Khay đựng rác của rô-bốt thực sự hoạt động

Whisker’s Litter-Robot 4 là một hộp vệ sinh rô bốt được thiết kế tuyệt vời giúp loại bỏ nhu cầu xúc chất thải của mèo. Nhờ thiết kế sáng tạo, rác thải được tách ra khỏi rác mới và được đưa vào ngăn kéo bên dưới.

Khi ngăn chứa rác đầy, ứng dụng Whisker sẽ thông báo cho bạn. Đơn giản chỉ cần tháo túi và thay thế bằng một cái mới; nó nhanh như vậy. Nó cũng cực kỳ yên tĩnh, vì vậy nó sẽ không làm phiền bạn.

Với năm nút dễ dàng và màn hình LED, Litter-Robot 4 mang đến thiết kế thân thiện với người dùng và ứng dụng chu đáo để bạn có thể theo dõi hành vi đi vệ sinh của mèo và nhanh chóng nhận ra mọi vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.

Các tính năng chính
  • Có màu đen hoặc trắng
  • Thích hợp cho tối đa bốn con mèo
  • ứng dụng râu ria
  • nhận dạng mèo
  • Hệ thống an toàn bốn vùng
  • SmartScale
  • làm sạch yên tĩnh
thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu: Râu ria
  • Kết nối: Wifi
  • Màu sắc: Trắng đen
  • Cân nặng: 24lbs
  • Kích thước: 15,75 x 22 x 29,5 inch
  • Nguồn cấp: 15 Vôn DC
ưu
  • Yêu cầu thiết lập tối thiểu
  • Dễ sử dụng và bảo trì
  • Thời gian chuyển tiếp nhanh chóng cho hầu hết các con mèo
  • Loại bỏ mùi hôi hiệu quả
  • Không cần múc nữa
Mua sản phẩm này

Hầu hết mọi người sẽ thu mình lại khi nghĩ đến việc mua một khay vệ sinh cho robot có giá hơn 600 đô la. Trước khi dùng thử Whisker Litter-Robot 4, tôi đã tin chắc rằng không có số tiền nào đáng giá, ngay cả khi điều đó có nghĩa là tôi sẽ không phải xúc phân ra khỏi khay vệ sinh hàng ngày. Cậu bé là tôi đã sai! Nếu bạn có đủ khả năng đầu tư, nó thực sự đáng giá.


Với công nghệ tự làm sạch, ứng dụng cảnh báo trực tiếp đến điện thoại của bạn và giảm lãng phí, Litter-Robot 4 chắc chắn đã khơi gợi sự quan tâm của tôi về cách một số công nghệ nghe có vẻ phô trương có thể thực sự tạo ra sự khác biệt.


Mở hộp Litter-Robot 4

thùng rác-robot 4 hộp đóng gói

Tôi đã mong đợi Litter-Robot 4 sẽ lớn, nhưng tôi không ngờ nó lại lớn như vậy. Khi chiếc hộp đến, tôi tự hỏi làm thế nào để tự mình xử lý việc này. Tuy nhiên, bất chấp sự quái dị nằm trong nhà bếp của tôi, thiết bị này khá dễ dàng nhấc ra khỏi hộp và nhẹ một cách đáng ngạc nhiên.

túi lưới 4 khay vệ sinh cho robot

Litter-Robot 4 được đóng gói tiện lợi bên trong túi lưới có nút bật để mở dễ dàng. Tôi lấy nó ra khỏi túi và nó ở đó với tất cả vẻ huy hoàng cực kỳ to lớn của nó. Ở giai đoạn này, tôi đã rất ấn tượng và thậm chí còn ngạc nhiên hơn bởi việc bắt đầu dễ dàng như thế nào.

hướng dẫn sử dụng robot xả rác 4

Thiết lập Litter-Robot 4 là một quá trình đơn giản. Gói này bao gồm một sách hướng dẫn hướng dẫn bạn cách lắp ráp và không yêu cầu bất kỳ chuyên môn kỹ thuật hoặc công cụ bổ sung nào. Sau khi được lắp ráp, bạn cần thêm chất độn chuồng ưa thích của mình vào quả địa cầu và Litter-Robot 4 đã sẵn sàng để sử dụng.

Mặc dù có một điều tôi muốn bổ sung là: hướng dẫn sử dụng nói rằng hãy đặt khay vệ sinh vào vị trí bạn muốn trước khi gắn dây nguồn và cắm vào. Xem xét kích thước của thiết bị, tôi thấy việc cắm cáp vào mặt sau của thiết bị dễ dàng hơn. Litter-Robot 4, di chuyển nó đến đúng vị trí, sau đó cắm nó vào tường.

Bỏ qua điểm nhỏ đó, tôi rất nhẹ nhõm khi mở một sản phẩm và không phải đặt nó lại với nhau và làm theo sách hướng dẫn dài 25 trang (vâng, tôi đang nhìn bạn, Ikea).

Bắt đầu với Litter-Robot 4

Cài đặt rất dễ dàng, cũng như đã được thiết lập—điểm thưởng cho Litter-Robot 4. Tôi đã tải xuống ứng dụng Whisker trên iPhone của mình và sau khi giữ nút Wi-Fi trên bảng điều khiển của thiết bị trong vài giây, ứng dụng đã nhận ra rô-bốt.

Những gì đến tiếp theo là một điều trị khá. Một hệ thống đáng yêu để bạn có thể thêm thông tin chi tiết về con mèo của mình vào ứng dụng.

Mặc dù không bắt buộc nhưng bạn nên thêm và chỉnh sửa hồ sơ của mèo để bao gồm các thông tin như giới tính, ngày sinh, cân nặng, loại thức ăn, v.v. Vì Litter-Robot 4 cân mèo của bạn mỗi khi nó bước vào thiết bị, nên bạn có thể dễ dàng theo dõi thói quen đi vệ sinh của mèo.

Đúng là lúc đầu điều này nghe có vẻ hơi buồn cười đối với tôi, nhưng ý tưởng là ứng dụng sẽ cảnh báo bạn về bất kỳ sự không nhất quán nào và các mối lo ngại tiềm ẩn về sức khỏe. Ví dụ: nếu mèo của bạn thường xuyên sử dụng khay vệ sinh nhưng sau đó không sử dụng trong một thời gian hoặc trọng lượng thay đổi đột ngột, bạn có thể muốn đưa mèo đến bác sĩ thú y.

xả rác-robot 4 vị trí

Sau khi bạn đã xem qua các câu hỏi trên ứng dụng, bạn đã sẵn sàng để chất đầy ổ của mình (chắc là vón cục) và làm lũ mèo của bạn hoảng sợ (tạm thời)! Một cái gì đó như Fresh Step hoặc Boxiecat sẽ là lý tưởng.

Có một vạch nhỏ ở bên trong Litter-Robot 4 để bạn biết cần cho bao nhiêu cát vào. Mặc dù bạn không cần phải làm việc này, nhưng tôi đã trộn một ít cát cũ của mèo với đồ mới để mùi hương của họ đã được chuyển qua. Nói chuyện với Whisker, họ cũng đề xuất như vậy:

Tôi khuyên bạn nên lấy một hoặc hai muỗng từ hộp vệ sinh cũ của chúng, cho vào rô-bốt vệ sinh và tháo khay cũ sau một hoặc hai ngày. Phần lớn mèo sẽ điều chỉnh mà không gặp vấn đề gì khi bạn xóa tùy chọn kia.

Khi bất kỳ trọng lượng bổ sung nào được ghi lại bên trong Litter-Robot 4, nó sẽ thực hiện một chu kỳ làm sạch. Một trong những lợi thế chính của Litter-Robot 4 là khả năng chứa nhiều con mèo. Với thiết kế rộng rãi và chu trình làm sạch tự động, nó có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của nhiều con mèo trong một hộ gia đình. Ngoài ra, thiết bị bao gồm các cài đặt có thể điều chỉnh cho phép bạn tùy chỉnh thời lượng chu kỳ làm sạch, giúp bạn tìm được sự cân bằng tối ưu giữa loại bỏ chất thải và bảo tồn rác thải.

Bạn có thể đặt độ trễ của chu kỳ thành 3 phút, 7 phút hoặc hơn 15 phút. Tôi đã đặt thời gian của mình là hơn 15 phút vì tôi có hai con mèo và ứng dụng gợi ý “15+ phút cho các cụm lớn hơn hoặc nhiều con mèo”.

Mất khoảng hai phút để hoàn thành một chu kỳ làm sạch. Quá trình này cũng gần như im lặng, vì vậy bạn không cần lo lắng về việc nó làm phiền bạn.

Nếu một chu kỳ đang diễn ra và con mèo của bạn bước vào Litter-Robot 4, đừng hoảng sợ. Thiết bị sẽ dừng ngay lập tức nhờ Hệ thống SafeCat bốn vùng. Tính năng này hoạt động liên tục để phân tích xem có mèo hay không, đảm bảo chú mèo lông xù của bạn không bị mắc kẹt hoặc hoảng sợ. Tương tự, nếu một chu kỳ được lên lịch, nó sẽ không quay cho đến khi ít nhất thời gian của lịch trình chu kỳ trôi qua.

Ví dụ: nếu chu kỳ của bạn được đặt thành 3 phút, thì phải có ít nhất 3 phút kể từ khi mèo rời khỏi thiết bị cho đến khi thiết bị bắt đầu chu trình làm sạch.

Xem chu kỳ đầu tiên là hoàn toàn hấp dẫn. Thật tuyệt khi thấy Litter-Robot 4 hoạt động như thế nào, và tôi phải nói rằng, đó là một thiết kế tuyệt vời. Không giống như các hộp xả rác truyền thống yêu cầu phải xúc và làm sạch bằng tay, thiết bị này sẽ tự động sàng lọc rác sau mỗi lần sử dụng, tách chất thải ra khỏi rác sạch. Sau đó, chất thải được đưa vào ngăn kéo được lọc bằng carbon nằm ở đế của thiết bị, giúp loại bỏ mùi khó chịu và giảm thiểu nhu cầu bảo trì liên tục.

Duy trì Litter-Robot 4

robot xả rác 4 ngăn chứa rác

Về hiệu suất, Litter-Robot 4 vượt trội trong việc giữ cho ngôi nhà của bạn không có mùi. Ngăn chứa chất thải có bộ lọc carbon tích hợp giúp trung hòa mùi khó chịu một cách hiệu quả. Bảo trì là tối thiểu và rắc rối miễn phí, quá. Ngăn chứa chất thải rất dễ tiếp cận và có thể được lót bằng các túi rác tiêu chuẩn để dễ dàng xử lý (mặc dù tôi đã đi kèm với một số túi có thương hiệu để bắt đầu).

Quả cầu và bên trong bằng cao su có thể dễ dàng lau sạch bằng chất tẩy nhẹ; tuy nhiên, bạn cũng có thể tháo toàn bộ quả địa cầu và rút ống dẫn xuống nếu chất thải bị kẹt vào thiết bị hoặc có chất bẩn tích tụ theo thời gian.

robot xả rác 4 tấm lót sàn

Bạn cũng có thể mua các phụ kiện bổ sung từ Whisker cho Litter-Robot 4 của mình, chẳng hạn như Thảm bẫy rác-Robot. Thảm hạng nặng thu thập bất kỳ hạt rác nào được theo dõi ra khỏi hộp xả rác. Lớp lưới cho phép rác dễ dàng đi qua, do đó bạn có thể dễ dàng mở thảm và loại bỏ bất kỳ chất thải dư thừa nào.

Giống như thiết bị, tấm thảm khá lớn, nhưng tôi thấy nó đáng giá vì dường như tôi có những con mèo lao ra khỏi hộp ngay sau khi chúng hoàn thành.

Litter-Robot 4 có đáng không?

robot xả rác 4 với mèo

Khi tôi lần đầu tiên nghe nói về Litter-Robot 4, tôi đã rất tò mò. Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi muốn có một chiếc, nhưng tôi không chắc mình có sẵn sàng bỏ ra 699 đô la để có một con rô-bốt dọn chất thải của con mèo của tôi hay không. Mặc dù đó là một số tiền điên rồ để chi cho một khay vệ sinh, nhưng tôi có thể yên tâm nói rằng nếu có khoản tiền dư dả như vậy, tôi sẽ mua một cái.

Chủ sở hữu mèo sẽ biết công việc xúc chất thải là không thú vị. Cũng mất nhiều thời gian nếu bạn có nhiều khay vệ sinh, chúng có thể nhanh chóng bốc mùi. Litter-Robot 4 đã loại bỏ công việc đó cho tôi và bây giờ tôi là một người máy chuyển đổi hộp vệ sinh.

Tôi đã bỏ hộp vệ sinh cũ khi lần đầu tiên bắt đầu sử dụng Litter-Robot 4, điều đó có nghĩa là quá trình chuyển đổi mất nhiều thời gian hơn đối với mèo của tôi. Khi tôi liên hệ với Whisker, họ cực kỳ hữu ích và hỗ trợ. Ngày tôi bỏ cái hộp cũ ra, tôi cũng đã thêm một vài muỗng chất thải vào Litter-Robot 4 (nó không đẹp lắm). Tôi tắt chu kỳ để Bella và Chilli có thể đánh hơi và biết rằng đây là địa điểm mới để kinh doanh.

đèn báo vệ sinh-rô-bốt 4

Cùng ngày hôm đó, cả hai con mèo của tôi đều sử dụng Litter-Robot 4. Vài tuần sau, chúng sử dụng nó thường xuyên như bất kỳ hộp vệ sinh nào khác mà không gặp sự cố, không tai nạn và không lộn xộn. Bây giờ tôi nhận được thông báo khi họ sử dụng thiết bị và có bao nhiêu chất thải tích tụ. Với các chỉ báo màu ở mặt bên của thiết bị, bạn có thể dễ dàng biết điều gì đang diễn ra, khi nào cần làm trống và khi nào một chu kỳ sắp bắt đầu.

Hộp vệ sinh cho mèo thông minh

Nếu bạn hỏi tôi khoảng một tháng trước rằng liệu tôi có nghĩ rằng một chiếc hộp vệ sinh cho rô-bốt là thứ mà tôi muốn hoặc cần hay không, có lẽ tôi đã cười phá lên. Nhưng sau khi dùng thử Litter-Robot 4, tôi có thể yên tâm nói rằng mình là một khách hàng rất hài lòng và những chú mèo của tôi cũng vậy.

Whisker đã thiết kế Litter-Robot 4 dễ sử dụng, thân thiện với mèo và không có mùi. Từng chi tiết nhỏ nhất đã được cân nhắc cẩn thận, từ thiết kế và kích thước cho đến cảnh báo trong ứng dụng mỗi khi con mèo của bạn sử dụng.

Vâng, nó có một số cái nhìn buồn cười khi bạn bè và gia đình đến, nhưng nó làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn nhiều và tôi rất biết ơn vì điều đó.

Previous Post
Next Post

post written by: