy nhiên, bạn nên xem lại các cách khắc phục bên dưới nếu tài khoản của bạn chưa bị cấm.

1. Đóng mọi phần mềm gian lận mà bạn đang sử dụng

Nếu bạn hack vào Roblox bằng phần mềm gian lận và gặp phải lỗi này, bạn nên đóng nó lại. Bạn sẽ không gặp lại lỗi này khi ngừng sử dụng phần mềm gian lận.

Đôi khi, ngay cả sau khi đóng phần mềm gian lận, các quy trình của nó vẫn tiếp tục chạy trong nền. Để đảm bảo không phải như vậy, hãy mở Trình quản lý tác vụ, tìm bất kỳ quy trình mờ ám nào liên quan đến phần mềm gian lận đó và đóng chúng lại.

2. Loại bỏ các vấn đề về Internet và IP

Các sự cố với kết nối internet và địa chỉ IP của bạn cũng có thể dẫn đến lỗi đang được thảo luận. Nếu kết nối internet của bạn không mạnh và rất không ổn định ở giữa trò chơi, bạn có thể bị đuổi khỏi ứng dụng khách Roblox.

bộ định tuyến được đặt trên bàn với các dây được kết nối vào nó

Tương tự như vậy, Roblox cũng có thể cấm địa chỉ IP của bạn nếu bạn vi phạm các điều khoản và điều kiện của họ, điều này cuối cùng có thể dẫn đến lỗi “bạn đã bị đá do hành vi không mong muốn của khách hàng”.

Đây là cách bạn có thể loại trừ và khắc phục những sự cố này:

  • Đảm bảo thiết bị của bạn được kết nối với internet.
  • Nếu kết nối internet của bạn thường xuyên không ổn định và bạn gặp phải Mã lỗi: 268, hãy chuyển sang một kết nối khác và xem liệu kết nối đó có khắc phục được sự cố hay không.
  • Xoá bộ đệm DNS và thay đổi máy chủ DNS của bạn. Thực hiện các thao tác này sẽ xóa địa chỉ IP và bản ghi DNS cũ khỏi bộ nhớ cache của bạn, điều này thường giúp khắc phục hầu hết các sự cố kết nối.

3. Thay đổi cách bạn chạy trải nghiệm trên Roblox

Trên Windows, bạn có thể chơi trải nghiệm Roblox theo hai cách. Phương pháp đầu tiên là tải xuống ứng dụng Roblox từ Microsoft Store và phương pháp thứ hai là tải xuống trình khởi chạy Roblox từ trang web và khởi chạy trải nghiệm trực tiếp từ trình duyệt của bạn.

Mặc dù cả hai cách đều cung cấp cho bạn quyền truy cập vào cùng một thư viện trải nghiệm và ứng dụng Roblox Player cũng như trình khởi chạy Roblox Player có giao diện gần như giống hệt nhau, nhưng mỗi cách đều có ưu điểm và nhược điểm.

Chẳng hạn, trải nghiệm chơi Roblox thông qua ứng dụng Microsoft Store ổn định hơn. Tuy nhiên, ứng dụng Roblox Player dễ bị Windows Defender và phần mềm bảo mật của bên thứ ba can thiệp. Mặt khác, khởi chạy trải nghiệm trực tiếp từ trình duyệt sẽ thuận tiện hơn, nhưng tiện ích mở rộng trình duyệt và các quy trình cơ sở trình duyệt khác có thể làm phức tạp vấn đề.

Nếu bạn đang gặp Mã lỗi: 268 khi chơi trò chơi thông qua một trong những ứng dụng khách này, hãy thử ứng dụng khách khác. Nhưng nếu việc thay đổi cách bạn khởi chạy trò chơi không tạo ra sự khác biệt nào, hãy chuyển sang cách khắc phục tiếp theo.

4. Đừng để phần mềm bảo mật của bạn can thiệp vào Roblox

Bộ bảo vệ Windows và các ứng dụng chống vi-rút của bên thứ ba khác cũng có thể can thiệp vào Roblox Player (ứng dụng Microsoft Store) và Roblox Launcher (ứng dụng khách được sử dụng để khởi chạy trải nghiệm từ web). Sự can thiệp này có thể khiến bạn bị đuổi khỏi Roblox. Vì vậy, bạn nên kiểm tra nếu đây là trường hợp.

Nút Thêm loại trừ

Để thực hiện việc này, bạn phải đưa ứng dụng Roblox và trình khởi chạy web vào danh sách trắng. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cho phép ứng dụng thông qua Bộ bảo vệ Microsoft nếu bạn chưa quen với quy trình đưa vào danh sách cho phép. Bạn nên loại trừ cả trình khởi chạy web của Roblox và ứng dụng Microsoft Store của nó. Sau khi làm điều đó, khởi chạy lại Roblox.

5. Xóa các tệp tạm thời

Thư mục tạm thời của Windows

Các tệp tạm thời của Windows cũng có thể cản trở hoạt động của các ứng dụng. Các tệp này được lưu trữ trong thư mục Windows Temp trên Windows. Hầu hết thời gian, việc xóa các tệp tạm thời này là đủ để khắc phục sự cố kết nối. Vì vậy, loại bỏ chúng cũng có thể giải quyết vấn đề Mã lỗi Roblox: 268.

Nếu bạn chưa quen với quy trình này, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách xóa các tệp tạm thời trên Windows.

6. Cài đặt lại Roblox

Nếu không có giải pháp nào ở trên hoạt động, bạn có thể thử cách khắc phục rõ ràng nhất: cài đặt lại ứng dụng khách Roblox. Gỡ cài đặt trước đó trước khi bắt đầu quá trình cài đặt lại. Windows cung cấp các cách khác nhau để gỡ cài đặt phần mềm và ứng dụng. Chọn phương pháp nào thuận tiện nhất cho bạn.

Bạn nên gỡ cài đặt ứng dụng Roblox Player và trình khởi chạy Roblox Player nếu bạn sử dụng cả hai. Sau đó, cài đặt ứng dụng khách ưa thích của bạn và bắt đầu tận hưởng trải nghiệm Roblox yêu thích của bạn.

Sửa mã lỗi Roblox: 268 trên Windows

Bị đuổi khỏi trò chơi Roblox của bạn với Mã lỗi: 268 thật khó chịu. Hy vọng rằng với các cách khắc phục được đề cập trong bài viết, bạn có thể khắc phục lỗi và ngăn Roblox kết thúc trò chơi của bạn và đuổi bạn khỏi ứng dụng khách chơi trò chơi.

Ngay cả khi bạn đã sửa Mã lỗi: 268, bạn vẫn có thể gặp các lỗi và sự cố khác khi chơi Roblox. May mắn thay, bạn có thể nhanh chóng giải quyết các sự cố này, giống như cách chúng tôi đã giải quyết Mã lỗi: 268 hôm nay.

Previous Post
Next Post

post written by: