Trả tiền cho một ứng dụng kéo dài có đáng không?

man stretching

Có thể thực hiện các động tác xoạc chân và gập người về phía sau chắc chắn là những kỳ tích ấn tượng, nhưng việc kéo căng cơ còn mang lại nhiều hơn thế. Bên cạnh việc giúp bạn có vẻ ngoài và cảm giác oai vệ, duỗi cơ còn có một số lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc cho cơ thể bạn.


Trên thực tế, giãn cơ thường xuyên có thể làm tăng lưu lượng máu đến cơ bắp, giảm chấn thương có thể xảy ra và tăng cường phạm vi chuyển động của bạn. Vì vậy, làm thế nào để bạn kết hợp nó vào thói quen hàng ngày của bạn? Các ứng dụng dành cho thiết bị di động tập trung vào việc kéo dài là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.


Dùng thử ứng dụng kéo dài

Có rất nhiều ứng dụng điện thoại thông minh hạng nhất có thể cung cấp cho bạn một chút động lực để bắt đầu thực hành kéo dài. Nhìn chung, các ứng dụng kéo giãn cung cấp các thói quen và bài tập dựa trên mức độ linh hoạt của bạn cùng với hướng dẫn bằng video hoặc âm thanh.

Các ứng dụng kéo giãn rất tiện lợi, dễ sử dụng và luôn sẵn có. Hơn nữa, hầu hết chúng đều có giá khá phải chăng. Chẳng hạn, Pliability là một ứng dụng lý tưởng có thể tăng cường khả năng vận động của bạn, vì ứng dụng này có tính năng kiểm tra khả năng vận động có thể cho bạn biết mức độ linh hoạt của các bộ phận khác nhau trên cơ thể.

Mặt khác, Yoga cho người mới bắt đầu là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn kết hợp cả yoga và giãn cơ. Và nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng kéo giãn tất cả trong một tối ưu để cải thiện tính linh hoạt của mình, thì StretchIt là một lựa chọn tuyệt vời. Nhưng nếu bạn muốn bắt đầu kéo dài thường xuyên, thì có đáng để đăng ký trả phí cho một ứng dụng kéo dài hay tốt hơn là bạn chỉ nên tự mình thực hiện?

Nền tảng trực tuyến và ứng dụng StretchIt

Một phần lý do tại sao StretchIt là một ứng dụng toàn diện như vậy là nó có thể dạy bạn thực hiện nhiều động tác xoạc chân và tư thế khác nhau. Đây là một ứng dụng có thể giúp bạn trở nên linh hoạt hơn—nhưng đó không phải là tất cả.

Điều làm cho StretchIt trở nên độc đáo so với các ứng dụng giãn cơ khác là nó cũng cung cấp một thư viện phong phú các lớp học giãn cơ để mang lại lợi ích cho sức khỏe của bạn. Một số chương trình kéo dài liên quan đến sức khỏe mà StretchIt cung cấp nhằm mục đích giảm đau và cứng khớp, cải thiện giấc ngủ, tăng khả năng vận động của hông và ngăn ngừa chấn thương. Điều đó làm cho nó đáng để trả tiền cho?

Tải xuống: StretchIt cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

Bắt đầu với StretchIt

Chắc chắn, bạn có thể sử dụng ứng dụng StretchIt hoặc nền tảng trực tuyến mà không cần đăng ký, nhưng bạn sẽ không thể tận dụng tối đa nó. Nếu bạn muốn có quyền truy cập vào tất cả các lớp học, thử thách và chương trình, bạn nên chọn gói hàng tháng hoặc hàng năm rồi đăng ký.

Nếu bạn lo lắng rằng mình sẽ không thích StretchIt, thì có bản dùng thử miễn phí bảy ngày và một loạt các lớp học miễn phí để tận dụng. Dưới đây là những gì bạn có thể mong đợi từ StretchIt nếu bạn quyết định đăng ký.

Chương trình StretchIt

StretchIt tự hào có nhiều chương trình kéo giãn tuyệt vời có thể kéo dài tới 90 ngày hoặc ít nhất là 7 ngày. Chương trình bạn chọn về cơ bản phụ thuộc vào trình độ kỹ năng của bạn, mục tiêu bạn muốn đạt được và bạn dành bao nhiêu thời gian để tập giãn cơ.

Nếu tất cả những gì bạn muốn từ ứng dụng kéo giãn là học cách chạm sàn, hãy thử ứng dụng thân thiện với người mới bắt đầu, Thử thách 14 ngày chạm vào ngón chân của bạn. Nói về thử thách, StretchIt cũng đưa ra thử thách cộng đồng mà bạn có thể đăng ký và tham gia mà không mất thêm phí.

Một số thử thách thú vị khác từ StretchIt mà bạn có thể quan tâm là Thử thách gập người trong 30 ngàyThử thách chia đôi trong 30 ngày.

Bên cạnh các chương trình linh hoạt thông thường mà StretchIt cung cấp, còn có một loạt các chương trình sức khỏe. Các chương trình này có thể giúp bạn cải thiện khả năng vận động, giảm cứng khớp, giảm đau lưng và đơn giản là vẫn khỏe mạnh nói chung.

Lớp học StretchIt

Các lớp StretchIt được chia thành sáu phần—Kéo giãn toàn thân, Gập chân và trước, Lưng và vai, Hông và Gập giữa, Căng giãn chủ động bổ sung và Chuỗi Sculpt. Các lớp học chỉ là những buổi ngắn, đơn lẻ, trong khi các chương trình bao gồm một số lớp được lựa chọn cẩn thận để giúp bạn đạt được một mục tiêu nhất định.

Tuy nhiên, không phải tất cả các lớp đều đặc biệt ngắn và một số lớp có thể kéo dài tới 45 phút. Chúng phù hợp nhất cho những người không có thời gian dành cho một chương trình kéo dài 30 ngày. Tất cả các lớp đều được giảng dạy bởi các huấn luyện viên dễ theo dõi, những người liên tục hướng dẫn bạn qua từng động tác để đảm bảo rằng bạn đang hoàn thiện hình thức tập thể dục của mình.

Điều làm cho thư viện các lớp kéo giãn của StretchIt trở nên đặc biệt là bạn có thể lọc chúng theo thời lượng, độ khó, thiết bị và huấn luyện viên. Con lăn xốp, gối và khối tập yoga là một vài thiết bị tập thể dục bạn có thể cần trong các lớp kéo giãn cơ.

Hãy nhớ rằng nếu bạn là người mới bắt đầu hoàn toàn, bạn có thể sửa đổi các lớp học cho phù hợp với mình bằng cách giảm số lần lặp lại hoặc sử dụng thiết bị tập thể dục. Hơn nữa, bạn có thể chọn bắt đầu một lớp học ngay lập tức, tải xuống hoặc lên lịch sau.

Để lên lịch cho lớp học kéo dài của bạn, chỉ cần nhấn vào thêm chọn một ngày, sau đó đặt thời gian nhắc nhở. Thật không may, tùy chọn tải xuống, cho phép bạn tải xuống lớp học đã chọn để sử dụng ngoại tuyến, chỉ khả dụng trên ứng dụng di động StretchIt.

Gặp khó khăn trong việc lựa chọn một lớp học kéo dài? Điều hướng đến trang chủ của StretchIt và nhấn Giúp Tôi Chọn Lớp Học. Từ đó, dựa trên mục tiêu chính, lĩnh vực trọng tâm và chế độ tập luyện của bạn, StretchIt tích cực giúp bạn tìm một lớp học hoặc chương trình hoàn toàn phù hợp với bạn.

Các tính năng StretchIt đáng chú ý khác

StretchIt cũng có tính năng Hoạt động tab nơi bạn có thể theo dõi quá trình kéo dài của mình, bao gồm số giờ, lượng calo và số điểm bạn đã đạt được. Hệ thống thu thập điểm là một cách hay để duy trì động lực, vì bạn càng thu thập được nhiều điểm, bạn càng có thể nâng cấp trạng thái của mình.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các Hoạt động tab để theo dõi lịch sử đào tạo và thành tích của bạn và cạnh tranh với bạn bè. Một tính năng tuyệt vời khác mà StretchIt cung cấp là ảnh tiến trình. Những điều này hoạt động tốt nếu bạn đang tham gia một chương trình hoặc thử thách kéo dài vì bạn có thể theo dõi bằng cách tải ảnh lên và xem bạn đã tiến bộ như thế nào.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, StretchIt có thể được sử dụng trên hầu hết các thiết bị của bạn. Chẳng hạn, bạn có thể đăng nhập và sử dụng tài khoản StretchIt trên máy tính xách tay của mình ở nhà hoặc tải xuống ứng dụng và sử dụng nó để thực hiện một lớp học kéo dài khi đang di chuyển.

Ứng dụng kéo dài có đáng để trả tiền cho một đăng ký không?

Bạn có thể quen với việc kéo căng cơ như một bài tập bạn nên thực hiện nhanh chóng trước và sau khi tập luyện. Kéo dài cũng có thể là điều mà bạn hoàn toàn quên làm. Tuy nhiên, giãn cơ thường xuyên là điều cần thiết và nó có thể mang lại lợi ích cho bạn như một bài tập riêng.

May mắn thay, có một số ứng dụng kéo dài có thể giúp việc kết hợp kéo dài vào lịch trình của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. StretchIt là một ứng dụng kéo giãn đáng để trả tiền nhờ bộ tính năng phong phú của nó. Tuy nhiên, không phải tất cả các ứng dụng kéo dài đều như vậy. Đó là lý do tại sao tốt nhất bạn nên làm bài tập về nhà và dùng thử một vài ứng dụng kéo giãn cơ khác nhau với bản dùng thử miễn phí trước khi đăng ký trả phí.

Previous Post
Next Post

post written by: