Cách nhận ứng dụng Android trả phí miễn phí, hợp pháp

Tìm chi phí của các ứng dụng và trò chơi cho Android quá đắt? Bạn không nên. Có một số cách để bạn tải miễn phí các ứng dụng mà mình mong muốn nhất.


Vâng, bạn đã đọc đúng: miễn phí.

Xét cho cùng, các ứng dụng và trò chơi dành cho thiết bị di động đều đắt tiền. Với các khoản phí trả trước hoặc mua hàng trong ứng dụng cao, chắc chắn bạn sẽ phải trả tiền cho một số ứng dụng.

Tìm hiểu cách trả ít nhất có thể (thậm chí đôi khi không có gì) cho các ứng dụng và trò chơi.


Danh sách mong muốn Tất cả các ứng dụng bạn muốn

Trước khi bắt đầu tìm kiếm trò chơi và ứng dụng, hãy đảm bảo rằng bạn biết mình muốn gì. Không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ có thể nhận được các trò chơi Android miễn phí ở giai đoạn này, vì các phương pháp này chủ yếu dựa vào giảm giá và giảm giá không thường xuyên.

Thay vì sử dụng bút và giấy để tạo danh sách của bạn, hãy sử dụng tính năng danh sách mong muốn của Google Play, có thể truy cập qua Sản phẩm yêu thích liên kết.

Chỉ cần duyệt qua thư viện ứng dụng và trò chơi và quyết định xem một tiêu đề cụ thể có phải là thứ bạn muốn hay không. Nếu có, hãy nhấp vào Thêm vào danh sách yêu thích. Thật đơn giản, và nó sẽ đảm bảo bạn chuẩn bị sẵn sàng khi các món hời bắt đầu giảm.

Mọi thứ có thể trở nên lộn xộn khi bạn thêm nhiều tựa game, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn biết cách quản lý danh sách mong muốn trên Cửa hàng Play của mình.

Cài đặt Google Phần thưởng cho ý kiến

Bước tiếp theo để nhận các ứng dụng Android trả phí miễn phí là cài đặt Google Phần thưởng cho ý kiến. Về cơ bản, đó là phần mềm khảo sát bạn, thường hỏi bạn về những nơi bạn đã đến. Đổi lại, Google trả một khoản tiền nhỏ (thường là 10 đến 30 xu) vào tài khoản Google Play của bạn.

Như vậy, bạn có thể sử dụng số dư trên Google Play của mình để thanh toán cho các ứng dụng và trò chơi.

Tải xuống: Google Phần thưởng cho ý kiến

Hướng dẫn sử dụng Google Phần thưởng cho ý kiến ​​của chúng tôi giải thích những gì bạn cần làm để nhận được tín dụng khảo sát thường xuyên. Tóm lại, bạn cần thường xuyên ra ngoài mua sắm và các điểm tham quan, sau đó trả lời các câu hỏi sau. Bạn càng ra ngoài, bạn càng nhận được nhiều khảo sát. Tuy nhiên, bạn cũng có thể bị hỏi về các đề xuất của YouTube.

Các câu hỏi có thể liên quan đến việc hỏi bạn đã đi đâu, bạn đã thanh toán như thế nào và liệu biên lai có thể được chụp ảnh hay không. Không có sự bắt buộc để làm điều này; thanh toán dường như không khác nhau dựa trên việc bạn có tải ảnh lên hay không. (Hình ảnh biên nhận có thể bị xóa sau.)

Ngay cả khi ứng dụng và trò chơi trên Android không miễn phí, về cơ bản, bạn vẫn có thể tải chúng miễn phí bằng số dư trên Google Play do Google Phần thưởng cho ý kiến ​​tài trợ. Sử dụng các công cụ bên dưới để đảm bảo bạn nhận được các trò chơi và ứng dụng với mức giá tốt nhất.

Kiểm tra Phiếu mua hàng trên Cửa hàng Google Play

Với danh sách mong muốn của bạn đã được tạo và dòng tín dụng ổn định chảy vào số dư trên Google Play của bạn, đã đến lúc kiểm tra các ưu đãi của Cửa hàng Play. Bạn có thể tìm thấy những thứ này trên ứng dụng Cửa hàng Play trên điện thoại của mình, nơi có thể tìm thấy các ưu đãi hiện tại về trò chơi, ứng dụng và thậm chí cả phim.

Để xem các ưu đãi:

  1. Mở Cửa hàng Google Play ứng dụng trên điện thoại của bạn
  2. Trên thanh công cụ dưới cùng, nhấp vào ưu đãi (một số địa điểm có cái này trong menu chính, như Thông báo và ưu đãi)
  3. Xem Trò chơi giảm giá danh sách
  4. Nhấn cài đặt trên tiêu đề bạn muốn

Nó là dễ dàng như vậy. Vì các trò chơi Android đã được giảm giá, số dư trên Google Play của bạn có thể được sử dụng để tải chúng miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng số dư trên Google Play theo những cách khác.

Tìm ưu đãi trò chơi và ứng dụng Android trên doanh số bán hàng trên Cửa hàng Play

Tại bất kỳ thời điểm nào, hàng nghìn trò chơi và ứng dụng được giảm giá trên Play Store. Giảm giá có nghĩa là bạn chi tiêu ít hơn; với Google Phần thưởng cho ý kiến ​​tài trợ số dư trên Cửa hàng Play của bạn, bạn thậm chí có thể không phải trả gì.

Danh sách trò chơi miễn phí Bán hàng trên Cửa hàng Play

Mặc dù bạn có thể tìm kiếm các ưu đãi trên Cửa hàng Play, nhưng một số trang web sẽ giúp bạn tìm được các khoản giảm giá tốt nhất. Một ví dụ là Play Store Sales, một danh sách các ứng dụng và trò chơi đã được giảm giá.

Trang web được chia thành các nhóm và bạn sẽ tìm thấy một phần dành riêng cho các tiêu đề “Hiện miễn phí”. Mặc dù không toàn diện nhưng bạn có thể tìm thấy các quà tặng và giảm giá ứng dụng tốt trong danh sách này.

Tìm kiếm giá rẻ trên Amazon App Store

Ngoài Google Play Store, Amazon App Store là một nguồn tài nguyên tuyệt vời có thể tải xuống thông qua trình duyệt.

Bạn có thể mua các ứng dụng và trò chơi bằng tiền mặt hoặc mua trước Amazon Coins (những thứ này đã được tặng miễn phí trước đây).

Tải xuống: Cửa hàng ứng dụng Amazon dành cho Android

Điều quan trọng khi sử dụng Amazon App Store là trò chơi và ứng dụng có sẵn miễn phí (hoặc giảm giá mạnh) khi chúng có giá gốc trên Google Play. Do đó, thật hợp lý khi theo dõi giá cả trên Amazon.

Nếu bạn có bất kỳ khoản tín dụng phiếu mua hàng nào của Amazon, bạn có thể chi tiêu khoản này cho các trò chơi Android.

Các cửa hàng ứng dụng Android khác cũng có sẵn, tuy nhiên những cửa hàng này được biết là có vấn đề vi phạm bản quyền và tốt nhất nên tránh như vậy.

Bạn có mạo hiểm quyền riêng tư để chơi các trò chơi Android miễn phí trên Mistplay không?

Một dịch vụ có tên là Mistplay trả tiền cho bạn khi chơi trò chơi.

Tiền được thanh toán dưới dạng tín dụng Amazon hoặc Google Play hoặc thông qua PayPal và các dịch vụ khác.

Sử dụng ứng dụng rất đơn giản: cài đặt ứng dụng Mistplay trên điện thoại của bạn, sau đó chơi các trò chơi được liệt kê. Thật không may, bạn không thể chọn các trò chơi mà bạn đã cài đặt.

Tuy nhiên, một số người dùng đã bày tỏ sự thất vọng với ứng dụng:

Đánh giá cửa hàng ứng dụng Mistplay

Ghi lại màn hình là một vấn đề lớn, rõ ràng. Ngoài ra, có vẻ như Mistplay yêu cầu ảnh chụp màn hình để kích hoạt các khoản thanh toán (có lẽ để chứng minh bạn không phải là bot), nhưng thông báo cho biết những khoản này không được lưu.

Cuối cùng, Mistplay chỉ là một ý tưởng hay nếu bạn cảm thấy thoải mái với việc ghi lại màn hình và sẵn sàng chờ thanh toán.

Bạn không cần phải cướp ứng dụng, vì vậy đừng

Mặc dù các ứng dụng và trò chơi tải xuống và tải xuống có vẻ hấp dẫn từ các trang web bên thứ ba vô đạo đức, nhưng đó là hành vi vi phạm bản quyền.

Bên cạnh việc bất hợp pháp, nhiều lý do khác nhau về bảo mật và quyền riêng tư sẽ khiến bạn không rơi vào cái bẫy này.

Xét cho cùng, mỗi phương pháp trên đều có thể được sử dụng để tải ứng dụng miễn phí. Tuy nhiên, thay vì sử dụng chúng riêng lẻ, bạn nên sử dụng chúng đồng thời để có cơ hội tốt nhất nhận được giá hời trên ứng dụng hoặc trò chơi mà bạn muốn

Nếu không, hãy nhận nó miễn phí!

Previous Post
Next Post

post written by: