Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT

Xin chào quý khách hàng đang sử dụng mạng FPT, Trong quá trình sử dụng mạng không thể có những lúc mạng treo, chậm, chập chờn do rất nhiều nguyên nhân. Nhiều khi chỉ cần tắt thiết bị modem wifi đi là sẽ hết tình trạng trên. Thế nhưng tắt đi rồi vấn thế thì liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng FPT Telecom toàn quốc để được hỗ trợ kịp thời.

Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT
Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT

1. Số Điện Thoại Chăm Sóc Khách Hàng FPT Toàn Quốc

Từ 1/5/2016, FPT Telecom chính thức đưa vào sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng trên toàn quốc với đầu số duy nhất 19006600 thay cho các tổng đài riêng tại mỗi tỉnh, thành. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào, khách hàng luôn cần một đường dây nóng để có thể trình bày thắc mắc, phản hồi hoặc yêu cầu tư vấn, trợ giúp mỗi khi gặp các tình huống không thể tự giải quyết.

Ngoài ra quý khách có thể liên hệ tới các kênh hỗ trợ mạng FPT khác.

  - Cài Hi FPT chỉ vài thao tác chạm đã báo hỗ trợ được

  - Khắc Phục Lỗi Wifi Chậm Chờn

  -Đổi Mật Khẩu Wifi FPT Bằng Hi FPT

2. Số Điện Thoại Đăng Ký Lắp Mạng FPT

FPT Telecom đang là nhà cung cấp dịch vụ internet Cáp Quang hàng đầu Việt Nam, Với định hướng “Khách hàng là trọng tâm” được Viễn thông FPT đặt ra mọi hoạt động của đơn vị đều hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT Telecom khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người dùng.
Liên hệ Hotline tư vấn Lắp Mạng FPT Toàn Quốc

Previous Post
Next Post

post written by: