6 trò chơi Mac theo lượt hay nhất để chơi năm 2023

MacBook user playing a strategy game

Bạn có thể dễ dàng rơi vào tuyệt vọng khi thấy rằng các trò chơi yêu thích của mình hoặc những trò chơi mới và thú vị không có sẵn cho máy Mac của bạn. Nhưng đừng sợ, có rất nhiều viên đá quý tương thích với Mac sẽ khiến bạn kinh ngạc.


Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số trò chơi theo lượt hay nhất dành cho những bạn yêu thích game nhập vai và chiến lược, đồng thời có thể giúp bạn thoát khỏi những trò chơi dựa trên phản ứng nhịp độ nhanh có thể làm bong gân cổ tay kém của bạn.


Thương hiệu XCOM rất được yêu thích đã tạo ra một phần tiếp theo xuất sắc dưới dạng XCOM 2, thật may mắn cho chúng tôi, cũng có thể chạy trên Mac.

Trong số các tính năng hấp dẫn nhất của XCOM 2 là các yếu tố RPG trong đó bạn hướng dẫn toàn bộ đội chiến binh của mình từ một nhóm tân binh ragtag thành một tiểu đoàn tinh nhuệ có khả năng cứu nhân loại khỏi những người ngoài hành tinh xâm lược xảo quyệt và khủng khiếp. Trụ sở chính của bạn cũng sẽ phát triển từ một cơ sở cơ bản thành một cơ sở tiên tiến tự hào với công nghệ mới nhất cung cấp nhiều nâng cấp để lựa chọn. Đó là, nếu bạn làm cho nó xa.

XCOM 2 là một trò chơi rất thử thách. Bạn sẽ cần học cách làm chủ các bàn cờ và quân cờ độc đáo của nó, nếu không bạn sẽ bị thua lỗ. Bạn sẽ đặt tên cho nhóm của mình, có lẽ theo tên những người bạn biết, và khóc lóc kinh hoàng khi Karen và Pablo chết ở đâu đó trong hành trình tuyệt vọng của bạn.

Không cảm thấy xấu hổ khi tra cứu hướng dẫn trước khi bạn bắt đầu. Tất cả chúng ta đều muốn Karen và Pablo thành công.

Nếu việc xây dựng căn cứ của bạn chính xác là kiểu tiến triển mà bạn yêu thích, thì có rất nhiều trò chơi xây dựng căn cứ và vương quốc mà bạn chắc chắn sẽ thích.

XCOM 2 là trò chơi duy nhất trong danh sách này có yêu cầu hệ thống tối thiểu là 8GB RAM. Tất cả các trò chơi khác trong danh sách này yêu cầu tối thiểu 4GB RAM hoặc thấp hơn.

Griftlands là một trò chơi mà nếu bạn may mắn, nó sẽ không nằm ngoài tầm ngắm của bạn. Bạn sẽ bắt gặp những câu chuyện vô cùng hấp dẫn, chiến đấu thỏa mãn và thiết kế âm thanh khéo léo. Việc xây dựng và viết thế giới là không ai sánh kịp, được hỗ trợ tuyệt vời bởi tính thẩm mỹ thị giác.

Cơ chế trò chơi của Griftland được xây dựng dựa trên việc xây dựng boong tàu và đánh bại đối thủ của bạn thông qua đàm phán hoặc chiến đấu theo hệ thống theo lượt. Ngay khi bạn cảm thấy có sự lặp lại nào đó trong một bộ thẻ, Griftlands cung cấp cho bạn một bộ và ký tự hoàn toàn khác trong mỗi chiến dịch trong số ba chiến dịch.

Tất cả những yếu tố này kết hợp với nhau để mang đến trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo mà những người hâm mộ trò chơi xây dựng theo lượt và xây dựng trên boong sẽ yêu thích.

Đối với những bạn thích thử thách trong các cuộc vượt ngục theo lượt của mình, Darkest Dungeon là dành cho bạn. Mặc dù đã được cảnh báo, nhưng chỉ những người tìm kiếm thử thách gan dạ nhất mới dám vượt qua những khó khăn cao hơn. Không cảm thấy xấu hổ chút nào khi bắt đầu với độ khó thấp nhất.

Hầm ngục tối nhất đặt những sinh vật ác mộng chống lại nhóm bốn anh hùng đã chọn của bạn. Có nhiều lớp khác nhau để lựa chọn và nếu bạn không chọn một cách khôn ngoan, nhiều nhân vật của bạn sẽ chết một cách bi thảm. Không chỉ vậy, sự tỉnh táo của họ cũng đang bị đe dọa – nhiều anh hùng trong nhóm anh hùng của bạn sẽ phát triển nỗi sợ hãi và kỳ quặc do những chấn thương do vượt qua vực sâu gây ra.

Âm nhạc trong Darkest Dungeon kết hợp hoàn hảo với sự căng thẳng và rùng rợn khi khám phá từng căn phòng của ngục tối. Để thu thập dữ liệu trong ngục tối kéo dài, vui lòng chỉnh sửa cài đặt âm thanh hoặc thêm vào các đoạn nhạc êm dịu của riêng bạn. Nó có thể giúp bạn đủ tỉnh táo để đến được những hầm ngục sâu nhất và tối tăm nhất.

Nếu bạn từng nghĩ Dungeons & Dragons nên được đưa vào cuộc sống ở định dạng trò chơi điện tử, thì For The King là một trò chơi mà bạn sẽ muốn thử. Nó có phong cách hình ảnh giản dị dễ đánh lừa ngụy trang cho một trò chơi đầy thử thách.

Bạn bắt đầu con đường giành chiến thắng với một nhóm ba người ở chế độ hợp tác trực tuyến hoặc solo. Bạn có nhiều lựa chọn chiến dịch để lựa chọn và những khó khăn cao hơn chỉ dành cho những chiến lược gia khôn ngoan nhất.

Vì Nhà vua cảnh báo bạn trước menu mở ra rằng bạn sẽ thường xuyên thất bại trên con đường dẫn đến thành công. Cho rằng cơ chế cốt lõi của nó dựa trên RNG (trình tạo số ngẫu nhiên), cơ hội có thể là đồng minh lớn nhất và cũng là kẻ thù tồi tệ nhất của bạn. Đường cong học tập có thể dốc, nhưng một khi bạn hiểu rõ về cơ chế, hình thành chiến lược và học cách chuẩn bị chiến đấu, For the King là một trò chơi tuyệt vời.

Vì Nhà vua có một thế giới phong phú bao gồm nhiều quần xã sinh vật, nhiệm vụ, ngục tối và vật phẩm có thể mở khóa sẽ truyền cảm hứng cho bạn dũng cảm vượt qua thế giới tàn khốc của nó hết lần này đến lần khác.

Into the Breach mang phong cách và cơ chế đơn giản, cũ kỹ nhưng nhắc nhở chúng ta rằng những gì đơn giản thường là tốt nhất. Thẩm mỹ hình ảnh rất quyến rũ, và chiến đấu đơn giản để nắm bắt và khó thành thạo. Bài viết rất hấp dẫn và lôi cuốn bạn vào bối cảnh mà mọi cuộc sống đều có giá trị.

Mục tiêu của bạn rất rõ ràng: cứu nhân loại khỏi lũ côn trùng xâm lược với đội mech của bạn. Hoàn thành nhiệm vụ này không phải là một kỳ công dễ dàng. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi học được những cách kết hợp mới để đánh bại kẻ thù của mình trước khi chúng có thể phá hủy các mục tiêu chính.

Trò chơi cung cấp khả năng chơi lại tốt bằng cách đưa ra cho bạn thử thách giải cứu thế giới với các đội mech khác nhau hoặc sự kết hợp tùy chỉnh của chúng. Những người hâm mộ cờ vua và chiến lược sẽ vô cùng thích thú khi chinh phục trò chơi hay nhất này.

Nếu trò chơi chiến lược là sở thích của bạn, thì bạn có thể tìm thấy nhiều trò chơi Mac tập trung vào chiến lược hơn nếu bạn tìm kiếm chúng.

Slay the Spire đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu trong thể loại trò chơi xây dựng boong tàu và vì lý do chính đáng. Âm nhạc và chiến đấu hấp dẫn; sự căng thẳng và tiền cược tăng cao khi bạn chạm trán với quái vật, kẻ thù ưu tú và trùm trong quá trình đi lên của mình. Thất bại, và bạn sẽ bắt đầu lại từ dưới lên.

Bạn sẽ mở khóa dần dần bốn nhân vật để dũng cảm đối mặt với những điều kỳ diệu và nỗi kinh hoàng được tìm thấy trong hành trình lên đỉnh ngọn tháp. Slay the Spire vượt qua ranh giới giữa quá khó và quá dễ một cách xuất sắc—bạn sẽ gục ngã nhưng mỗi lần lại vươn lên mạnh mẽ hơn. Những lá bài, thánh tích và lời nguyền mới sẽ khai sinh ra những chiến thuật mới cho đến khi bạn tìm được vị trí thích hợp để xông vào ngọn tháp.

Sau đó, bạn có thể tăng độ khó, cố gắng leo lên hoàn chỉnh với các nhân vật khác và bộ thẻ bài độc đáo của họ hoặc tham gia vào thử thách hàng ngày. Giết ngọn tháp là một cuộc hành trình và đi lên mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Nếu bạn có ngân sách tiết kiệm, hãy xem các trò chơi phiêu lưu Mac miễn phí hay nhất để tiếp tục đáp ứng nhu cầu chơi trò chơi của bạn.

Thể hiện nhà chiến lược bên trong của bạn với những trò chơi Mac này

Mặc dù các trò chơi theo lượt mang lại cho bạn sự thoải mái khi chơi theo tốc độ của riêng bạn, nhưng đừng để bị lừa – tiền đặt cược rất cao. Cho dù bạn đang chiến đấu để cứu các thành viên trong đội của mình và thế giới khỏi những kẻ xâm lược ngoài hành tinh hay vượt qua những hầm ngục tăm tối và nguy hiểm để giành lấy vinh quang và sự giàu có, bạn sẽ đứng trên ghế của mình khi thực hiện bước nhảy vọt để giành chiến thắng trước ngưỡng cửa tử thần.

Nếu bạn có quyền truy cập vào các máy chơi trò chơi khác, thì có rất nhiều trò chơi khác đáng để bạn dành thời gian có thể đưa bạn vào những hành trình khó quên.

Previous Post
Next Post

post written by: