Cách tải ứng dụng Outlook Preview trên Windows 10 và 11

Hàng triệu người dùng đã tin tưởng Microsoft Outlook trong hơn hai thập kỷ và để đảm bảo tính liên tục của nó, Microsoft đã giới thiệu ứng dụng xem trước Outlook với các tính năng sáng tạo và giao diện mới.


Đọc tiếp khi chúng tôi giải thích ứng dụng xem trước Outlook là gì và cách bạn cũng có thể tải ứng dụng này.


Ứng dụng Outlook Preview là gì?

Phiên bản xem trước của Outlook nhằm mục đích giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn thông qua thiết kế phong phú và các tính năng mới giúp nâng cao năng suất và khả năng sử dụng. Microsoft đã cải tiến trải nghiệm Outlook bằng cách làm cho nó trở nên hiện đại, đẹp mắt và đầy đủ chức năng. Các tính năng mới cho phép tích hợp lịch Google thông minh và thậm chí người dùng có thể sử dụng Skype và Microsoft Teams ngay từ ứng dụng Outlook.

thêm triển vọng tài khoản

Ứng dụng xem trước Microsoft Outlook sẵn dùng cho những người tham gia chương trình Người dùng nội bộ Microsoft 365. Người dùng đã đăng ký trở thành ‘Người dùng nội bộ’ là những người đầu tiên nhận được các bản cập nhật mới nhất cho các ứng dụng Office yêu thích của họ. Microsoft dựa vào phản hồi được thu thập từ cộng đồng Người dùng nội bộ để cải thiện các tính năng, sửa lỗi và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Bạn có thể truy cập trang web chính thức của Microsoft 365 Insider để tìm hiểu thêm về chương trình Microsoft 365 Insider.

Nếu bạn muốn trải nghiệm ứng dụng xem trước Outlook mà không cần đăng ký chương trình Người dùng nội bộ, bạn có thể làm như vậy thông qua các ứng dụng Lịch và Thư chính thức của Windows.

Cách chuyển sang Ứng dụng Outlook Preview qua Ứng dụng Thư trên Windows

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Outlook Preview qua ứng dụng Thư trên Windows 10 và 11. Làm theo các bước bên dưới để chuyển sang ứng dụng xem trước Outlook miễn phí:

  1. Từ Bắt đầu trình đơn, khởi chạy Cửa hàng Microsoft.
  2. Tìm kiếm Thư và cài đặt ứng dụng nếu bạn chưa có.
  3. khởi chạy Thư app và thiết lập nó bằng một tài khoản email.
    bật xem trước triển vọng
  4. Ở góc trên bên phải, bật Dùng thử Outlook mới nút bật tắt.
  5. Sau đó, ứng dụng sẽ tải lại ứng dụng xem trước Outlook mới.

Cách chuyển sang ứng dụng Outlook Preview qua Microsoft Outlook

Nếu bạn có đăng ký Microsoft 365 hợp lệ và đã là một phần của chương trình Người dùng nội bộ, bạn có thể chuyển sang ứng dụng xem trước Outlook từ ứng dụng Outlook cho Windows cổ điển. Chương trình Người dùng nội bộ chỉ khả dụng cho những người dùng có đăng ký Microsoft 365 Family hoặc Personal.

Nếu bạn có đăng ký Doanh nghiệp hoặc Sinh viên, quản trị viên tại nơi làm việc của bạn sẽ phải đăng ký chương trình Người dùng nội bộ. Tôi khuyên bạn nên tham gia Người trong cuộc Kênh hiện tại (Xem trước) hơn là Kênh thử nghiệmvì nó ít bị lỗi và sự cố hơn.

Sau khi bạn đã đăng ký thiết bị và tài khoản Microsoft của mình với chương trình Người dùng nội bộ Microsoft 365, bạn sẽ đủ điều kiện nhận các bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng Microsoft 365 (điều này bao gồm việc đủ điều kiện nhận ứng dụng xem trước Outlook).

Để tải ứng dụng xem trước Outlook thông qua ứng dụng Outlook cho Windows:

  1. Phóng Quan điểm từ Bắt đầu thực đơn.
  2. Thêm một tài khoản email nếu bạn chưa làm như vậy.
  3. Từ góc trên cùng bên phải, chuyển đổi nút Dùng thử Outlook mới cái nút.
  4. Đợi Outlook tải lại và bây giờ bạn sẽ có quyền truy cập vào ứng dụng xem trước Outlook hoàn toàn mới.

Outlook đang trở nên tốt hơn bao giờ hết

Chúng tôi rất vui vì Microsoft đã nâng cấp Outlook và đây chắc chắn là một bước đi đúng hướng. Nó có giao diện hiện đại tuyệt vời và các tính năng trực quan. Microsoft cũng đã cải thiện việc tích hợp Google Mail và Lịch để có năng suất tốt hơn.

Previous Post
Next Post

post written by: