7 trang web việc làm dành cho sinh viên và sinh viên mới tốt nghiệp đang tìm kiếm công việc mới bắt đầu

Tìm kiếm một công việc khi bạn là sinh viên mới ra trường có thể là một thách thức. Nhiều vai trò công việc ở cấp độ đầu vào yêu cầu ít nhất một năm kinh nghiệm, điều này có thể khiến bạn không muốn gửi đơn đăng ký.


Rất may, một số trang web tìm kiếm việc làm phục vụ chủ yếu cho sinh viên và sinh viên mới tốt nghiệp đang tìm kiếm công việc ở cấp độ đầu vào. Khám phá các trang web nghề nghiệp trong danh sách này để tìm một.


Trang chương trình sinh viên Amazon

Amazon thuê sinh viên từ các trường đại học ở những nơi khác nhau trên thế giới. Bạn có thể tìm được việc làm trong cả lĩnh vực kỹ thuật và phi kỹ thuật, bao gồm phát triển phần mềm, học máy, tuyển dụng, bán hàng, quản lý sản phẩm, v.v.

Chương trình Sinh viên Amazon là một phần riêng biệt của cổng thông tin Việc làm Amazon. Sinh viên chưa tốt nghiệp, sinh viên mới tốt nghiệp và sinh viên mới tốt nghiệp có thể đăng ký cơ hội việc làm ở cấp độ đầu vào tại bất kỳ doanh nghiệp nào của Amazon, như Amazon Prime Video và Amazon Web Services.

Để tìm các vai trò cấp đầu vào, hãy cuộn xuống phần Tìm việc làm trong các chương trình dành cho sinh viên trên trang Chương trình Sinh viên Amazon. Tại đây, bạn sẽ có thể chọn giữa vai trò toàn thời gian hoặc bán thời gian, loại công việc, quốc gia/khu vực, tiểu bang/tỉnh và loại vai trò.

Theo Câu hỏi thường gặp về Chương trình Sinh viên của Amazon, bạn có thể ứng tuyển vào nhiều vai trò dựa trên sở thích và bộ kỹ năng của mình. Nộp đơn vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu cũng có thể tăng cơ hội giành được một cuộc phỏng vấn.

Nếu vượt qua bài đánh giá, bạn có thể bắt đầu chuẩn bị cho các cuộc phỏng vấn trực tiếp và qua điện thoại. Dành thời gian để tìm hiểu về Amazon và các nguyên tắc lãnh đạo của nó. Thực hành các câu hỏi phỏng vấn xin việc phổ biến và cách trả lời chúng cũng không hại gì.

Giải pháp nhân sự đương đại Bảng việc làm dành cho sinh viên mới tốt nghiệp và sinh viên

Giải pháp Nhân sự Đương đại đã chuyên về nhân sự và tuyển dụng từ năm 1994. Nó có thể giúp bạn tìm kiếm các công việc mới bắt đầu về kế toán, phát triển kinh doanh, hành chính, dịch vụ khách hàng, thế chấp, bán hàng, tiếp thị, nhân sự, v.v.

CSS hợp tác với các trường cao đẳng và đại học ở Bắc Mỹ để tìm kiếm những tài năng mới. Bạn cũng có thể đăng ký thông qua bảng công việc CSS, kiểm tra cấp nhập cảnh dưới Ngành nghềvà lọc kết quả theo Loại công việcNgành nghề.

Là một sinh viên mới tốt nghiệp, hãy cân nhắc tìm kiếm các vị trí tạm thời trên các trang web. Vai trò tạm thời hoặc tạm thời kéo dài trong một thời gian ngắn mà không có áp lực phải cam kết. Điều này cho phép bạn tích lũy kinh nghiệm và kiểm tra xem bạn, công ty và vị trí có phù hợp hay không.

Bảng việc làm của nhà tuyển dụng đại học

Nếu bạn cần trợ giúp để tìm một công việc mới bắt đầu sau khi tốt nghiệp đại học, hãy đến Nhà tuyển dụng đại học. Khách hàng của trang web bao gồm các công ty trong danh sách Fortune 1.000, các cơ quan chính phủ và các tổ chức khác cần thuê một số lượng lớn nhân tài hàng đầu một cách nhanh chóng.

Để kết nối với các tổ chức tuyển dụng quy mô lớn này, hãy tìm việc làm tại trang web việc làm của Nhà tuyển dụng Đại học. Bạn có thể duyệt các vị trí theo mùa, bán thời gian, hợp đồng và các vị trí cấp đầu vào khác. Thu hẹp tìm kiếm của bạn bằng cách chọn danh mục, công ty, địa điểm và loại công việc.

Tìm kiếm bảng công việc Nhà tuyển dụng của trường đại học là một trong những mẹo tìm kiếm việc làm tốt nhất dành cho sinh viên mới tốt nghiệp. Ra mắt vào năm 1996 trước khi Google đi vào hoạt động, trang tuyển dụng hiện có hàng nghìn việc làm. Hãy xem nó để khám phá các lựa chọn của bạn tại một số công ty tốt nhất ở Hoa Kỳ và các nơi khác trên thế giới.

ROCS Grad Nhân sự Cơ hội việc làm

Bạn có sống ở Bắc Virginia không; Washington DC; hay Maryland? Công ty nhân sự ROCS Grad giúp sinh viên và sinh viên tốt nghiệp đại học cũng như nhân viên có kinh nghiệm làm việc từ 0-5 tìm kiếm các vai trò toàn thời gian và bán thời gian và hợp đồng ở cấp độ đầu vào trong các lĩnh vực này.

Nếu bạn có từ 0 đến ít kinh nghiệm trong ngành của mình, hãy truy cập trang tuyển dụng của ROCS. Sau đó, bạn có thể tìm kiếm các vai trò trong quản trị, điều hành và quản lý kinh doanh, tài chính và kế toán, hậu cần và kho bãi, tiếp thị và bán hàng.

Để áp dụng, gửi sơ yếu lý lịch của bạn trên trang web việc làm. Từ đó, bạn sẽ được mời giới thiệu qua điện thoại để đảm bảo mục tiêu nghề nghiệp của bạn phù hợp với các công ty đối tác.

Bạn nên bắt đầu chuẩn bị cho cuộc gặp trực tiếp và vòng phỏng vấn cuối cùng sau phần giới thiệu qua điện thoại. Nếu mọi việc suôn sẻ, công ty sẽ đảm bảo bạn được chú ý bằng cách tuyển dụng các công ty đang tìm kiếm các vị trí cấp đầu vào.

USAJobs Pathway Chương trình dành cho sinh viên mới tốt nghiệp Trang web việc làm

Nếu bạn đang tìm cách để công việc công nghệ của mình có thể tạo ra sự khác biệt trên thế giới, hãy thử ứng tuyển vào các vị trí trong chính phủ. Các sinh viên hiện tại hoặc những sinh viên mới tốt nghiệp như bạn có thể đủ điều kiện nhận các cơ hội nghề nghiệp liên bang thông qua Chương trình Pathways dành cho sinh viên mới tốt nghiệp.

Để đủ điều kiện, bạn phải nộp đơn trong vòng hai năm sau khi hoàn thành chứng chỉ hoặc bằng liên kết, bằng cử nhân, thạc sĩ, chuyên nghiệp, tiến sĩ, dạy nghề hoặc kỹ thuật từ một tổ chức giáo dục đủ điều kiện. Nếu bạn là một cựu chiến binh, bạn sẽ có tối đa sáu năm sau khi hoàn thành bằng cấp.

Nếu bạn vượt qua vòng sàng lọc thành công, bạn phải sẵn sàng cam kết tham gia một năm đào tạo phát triển. Lưu ý rằng quá trình đào tạo này có thể mất nhiều thời gian hơn, tùy thuộc vào yêu cầu đào tạo của vị trí.

Thực tập sinh có thể bắt đầu một cuộc hẹn có thời hạn hoặc sự nghiệp lâu dài trong chính phủ liên bang nếu họ đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Hoàn thành các yêu cầu của chương trình Con đường.
  • Kết xuất một năm dịch vụ liên tục.
  • Thực hiện thành công công việc của họ.
  • Đáp ứng các tiêu chuẩn công việc cho vai trò của chính phủ liên bang.

Sẵn sàng để áp dụng? Tìm kiếm một vị trí Chương trình dành cho Sinh viên mới tốt nghiệp trong bảng công việc dành cho Sinh viên mới tốt nghiệp của USAJobs. Ngoài các công việc về kỹ thuật và CNTT, bạn sẽ thấy các cơ hội việc làm trong lĩnh vực kế toán và tài chính, dịch vụ y tế và con người, hành chính, v.v.

Trang web việc làm FlexJobs hiển thị các công việc cấp nhập cảnh từ xa

Trở thành một người du mục kỹ thuật số hoặc làm việc tại nhà có thể hấp dẫn bạn hơn. Không cần tìm đâu xa ngoài FlexJobs để tìm các công việc từ xa tốt nhất dành cho các chuyên gia mới bắt đầu. Trang web việc làm đã tạo được tên tuổi khi đề cập đến các công việc linh hoạt, từ xa, kết hợp và làm việc tại nhà.

Sử dụng trang web hoạt động giống như bất kỳ bảng công việc nào. Chỉ cần nhập và lọc sở thích của bạn. Tuy nhiên, bạn phải trả một khoản phí đăng ký để có quyền truy cập không giới hạn vào các tin tuyển dụng và áp dụng cho chúng. Các gói có giá 9,95 đô la (một tuần), 24,95 đô la (một tháng), 39,95 đô la (ba tháng) và 59,95 đô la (một năm).

Với công việc từ xa đang gia tăng, các vụ lừa đảo việc làm trực tuyến cũng đang gia tăng. Là một sinh viên mới tốt nghiệp, bạn nên chú ý đến các dấu hiệu cảnh báo trong mô tả công việc trực tuyến. Nhưng nếu bạn muốn giải phóng bản thân khỏi những lo lắng này trong khi tìm việc, bạn có thể sử dụng các dịch vụ của FlexJob. Các lợi ích của FlexJobs bao gồm sàng lọc thủ công từng tin tuyển dụng và công ty trước khi chúng đến tay những người tìm việc như bạn.

Tìm kiếm việc làm cấp đầu vào LinkedIn ở Hoa Kỳ

LinkedIn từ lâu đã được coi là trang mạng chuyên nghiệp. Cho phép bạn tiếp cận với hàng triệu nhà tuyển dụng, công ty và người lao động, bạn sẽ không khó để tìm kiếm một vị trí cấp đầu vào được đăng trên trang web.

Thách thức là giành được công việc với hàng trăm ứng viên khác. Ngoài việc tối ưu hóa hồ sơ của bạn, hãy tìm hiểu các cách xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp trên LinkedIn. Phát triển các kết nối LinkedIn của bạn và tăng mức độ tương tác của bạn là một số điều hữu ích mà bạn có thể làm trong khi chờ gọi lại công việc.

Ngoài việc tìm kiếm các công việc mới bắt đầu, bạn có thể sử dụng LinkedIn để nghiên cứu các công ty. Bạn không muốn nộp đơn xin việc một cách mù quáng. Nếu bạn muốn có trải nghiệm tích cực trong công việc đầu tiên của mình, hãy tìm hiểu thêm về các công ty mà bạn đang nhắm đến trong quá trình tìm việc của mình.

Tìm việc làm sơ cấp cho sinh viên và sinh viên mới tốt nghiệp

Có nhiều trang web tìm kiếm việc làm dành cho sinh viên hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có ít hoặc chưa có kinh nghiệm làm việc. Bạn có thể tìm kiếm cơ hội trong các công ty cung cấp nhân sự, các bảng việc làm phổ biến và các chương trình của chính phủ nhằm tìm kiếm tài năng mới trong các ngành khác nhau.

Hãy tiếp tục ngay cả khi bạn chưa tìm được việc làm. Duy trì năng suất và sử dụng các công cụ có sẵn cho bạn. Nếu nhanh chóng tìm được việc làm là rất quan trọng, hãy thực hiện các bước để cải thiện khả năng tìm kiếm việc làm của bạn và được tuyển dụng nhanh hơn.

Previous Post
Next Post

post written by: