Cách sử dụng ứng dụng thời tiết trên điện thoại Samsung của bạn

Ứng dụng Thời tiết có thể khó tìm thấy trên điện thoại Samsung vì nó không hiển thị trong màn hình Ứng dụng theo mặc định. Chúng ta hãy xem cách tìm ứng dụng Thời tiết, khám phá các tính năng hàng đầu của nó và xem cách bạn có thể cá nhân hóa nó theo sở thích của mình.


Cách tìm ứng dụng thời tiết trên Samsung

Ứng dụng Thời tiết trên điện thoại Samsung của bạn được cài đặt sẵn nên bạn không cần tải xuống từ nơi khác. Tuy nhiên, ứng dụng không hiển thị theo mặc định trong màn hình Ứng dụng nên có thể khó tìm thấy trên điện thoại của bạn.

Để tìm ứng dụng Thời tiết, hãy kéo màn hình Ứng dụng lên và nhập “Thời tiết” trên thanh tìm kiếm. Ứng dụng sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, bạn có thể đi đến Cài đặt > Ứng dụngcuộn xuống để tìm và nhấn vào Thời tiếtvà trên trang thông tin ứng dụng của nó, hãy chạm vào Mở.

Cách sử dụng ứng dụng thời tiết Samsung

Trong ứng dụng Thời tiết, bạn sẽ thấy dữ liệu thời tiết tại vị trí của mình và các chi tiết khác bao gồm cảnh báo, dự báo, chỉ số tia cực tím, độ ẩm, tốc độ gió, thời gian mặt trời mọc và lặn, AQI (chỉ số chất lượng không khí), phấn hoa, độ khó lái xe và điều kiện chạy .

Ứng dụng này cũng hiển thị các câu chuyện và video mà bạn có thể quan tâm.

Nếu vị trí đã đặt không chính xác, bạn có thể thay đổi vị trí đó bằng cách thực hiện theo các bước dưới đây:

  1. Chạm vào biểu tượng bánh hamburger (ba đường kẻ ngang) để hiển thị menu điều hướng, sau đó chạm vào Quản lý vị trí.
  2. Chạm vào + biểu tượng và nhập tên thành phố của bạn và chọn nó từ danh sách kết quả.
  3. Nhấn và giữ vào thành phố của bạn và nhấn Đặt yêu thích > OK.

Bạn cũng có thể thay đổi cài đặt thời tiết bằng cách nhấn vào biểu tượng bánh răng trong menu điều hướng. Tại đây, bạn có thể thay đổi đơn vị nhiệt độ (độ C hoặc độ F), cho phép sử dụng vị trí hiện tại của mình để nhận dữ liệu thời tiết chính xác hơn và thay đổi tần suất tự động làm mới để nhanh chóng tìm nạp dữ liệu thời tiết mới.

Bạn cũng có thể kích hoạt Tự động làm mới khi đang di chuyển sử dụng quyền hoạt động thể chất trên điện thoại của bạn để cung cấp “cập nhật thời tiết thường xuyên hơn khi bạn đang lái xe, đi xe đạp, chạy hoặc đi bộ.” Để thêm ứng dụng vào ngăn kéo ứng dụng của bạn và giúp tìm kiếm dễ dàng hơn vào lần tới, hãy bật Hiển thị Thời tiết trên màn hình Ứng dụng.

Ứng dụng Thời tiết cũng có các tiện ích mà bạn có thể thêm vào Màn hình chính, vì vậy bạn không cần phải mở ứng dụng mỗi lần để nhận thông tin cập nhật về thời tiết. Nếu không thích ứng dụng Thời tiết của Samsung, bạn có thể xem các ứng dụng thời tiết này dành cho Android để thay thế.

Nhận các bản cập nhật thời tiết mới nhất trên điện thoại Samsung của bạn

Ứng dụng thời tiết của Samsung rất đơn giản, nhưng nó thực hiện công việc nếu tất cả những gì bạn cần là xem nhanh dự báo.

Cũng giống như ứng dụng thời tiết, một số tính năng hữu ích trên One UI của Samsung bị ẩn và hầu hết mọi người không sử dụng. Nếu bạn muốn khai thác nhiều hơn từ thiết bị Galaxy của mình, bạn nên dành thời gian khám phá các cài đặt.

Previous Post
Next Post

post written by: