8 chương trình trực tuyến giúp bạn học cách trồng cây chuối

Khi nghĩ đến động tác trồng cây chuối, bạn có thể tưởng tượng mình đang thử thực hiện động tác này trong thời thơ ấu ở sân chơi với bạn bè. Tuy nhiên, trồng cây chuối không chỉ là một hoạt động vui nhộn dành cho trẻ em hay một tiết mục xiếc.


Động tác trồng cây chuối là một phương pháp tập thể dục thực sự hiệu quả với rất nhiều lợi ích ấn tượng, từ việc tăng cường sức mạnh cho phần trên cơ thể và hoạt động cốt lõi của bạn để giảm căng thẳng và cải thiện tiêu hóa. Nhưng trồng cây chuối có nhiều lợi ích như vậy nhưng chúng không dễ thực hiện nếu không luyện tập thường xuyên. Đọc tiếp để khám phá các chương trình trực tuyến tốt nhất giúp bạn thực hiện động tác trồng cây chuối.


Alo động tác tập trồng cây chuối

Alo Moves là studio trực tuyến tại nhà hoàn hảo để tìm thấy vô số bài tập độc đáo, từ các thử thách tập luyện trực tuyến thú vị đến các lớp Pilates trực tuyến và thậm chí cả các chương trình chữa bệnh bằng năng lượng.

Điều đó đang được nói, Alo Moves cũng có một loạt Kỹ năng dành cho những người muốn thành thạo một số kỹ năng nhất định như xoạc chân, gập lưng và giữ thăng bằng cho cánh tay. Nơi tốt nhất để bắt đầu là loạt bài Học cách trồng cây chuối trong 21 ngày của Briohny Smyth trên Alo Moves.

Chương trình này phù hợp với những người ở trình độ kỹ năng trung cấp và không phải là người mới bắt đầu hoàn toàn, vì nó tập trung vào việc nắm vững và tinh chỉnh các kỹ thuật trồng cây chuối. Hãy nhớ rằng loạt bài này yêu cầu một số đạo cụ tập thể dục đơn giản như dây đai, khối yoga và tất nhiên là cả một bức tường!

các chương trình trực tuyến handstand nhà máy

Cho dù bạn hoàn toàn không có kinh nghiệm trồng cây chuối hay bạn có thể dễ dàng thực hiện động tác trồng cây chuối bằng một tay, Handstand Factory đều có thông tin bạn cần. Các chương trình trực tuyến của nó chuyên sâu và bao gồm các hướng dẫn đào tạo mở rộng, nhiều video giải thích, mô-đun học tập và quyền truy cập trọn đời.

Hãy thử chương trình Push của Handstand Factory nếu bạn vẫn cần tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của tư thế trồng cây chuối và sau đó khi bạn tiến bộ, bạn có thể chuyển sang chương trình Keep Pushing. Khi bạn đã hoàn thành tất cả các chương trình, bạn sẽ có thể thực hiện động tác chống đẩy trồng cây chuối độc lập!

hướng dẫn trồng chuối trên glo

Nếu mục tiêu của bạn là tinh chỉnh và hoàn thiện động tác trồng cây chuối thì hướng dẫn trồng cây chuối của Glo là dành cho bạn. Hướng dẫn bao gồm bốn lớp giáo dục trong suốt một tuần, bắt đầu với 20 phút chuẩn bị cho hơi thở, cột sống và xương chậu của bạn, sau đó chuyển sang bước vào và thoát khỏi động tác trồng cây chuối một cách an toàn.

Lớp cuối cùng là một phiên lưu lượng Vinyasa cường độ cao kết hợp những gì bạn đã học được trong suốt chương trình. Nền tảng của Glo hoạt động tốt bất kể bạn tham gia loại hình tập luyện hay luyện tập nào. Nó có một cái gì đó cho tất cả mọi người, ngay cả khi bạn muốn tập luyện HIIT trực tuyến cường độ cao hoặc thử một buổi thiền có hướng dẫn trực tuyến.

bạn đã căn chỉnh chương trình học trồng chuối

YouAligned cung cấp một thư viện toàn diện về các chương trình và lớp học yoga, thiền và thể dục cao cấp. Với bảy lớp học ngắn, từng bước hướng dẫn bạn các kỹ thuật trồng cây chuối quan trọng nhất, chương trình Học trồng cây trồng bằng tay của YouAligned là nơi tốt nhất để bắt đầu cho người mới bắt đầu.

Không có đạo cụ tập thể dục cần thiết trong chương trình; tất cả những gì bạn cần sử dụng là một bức tường. Điều làm cho chương trình trồng cây chuối này trở nên đặc biệt tuyệt vời là tất cả các lớp học đều có thời lượng dưới 20 phút, vì vậy bạn có thể nhanh chóng phù hợp với việc luyện tập của mình mà không chiếm quá nhiều thời gian trong ngày của bạn.

các khóa học trồng chuối cho người mới bắt đầu về khái niệm cân bằng

Bạn có thực sự muốn học cách trồng cây chuối, nhưng bạn thực sự không có kinh nghiệm? Nếu bạn đang ở trong tình huống này thì bạn cần xem các khóa học dành cho người mới bắt đầu của Balance Notion. Họ tận tâm dạy bạn cách trồng cây chuối, bất kể bạn đã được đào tạo bao nhiêu.

Balance Notion cung cấp rất nhiều khóa học trồng cây chuối trực tuyến bắt đầu từ kinh nghiệm bằng không cho đến một khóa học nâng cao. Bạn có thể chuyển sang khóa học nâng cao sau khi việc thực hiện động tác trồng cây chuối hoàn hảo bắt đầu trở nên dễ dàng. Đây là khóa học hướng dẫn bạn cách thực hiện hoàn hảo tất cả các động tác phức tạp như trồng cây chuối bằng một tay, gập người sang một bên, xoay người và trồng cây chuối figa.

trường dạy môn thể dục trị liệu học trồng cây chuối

Calisthenics là thực hành sử dụng trọng lượng cơ thể của bạn để tập luyện sức mạnh hiệu quả. Và bạn có biết rằng trồng cây chuối là một bài tập thể dục trị liệu hiệu quả không? Chương trình Học cách trồng cây chuối của Trường Calisthenics có thể giúp bạn có được tư thế trồng cây chuối hoàn hảo ngay lập tức.

Bao gồm 6 mô-đun, hơn 50 video và tự đánh giá thường xuyên để đảm bảo bạn sẵn sàng chuyển sang bước tiếp theo, chương trình chắc chắn rất rộng nhưng hiệu quả. Cùng với đào tạo trồng cây chuối, Trường Calisthenics cũng cung cấp nhiều chương trình đào tạo khác nhau, bao gồm các lớp và chương trình vận động trực tuyến.

nhật ký handstand các lớp học handstand trực tiếp theo yêu cầu

Được tạo bởi mọt sách trồng cây chuối Sonja Smith, Handstand Diary là một nền tảng trực tuyến ấn tượng không chỉ cung cấp các lớp trồng cây chuối trực tiếp và theo yêu cầu mà còn cả các bài học riêng. Bạn có thể đặt một lớp học riêng kéo dài một giờ với Sonja qua Zoom nếu bạn cần hướng dẫn trồng cây chuối trực tiếp.

Các lớp học trực tiếp cũng rất tuyệt, đặc biệt nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn khi tham gia một buổi nhóm nhưng vẫn muốn có phản hồi theo thời gian thực về quá trình thực hành trồng cây chuối của mình. Hãy nhớ xem lịch học trực tuyến để tham gia một trong các buổi trồng cây chuối kéo dài 30 phút hàng ngày của họ. Ngoài ra, cũng có các lớp học hàng ngày tập trung vào tính linh hoạt, chuyển động, sức mạnh và điều hòa.

khóa học trồng cây chuối Kyle Weiger

Động tác trồng cây chuối là một bài tập toàn thân tuyệt vời thử thách trí óc và cơ thể của bạn. Giờ đây, bạn có thể học cách trồng cây chuối và trau dồi kỹ thuật của mình từ huấn luyện viên trồng cây chuối chuyên nghiệp, Kyle Weiger.

Nền tảng trực tuyến của Weiger có bốn khóa học trực tuyến khác nhau, lý tưởng cho người mới tập trồng cây chuối cũng như học sinh trung cấp. Tốt nhất bạn nên bắt đầu với Chương trình đào tạo trồng cây chuối trong ba ngày của Weiger và sau đó tiến tới Chương trình theo đuổi trồng cây chuối trong một phút gồm bốn giai đoạn, hướng dẫn bạn cách giữ thành công cây trồng chuối lâu hơn.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập kênh YouTube của Kyle Weiger để xem nhiều video hướng dẫn bạn các kỹ thuật trồng chuối, mẹo và thủ thuật quan trọng nhất.

Tài nguyên trực tuyến để giúp bạn có được tư thế trồng cây chuối hoàn hảo

Học cách thực hiện động tác trồng cây chuối là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho chính mình. Tại sao? Chà, bởi vì trồng cây chuối không chỉ có thể khơi dậy đứa trẻ bên trong bạn mà còn có thể mang lại lợi ích cho cơ thể bạn theo nhiều cách.

Ngoài ra, trồng cây chuối không phải là không thể đối với một người bình thường—tất cả những gì bạn phải làm là bắt đầu chậm và sau đó luyện tập, luyện tập, luyện tập. Và với các chương trình phù hợp để dạy cho bạn, việc luyện tập và hoàn thiện động tác trồng cây chuối không phải là điều không thể. Với các chương trình và khóa học trực tuyến này, việc cân bằng đôi tay của bạn có thể sớm trở thành bản chất thứ hai.

Previous Post
Next Post

post written by: