Giành được hai máy tính mini Geekom

Độc giả của chúng tôi rất quan trọng đối với chúng tôi tại MUO, vì chúng tôi luôn cố gắng tìm ra câu trả lời cho một số câu hỏi và vấn đề thú vị nhất mà bạn có thể gặp phải. Chà, câu hỏi mới nhất mà chúng tôi biết đã xuất hiện trong đầu bạn là “Sẽ tuyệt vời như thế nào nếu có một chiếc PC mini?” Chà, chúng tôi có thể giúp bạn tự tìm hiểu vì chúng tôi có một quà tặng mới được chuẩn bị sẵn cho bạn.


Lễ Phục sinh này, chúng tôi sẽ tặng hai PC mini Geekom sẽ giúp cải thiện năng suất của bạn, cho phép bạn giải trí và cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn trên và xung quanh bàn làm việc. Vì vậy, hai giải thưởng, hai người chiến thắng may mắn. Đọc tiếp để biết tất cả thông tin chi tiết về cách bạn có thể giành được một trong hai giải thưởng này từ Geekom.


Cách hoạt động của Giveaway MUO

Chúng tôi biết bạn có rất nhiều câu hỏi về cách bạn có thể giành được giải thưởng này, vì vậy, hãy nhanh chóng tìm hiểu cơ chế của giải thưởng. Điều kiện duy nhất là đăng ký (hoặc đã đăng ký) nhận một trong những bản tin siêu hữu ích của chúng tôi.

Nhập quà tặng của chúng tôi: Đăng ký để giành được một trong hai máy tính mini Geekom

Khi

Quà tặng bắt đầu ngay bây giờ, Chủ nhật, ngày Ngày 9 tháng 4 năm 2023. Bạn có thể đăng ký cho đến khi 23:59:59 Ngày 15 tháng 4 năm 2023, vì vậy bạn có nhiều thời gian để chọn một (hoặc nhiều hơn!) bản tin của chúng tôi. Khuyến nghị của chúng tôi là sử dụng tất cả chúng vì đó là cách bạn nhận được các hướng dẫn mới nhất và tuyệt vời nhất.

Làm sao

Bạn sẽ cần phải hoàn thành mẫu đăng ký trên trang quà tặngđăng ký một trong những bản tin hữu ích nghiêm túc của chúng tôi. Chúng tôi có một vài để lựa chọn! MUO Daily sẽ cung cấp cho bạn nội dung mới nhất mỗi ngày, MUO Weekly sẽ cung cấp cho bạn tổng hợp thú vị các bài viết hay nhất của chúng tôi đã xuất bản trong tuần qua, trong khi MUO Windows, MUO Apple và MUO Linux cung cấp cho bạn các bản tóm tắt cho từng nền tảng cụ thể.

Chúng tôi sẽ không làm bạn ngập trong email, nhưng bạn sẽ học được khá nhiều điều bằng cách đọc từng email trong số này, vì vậy hãy chọn bao nhiêu email mà bạn quan tâm. Tuy nhiên, bạn phải biết rằng ngay cả khi bạn đăng ký nhiều email bản tin, bạn vẫn sẽ nhận được một mục quà tặng duy nhất. Mặc dù chúng tôi hy vọng bạn ở lại đây và đọc bản tin của chúng tôi thường xuyên, nhưng bạn có thể hủy đăng ký bất kỳ lúc nào. Miễn là bạn vẫn đăng ký khi quà tặng kết thúc, bạn đủ điều kiện để được chọn là người chiến thắng. Đọc chính sách bảo mật của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Ai thắng

Hai người chiến thắng sẽ được chọn ngẫu nhiên từ nhóm người đăng ký bản tin của chúng tôi. Không quan trọng bạn nhận được bản tin nào. Người chiến thắng sẽ được thông báo qua email sau khi rút thăm được đóng lại. Vận chuyển chỉ có sẵn cho Hoa Kỳ

Quà tặng MUO

Chúng ta không thể tặng quà mà không có một số giải thưởng hấp dẫn, phải không? Chà, lần này, cả hai giải thưởng đều đến từ Geekom, một thương hiệu nổi tiếng sản xuất một số PC mini tốt nhất hiện có.

geekom mini IT11

Geekom Mini đa năng, mạnh mẽ IT11-11390H có bộ xử lý Intel Core i7 và RAM 16GB để tăng sức mạnh cho tất cả. Có bo mạch đồ họa Intel Iris Xe tích hợp, cùng với ổ SSD 512 GB, vì vậy bạn có thể lưu trữ tất cả ứng dụng, trò chơi, phương tiện và tài liệu của mình. Thiết bị nhỏ này đủ mạnh để hỗ trợ nhiều màn hình 8K. Mini IT11 cung cấp hiệu năng cao cấp và trị giá 779 USD.

Geekom Mini Air11

Geekom Mini Air11-N5105 siêu nhỏ gọn đi kèm với bộ xử lý Intel Celeron N5105 và 16GB RAM. Ngoài ra còn có một ổ SSD 512 GB trên bo mạch cho tất cả các tệp của bạn. Máy tính mini bỏ túi này chỉ nặng 1,1 pound, vì vậy bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, sẵn sàng giải quyết các công việc hàng ngày của bạn một cách dễ dàng. Thiết bị hỗ trợ tối đa hai màn hình 4K và có giá 329 USD.

Tham gia Giveaway của chúng tôi và giành được một trong hai giải thưởng

Quà tặng không thể bỏ qua này sẽ có hai người chiến thắng, vì vậy hãy nhớ điền vào biểu mẫu trên trang quà tặng và chọn một trong những bản tin thú vị của chúng tôi để đăng ký. Khi quà tặng kết thúc, trên Tháng tư ngày 15, 2023, chúng tôi sẽ thông báo cho những người chiến thắng qua email, vì vậy hãy theo dõi hộp thư đến của bạn! Hãy nhớ rằng, giải thưởng chỉ có thể được chuyển đến Hoa Kỳ. Nếu bạn chỉ đơn giản là không thể chờ đợi, Geekom hiện cũng đang có chương trình giảm giá Phục sinh, vì vậy hãy xem những thứ đó nữa!

Previous Post
Next Post

post written by: