Thúc đẩy trò chơi tiếp thị của bạn với các dịch vụ tiếp cận cộng đồng Blogger này

Là một đại lý tiếp thị, bạn biết mức độ quan trọng của việc xếp hạng công cụ tìm kiếm đối với khách hàng của mình—sự thành công trong kinh doanh của họ phụ thuộc vào điều đó. Bạn muốn giúp khách hàng của mình thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ? Sau đó, bạn cần một chiến lược tiếp cận blogger để tăng thứ hạng của họ.


Tiếp cận cộng đồng Blogger là tìm kiếm những người có ảnh hưởng hàng đầu trong miền của khách hàng của bạn và khiến họ quảng bá doanh nghiệp của khách hàng của bạn. Từ việc nghiên cứu và kết nối đến liên lạc với những người có ảnh hưởng, việc tự mình nghĩ ra một chiến lược có thể rất tẻ nhạt. Tại sao không thuê ngoài nó? Dưới đây là một số dịch vụ tiếp cận cộng đồng blogger để thử.


1. Nhấp vào Thông minh

Nhấp chuộtThông minh

Click Intelligence là một trong những dịch vụ tiếp cận cộng đồng blogger tốt nhất vì nhiều lý do chính đáng. Đầu tiên là sự nhấn mạnh của công ty vào cách tiếp cận xây dựng mối quan hệ. Bằng cách đích thân tiếp cận các trang web và những người có ảnh hưởng cũng như xây dựng mối quan hệ với họ, Click Intelligence cung cấp các liên kết ngược từ các trang web có uy tín có thể tăng khả năng hiển thị và quyền hạn trực tuyến của bạn.

Bạn có đặc biệt về những trang web liên kết của bạn? Chọn tùy chọn phê duyệt trước của Click Intelligence, nơi bạn có thể phê duyệt các trang web mà bạn muốn làm nổi bật các liên kết của mình. Họ có hàng nghìn nhà xuất bản đã được xác minh để bạn xem xét kỹ lưỡng. Bạn cũng có thể tìm các trang web dựa trên nhiều thứ khác nhau như Cơ quan quản lý miền, Luồng tin cậy, lưu lượng truy cập, mức độ liên quan thích hợp, v.v. Quá bận rộn cho điều đó? Không có vấn đề gì—tùy chọn không phê duyệt sẽ giải quyết mọi việc cho bạn. Bạn có thể ngồi lại và thư giãn.

Nhóm nội dung xuất sắc tại Click Intelligence sẽ đảm bảo nội dung của bạn là duy nhất, chất lượng cao và có thẩm quyền. Nội dung là vua, vì vậy khách hàng của bạn sẽ yêu thích nội dung có giá trị. Với một loạt các giải thưởng, Click Intelligence đảm bảo bạn làm việc với những người có ảnh hưởng tốt nhất trong thị trường ngách của khách hàng, tăng chất lượng của các liên kết ngược và đẩy bạn lên đầu các trang tìm kiếm một cách liền mạch.

Nếu bạn đang ở trong ngân sách hạn hẹp, hãy theo dõi các chương trình khuyến mãi hàng tháng của họ để nhận được số lượng lớn các liên kết với chi phí thấp hơn đáng kể.

2.BuzzSumo

BuzzSumo

BuzzSumo là một dịch vụ tiếp cận phổ biến khác có thể đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Nếu bạn muốn được thực hành, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn có hàng triệu hồ sơ người có ảnh hưởng để xem xét và tìm ra kết hợp hoàn hảo trong thị trường ngách của mình. Bạn có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm đặc biệt để chọn crème de la crème để làm việc.

Hơn thế nữa là gì? Bạn có thể tìm thấy những người có ảnh hưởng trên các nền tảng như Instagram, Twitter và YouTube ngay lập tức. Bạn cũng có thể tìm thấy những nhà báo có thể tác động tích cực đến thương hiệu của bạn.

3. Tiếp cận mẹ

Tiếp cận cộng đồngMama

Nhóm tại OutreachMama hứa hẹn với bạn một tùy chọn tiếp cận rảnh tay. Mọi thứ từ chiến lược ban đầu đến giai đoạn báo cáo cuối cùng đều được quan tâm, giúp bạn thực sự rảnh tay. Nhóm nội dung giàu kinh nghiệm sẽ đánh bóng nội dung của bạn và đảm bảo nội dung đó xác thực và dễ đọc. Bạn cũng có thể chọn xem lại nội dung trước khi xuất bản.

Với các email và lời nhắc thường xuyên, công ty tìm thấy các blogger hàng đầu trong thị trường ngách của bạn và giữ chân họ. Bạn cũng có được một người quản lý dự án tận tâm để xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp của khách hàng và các blogger.

4. TÌNH YÊU

FatJoe

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ tiếp cận cộng đồng đơn giản, không phiền phức để hợp tác? FATJOE là câu trả lời của bạn. Chiến lược của họ rất đơn giản. Họ sẽ tìm các blog có chỉ số chất lượng Cơ quan quản lý tên miền cao, cung cấp cho bạn nội dung chất lượng tạp chí và thêm liên kết tự nhiên vào nội dung.

Một điều quan trọng cần lưu ý là bạn sẽ không thể phê duyệt trước các trang web và blog nơi các liên kết của bạn sẽ được đặt. FATJOE tuân theo mô hình nhãn trắng để bạn có thể bán lại các dịch vụ tiếp cận cộng đồng cho khách hàng của mình.

5. Chỉ Tiếp Cận

Chỉ tiếp cận cộng đồng

Với hơn mười năm kinh nghiệm tiếp cận cộng đồng blogger, Only Outreach có thể kết nối doanh nghiệp của bạn với các blog có giá trị cao và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Only Outreach nhằm mục đích cải thiện khả năng nhận diện thương hiệu của khách hàng của bạn bằng cách tìm kiếm những người viết blog phù hợp với các quảng cáo chiêu hàng thông minh và khả năng tiếp cận tùy chỉnh.

Khi bạn làm việc với Only Outreach, bạn sẽ nhận được kết quả được đảm bảo nhờ cách tiếp cận hướng đến kết quả của họ. Cuối cùng, khách hàng của bạn nhận được các liên kết mong muốn và hưởng lợi từ việc tăng doanh số bán hàng do lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Ngoài ra, bạn có thể làm việc với họ để cập nhật tất cả các phần khác trên trang web của mình nhằm đạt được phạm vi tiếp cận tối đa.

6. Tiếp CậnPete

Tiếp CậnPete

Muốn có một lựa chọn hợp lý có giá trị lâu dài? Sau đó, không cần tìm đâu xa ngoài OutreachPete cho các nhu cầu tiếp cận cộng đồng của bạn. Kế hoạch trò chơi của công ty là làm nổi bật nội dung siêu liên quan trên trang chủ của trang web hoặc blog. Thực tiễn này sẽ đảm bảo nội dung tiếp cận được nhiều khán giả hơn và khách hàng của bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền hơn.

OutreachPete cũng đảm bảo các liên kết của bạn bền vững với thời gian bằng cách cung cấp các liên kết trong nội dung trên các trang web thực. Ngoài ra, nhóm tại OutreachPete kiểm tra tính xác thực của các trang web thông qua các số liệu và biện pháp khác nhau.

Giúp khách hàng của bạn thành công với tính năng tiếp cận của Blogger

Có nhiều nguyên tắc SEO khác mà bạn có thể sử dụng để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của khách hàng, nhưng truyền miệng đã được kiểm chứng qua thời gian luôn hiệu quả. Đó là lý do tại sao khách hàng của bạn cần một chiến lược tiếp cận blogger thiết thực để tiếp cận càng nhiều người có ảnh hưởng càng tốt.

Như bạn có thể thấy, bạn không cần phải làm tất cả những công việc khó khăn để giúp doanh nghiệp của khách hàng thành công. Bạn có thể thuê ngoài phần tiếp cận cộng đồng blogger với một trong các dịch vụ ở trên, đặc biệt là với các dịch vụ nhãn trắng từ Click Intelligence. Những điều này tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ và cung cấp nội dung xác thực và phù hợp để thu hút khách hàng.

Previous Post
Next Post

post written by: