Cách sử dụng Coinbase để mua NFT đa giác

Coinbase là một nền tảng trao đổi tiền điện tử nổi tiếng để mua, bán và giao dịch tài sản kỹ thuật số. Vào tháng 3 năm 2022, nó đã ra mắt thị trường NFT nội bộ, cho phép người dùng giao dịch trực tiếp NFT trong nền tảng Coinbase.


Trong thời gian ra mắt, thị trường đã hỗ trợ NFT được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum. Sau đó, Đa giác đã được tích hợp, cho phép giao dịch NFT Đa giác chỉ với một vài bước.


Tại sao bạn nên mua một NFT đa giác?

Vì một vài lý do, việc mua Polygon NFT trên Coinbase có thể là cơ hội tốt cho những người đam mê và sưu tập NFT.

  1. Đó là một cách để mở rộng bộ sưu tập NFT của bạn. Mặc dù sự cường điệu đằng sau NFT đã giảm bớt nhưng nhiều người vẫn đánh giá cao chúng và nhìn thấy tiềm năng to lớn của chúng trong tương lai. Nếu bạn là một trong số họ, thì việc có Đa giác NFT là một lợi thế.
  2. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tham gia vào Thị trường NFT Đa giác đang phát triển. Polygon với tư cách là đối thủ cạnh tranh của Ethereum đang phát triển. Có thể nói rằng đó là thị trường NFT và mở rộng ra, các dự án NFT cũng có tiềm năng phát triển.
  3. Đó có thể là cách để bạn tích lũy kinh nghiệm trong không gian NFT. Những người mới bắt đầu sử dụng NFT cảm thấy nản lòng bởi quá trình tạo NFT phức tạp. Sử dụng Coinbase để mua NFT và giao dịch nó là những cách tuyệt vời để tích lũy kinh nghiệm và xem liệu thị trường có phù hợp với bạn hay không.

Nếu bất kỳ lý do nào trong số này thúc đẩy bạn, hãy xem cách mua Polygon NFT trên Coinbase.

Những gì bạn cần để mua một Polygon NFT

Đầu tiên, để mua Polygon NFT trên Coinbase, bạn cần có ví tiền điện tử. Ba ví tiền điện tử hiện được hỗ trợ bởi thị trường Coinbase NFT: Coinbase Wallet, MetaMask và WalletConnect. Chúng tôi có hướng dẫn về cách thiết lập Ví Coinbase và cách bắt đầu với MetaMask, đây là hai trong số các ví tiền điện tử tốt nhất hiện nay.

Thứ hai, bạn cần có ETH trong ví của mình. Giao dịch NFT trên Ví Coinbase sử dụng ETH được bao bọc. Bạn sẽ được yêu cầu hoán đổi ETH của mình thành wETH trước khi có thể mua Polygon NFT, nhưng điều này có thể dễ dàng thực hiện trong ứng dụng, nơi tùy chọn sẽ được hiển thị trước khi mua.

Cuối cùng, bạn cần biết bạn định mua NFT nào. Có hàng trăm dự án NFT đã được lưu trữ trên thị trường Coinbase NFT và danh sách này ngày càng dài hơn. Bạn nên DYOR (tự nghiên cứu) để tìm ra giá trị của NFT trước khi đầu tư.

Khi bạn đã thiết lập một trong hai ví được liệt kê ở trên, đã nạp một số ETH vào ví của mình và xác định bộ sưu tập NFT mà bạn muốn đầu tư vào, bạn có thể dễ dàng mua Polygon NFT trên Coinbase.

Cách mua NFT đa giác trên Coinbase

Để mua Polygon NFT trên Coinbase, hãy mở trình duyệt và làm theo các bước sau.

  1. Truy cập nft.coinbase.com
  2. Kết nối Ví của bạn bằng cách nhấp vào Đăng nhập. Một cửa sổ bật lên sẽ hiển thị ba ví bạn có thể sử dụng. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ chọn Coinbase Wallet.
    Ảnh chụp màn hình ví Coinbase NFT Connect
  3. Quét mã QR trên màn hình bằng ứng dụng Coinbase Wallet của bạn.
    Coinbase NFT Kết nối ví Coinbase
  4. Bạn sẽ được yêu cầu ký vào yêu cầu chữ ký trên điện thoại của mình trước khi ví của bạn có thể được kết nối.
  5. Sau khi kết nối, hãy nhập tên của dự án Đa giác NFT mà bạn quan tâm ở thanh Tìm kiếm trên cùng và nhấp vào Bộ sưu tập NFT.
    Tìm kiếm Coinbase NFT cho dự án
  6. Nghiên cứu hồ sơ của bộ sưu tập NFT để đảm bảo nó hợp pháp—có một số tính năng và dữ liệu chính của NFT mà bạn nên kiểm tra trước khi mua. Khi bạn chắc chắn đó là bộ sưu tập ban đầu, bây giờ bạn có thể tiến hành mua NFT từ bộ sưu tập.
    Hồ sơ bộ sưu tập Coinbase NFT
  7. Nếu bạn muốn mua Polygon NFT ngay lập tức, bạn sẽ phải chọn một bộ sưu tập có các NFT được liệt kê. Lý tưởng nhất là hầu hết các NFT Đa giác không được liệt kê để bán. Chẳng hạn, trong trường hợp của chúng tôi, 0,0% bộ sưu tập được rao bán. Trong tình huống như vậy, bạn không thể mua NFT. Một kịch bản khác sẽ là một NFT không được liệt kê nhưng được mở để chào bán. Trong trường hợp như vậy, bạn sẽ thấy Thực hiện một đề nghị cái nút. Nhấn vào nó.
    Coinbase NFT đưa ra ưu đãi
  8. Đặt số tiền bạn sẵn sàng cung cấp cho NFT và giới hạn thời gian. Lưu ý: bạn sẽ cần chuyển đổi ETH thành wETH để có thể mua NFT.
    Quy trình mua Coinbase NFT
  9. Khi bạn đã hoàn tất, hãy cuộn xuống Phê duyệt và gửi. Nếu ví của bạn có đủ số dư để trang trải giá trị của NFT và chi phí giao dịch, ưu đãi sẽ được thực hiện. Nếu NFT được niêm yết để bán, bạn sẽ thực hiện quy trình tương tự. Sự khác biệt duy nhất sẽ là, thay vì chỉ Thực hiện một đề nghịbạn cũng sẽ thấy Mua ngay. Trong trường hợp này, nếu bạn hài lòng với giá, hãy chọn Mua ngay, sau đó phê duyệt và gửi giao dịch.
  10. Kiểm tra Đa giác NFT của bạn. Bạn có thể tìm thấy Polygon NFT được liệt kê trong Ví Coinbase của mình. Mở ứng dụng Ví Coinbase của bạn, đi tới Tài sản, Chọn NFT và Đa giác NFT của bạn sẽ ở đó.

Phải làm gì với NFT đa giác của bạn

Nếu bạn đã mua một Polygon NFT, bạn có thể làm một số việc với nó.

  1. Giữ nó như một bộ sưu tập. NFT là tài sản kỹ thuật số duy nhất, độ hiếm và tính độc đáo của chúng có thể khiến chúng có giá trị cao. Bạn có thể giữ NFT trong Ví Coinbase của mình hoặc chuyển nó sang một ví khác hỗ trợ NFT Đa giác và giữ nó bao lâu tùy thích.
  2. Bán NFT. Bạn có thể tìm thị trường NFT hỗ trợ NFT đa giác, chẳng hạn như OpenSea, Refinable, NFTrade, tofuNFT hoặc LootEx. Bắt đầu bằng cách nghiên cứu thị trường, sau đó đặt giá cho NFT và tiếp thị nó trên các phương tiện truyền thông xã hội hoặc diễn đàn tiền điện tử để thu hút người mua.

Nói chung, khả năng phải làm gì với Polygon NFT của bạn và các cơ hội tiếp theo phụ thuộc vào hiệu suất của thị trường NFT, khoản đầu tư được thực hiện vào dự án NFT cụ thể và sự tham gia của cộng đồng NFT trong dự án.

Nắm giữ một số NFT đa giác

Mua NFT Đa giác trên Coinbase Marketplace là lý tưởng cho những người sưu tập NFT. Bạn có thể hưởng lợi từ cơ hội thú vị này bằng cách mở rộng bộ sưu tập của mình, tham gia vào thị trường Polygon NFT đang phát triển và tích lũy kinh nghiệm trong không gian NFT.

Hãy nhớ rằng, trước tiên bạn cần thiết lập ví, mua một số ETH và tự nghiên cứu để xác định NFT mà bạn muốn đầu tư. Sau khi có thông tin đó, bạn có thể dễ dàng mua Polygon NFT trên Coinbase.

Previous Post
Next Post

post written by: