Cách truy cập Trình duyệt Internet ẩn trên Nintendo Switch của bạn

Nintendo Switch đầy bất ngờ và nó có thể được sử dụng cho nhiều thứ khác nhau. Chẳng hạn như xem YouTube, sử dụng máy tính và tất nhiên là chơi trò chơi điện tử. Nhưng bạn có biết rằng Nintendo Switch có một trình duyệt internet ẩn không?


Bạn sẽ không tìm thấy trình duyệt internet dưới dạng ứng dụng trên eShop hoặc thậm chí trong cài đặt hệ thống, nhưng nó vẫn ở đó. Bạn chỉ cần làm một chút đào để tìm thấy nó. Vì vậy, nếu bạn muốn duyệt internet trên Nintendo Switch, đây là cách bạn có thể thực hiện.


Tại sao tôi muốn duyệt Internet trên Nintendo Switch của mình?

Đúng là Nintendo Switch trước hết là một thiết bị chơi game. Nhưng trong khi trọng tâm của Nintendo tập trung vào các trò chơi, thì vẫn còn nhiều điều bạn không biết rằng Switch của mình có thể làm được và duyệt internet có lẽ là một trong số đó. Tuy nhiên, rất có thể bạn luôn có quyền truy cập vào trình duyệt internet thông qua thiết bị di động của mình, vậy tại sao bạn lại muốn có một trình duyệt khác trên Switch?

Mặc dù duyệt internet không phải là điều đầu tiên bạn muốn làm trên Nintendo Switch, nhưng đây có thể là một tính năng cực kỳ tiện dụng. Kích hoạt trình duyệt internet là điều cần thiết nếu bạn muốn kết nối với kết nối internet công cộng trên Switch của mình, chẳng hạn như Wi-Fi ở sân bay, bệnh viện hoặc khách sạn.

người chơi game Fortnite trên Nintendo Switch

Một phương pháp tương tự cũng được sử dụng để kết nối với Wi-Fi của khách sạn trên PS5 của bạn. Vì vậy, mặc dù bạn có thể sẽ không sử dụng nó thường xuyên, nhưng biết cách truy cập trình duyệt internet ẩn của Nintendo Switch có thể rất hữu ích.

Làm cách nào để mở trình duyệt Internet trên Nintendo Switch của tôi?

Để mở trình duyệt internet bí mật trên Switch, bạn sẽ phải thực hiện một số thao tác trong cài đặt hệ thống của mình và thay đổi một số thứ, chẳng hạn như máy chủ DNS. Máy chủ DNS cần thiết để sử dụng bản hack này được cung cấp bởi SwitchBru và được tạo ra chỉ với mục đích truy cập trình duyệt internet trên Switch.

SwitchBru đảm bảo rằng dịch vụ này là công khai, miễn phí và không thu thập hay lưu trữ bất kỳ dữ liệu nào của bạn. Nhưng bất cứ khi nào bạn thay đổi máy chủ DNS của mình, điều quan trọng cần lưu ý là bạn tự chịu rủi ro khi làm như vậy.

Để truy cập trình duyệt internet ẩn trên Nintendo Switch của bạn, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới:

  1. Mở cài đặt của bạn bằng cách nhấn vào bánh răng trên màn hình chính của Switch.
  2. Cuộn xuống Internet.
  3. Lựa chọn Cài đặt Internet.
    Cài đặt internet Nintendo Switch
  4. Nhấp vào kết nối Wi-Fi hiện tại của bạn hoặc điểm phát sóng công cộng mà bạn muốn truy cập và nhấn Thay đổi cài đặt.
  5. Cuộn xuống Cài đặt DNS và chuyển từ Tự động ĐẾN Thủ công.
  6. Nhập mã sau đây làm DNS chính: 045.055.142.122 và bấm + để xác nhận. Đảm bảo bạn bao gồm các dấu chấm khi nhập mã.
    Cài đặt Internet DNS chính của Nintendo Switch
  7. Nhấn Cứu và đợi khoảng 10 giây để được chuyển hướng đến trình duyệt internet.
  8. Nếu bạn chưa được chuyển hướng sau 10 giây hoặc lâu hơn, hãy quay lại màn hình chính bằng cách nhấn nút trang chủ trên Công tắc của bạn.
  9. Mở danh mục Tin tức bằng cách nhấn nút biểu tượng tin tức trên màn hình chính.
    Biểu tượng mới trên Menu dưới cùng Chuyển sang Màn hình chính
  10. Sau đó nhấn nút + để Tìm kênh. Điều đó sẽ hướng bạn đến trình duyệt.

Khi bạn sử dụng xong internet, hãy quay lại Cài đặt Internet và thay đổi Cài đặt DNS Quay lại Tự động. Sau khi bạn thay đổi lại cài đặt, Nintendo Switch của bạn sẽ hoàn nguyên về cài đặt ban đầu và tiếp tục sử dụng Internet như trước đây.

Duyệt đến nội dung trái tim của bạn trên Trình duyệt Internet bí mật trên Nintendo Switch

Nintendo Switch không được tạo ra để duyệt internet nên đôi khi nó gặp khó khăn trong việc hiển thị các trang web đúng cách. Nhưng lý do chính mà bạn cần sử dụng bản hack này là để truy cập các điểm truy cập Wi-Fi công cộng thường chỉ cần địa chỉ email của bạn hoặc có thể là số bàn nếu bạn đang ở nhà hàng. Trình duyệt hoạt động tuyệt vời cho những mục đích đó.

Nếu bạn chỉ muốn truy cập trình duyệt Switch ẩn để khám phá một bí mật khác của bảng điều khiển, điều đó cũng tốt, nhưng bạn có thể sẽ thấy rằng bạn sẽ muốn sử dụng thiết bị di động của mình cho phần lớn nhu cầu duyệt web trực tuyến của mình.

Previous Post
Next Post

post written by: