Warner Bros. Discovery ra mắt dịch vụ phát trực tuyến “Max”, loại bỏ HBO

HBO Max sẽ được gọi đơn giản là Max bắt đầu từ tháng 5 năm 2023, khi dịch vụ phát trực tuyến nuốt chửng Discovery+. Sự thay đổi đã được thực hiện một năm sau khi Warner Bros. sáp nhập với Discovery và công bố ý định kết hợp các dịch vụ phát trực tuyến tương ứng.


Tại sao HBO Max có tên mới

Warner Bros. đã trải qua rất nhiều thay đổi trong những năm gần đây.

Năm 2018, công ty đã được AT&T mua lại và đổi tên thành WarnerMedia. Chỉ vài năm sau, AT&T quyết định đã đến lúc bán gã khổng lồ truyền thông, dẫn đến việc WarnerMedia sáp nhập với Discovery vào tháng 4 năm 2022. Ngay sau đó, Warner Bros. Discovery mới được đặt tên đã công bố kế hoạch hợp nhất HBO Max và Discovery+.

Bây giờ chúng tôi biết nền tảng kết quả sẽ được đặt tên là Max.

HBO là thương hiệu được xây dựng trong hơn 5 thập kỷ qua, trở thành cái tên gắn liền với chất lượng giải trí hướng đến người lớn. Tuy nhiên, công ty muốn thu hút mọi lứa tuổi và hy vọng rằng việc đổi thương hiệu thành Max sẽ thực hiện được điều đó.

“[HBO is] không chính xác là nơi cha mẹ sẽ háo hức đưa con cái của họ nhất. Chưa hết, Warner Bros. Discovery có một số nhân vật, hoạt hình và thương hiệu dành cho trẻ em nổi tiếng nhất trong ngành,” Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Warner Bros. Discovery JB Perrette cho biết, được Variety trích dẫn.

Đây không phải là lần đầu tiên dịch vụ này thay đổi tên. HBO Go được ra mắt cho các thuê bao cáp HBO vào năm 2010. Năm 2016, HBO Now được ra mắt dưới dạng dịch vụ phát trực tuyến theo yêu cầu độc lập. Sau đó, vào năm 2020, HBO Max ra mắt, kết hợp nội dung từ cả HBO Go và HBO Now, cũng như nội dung gốc mới.

Những gì mong đợi từ dịch vụ phát trực tuyến tối đa

Bắt đầu từ ngày 23 tháng 5 năm 2023, dịch vụ phát trực tuyến mới sẽ được đặt tên là Max. Max sẽ giữ nguyên mức giá hiện tại của HBO Max và thêm một chút gì đó mới. Dưới đây là các kế hoạch mới mà bạn có thể nhận được trên Max:

  • Tối đa Ad-Lite — 9,99 USD/tháng hoặc 99,99 USD/năm (hai luồng đồng thời, 1080p HD, không tải xuống ngoại tuyến)
  • Quảng cáo miễn phí tối đa — $15,99/tháng hoặc $149,99/năm (hai luồng đồng thời, 1080p HD, tối đa 30 lượt tải xuống ngoại tuyến)
  • Quảng cáo tối đa miễn phí — $19,99/tháng hoặc $199,99/năm (bốn luồng đồng thời, 4K Ultra HD, 100 lượt tải xuống ngoại tuyến)

Về nội dung, bạn sẽ nhận được tất cả phim bộ và phim HBO mà bạn có thể xem trên HBO Max ngay bây giờ, bao gồm cả phim gốc mà bạn vô cùng yêu thích. Ngoài ra, hãy chọn loạt phim và phim từ Warner Bros, DC Universe, Cartoon Network, Looney Tunes, Adult Swim, v.v.

Tất cả nội dung Discovery+ cũng đang chuyển sang Max, bao gồm các chương trình từ HGTV, Food Network, TLC, ID, Magnolia, Discovery, v.v.

Nếu bạn đã đăng ký HBO Max, bạn sẽ tự động được chuyển sang Max khi ra mắt. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng Discovery+ (Discovery+ là gì?), thì bạn sẽ không được nâng cấp lên dịch vụ mới. Thay vào đó, Discovery+ sẽ tiếp tục là một dịch vụ độc lập vào lúc này.

Ứng dụng Max sẽ hoạt động trên hầu hết mọi điện thoại, máy tính bảng, máy tính, trình phát trực tuyến, hộp giải mã tín hiệu số, bảng điều khiển trò chơi và TV trên thị trường, giống như HBO Max hiện đang làm. Ứng dụng Max ban đầu sẽ có sẵn ở Hoa Kỳ vào tháng 5 năm 2023, nhưng công ty có kế hoạch ra mắt dịch vụ mới ở nhiều quốc gia hơn vào cuối năm 2023.

Kỷ nguyên tối đa bắt đầu

Trước đây được gọi là HBO Max, Max sẽ cung cấp nhiều nội dung hơn với cùng một mức giá, vì vậy sẽ rất thú vị để xem liệu nó có thu hút được nhiều người đăng ký hơn hay không. Liệu công ty có thành công trong việc trở nên hấp dẫn hơn đối với các gia đình thông qua việc đổi thương hiệu hay không cũng là điều cần xem xét. Một điều rõ ràng; Max sẽ có một cái gì đó cho tất cả mọi người.

Previous Post
Next Post

post written by: