Lắp Đặt ComBo Internet Wifi Và Truyền Hình FPT

 Truyền hình FPT Play đang là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu, phát triển công nghệ truyền hìnhtương tác đầu tiên tại Việt Nam. Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, giờ đây khách hàng có thể xem Truyền Hình FPT tại bất kỳ đâu bất kỳ thời gian hay thời điểm nào chỉ cần có ứng dụng FPT Play và thiết bị đó cho kết nối wifi hay 3G, 4G.

Lắp Đặt ComBo Internet Wifi Và Truyền Hình FPT

Cùng với thế mạnh công nghệ và sự am hiểu người dùng truyền hình, hàng loạt các tính năng lần đầu tiên người dùng tại Việt Nam được tiếp cận như:

Tính năng tùy chọn góc nhìn (Multicam) - người xem có thể tùy chỉnh góc máy quay khi đang xem chương trình trực tiếp,

Chương trình Mở két - nơi người chơi có thể tương tác trực tiếp với MC và trả lời các câu hỏi thông qua cách bấm điều khiển TV.

Đặc biệt hiện nay cáp quang truyền hình FPT Play đã không còn giới hạn trên toàn quốc, không giới hạn về địa lý nên người dùng sẽ được trải nghiệm dịch vụ truyền hình trên đường truyền internet cáp quang tốc độ cao và ổn định nhất.

1. Bảng Báo Giá Lắp Đặt ComBo Internet Wifi Và Truyền Hình FPT

Quý khách hàng mới có nhu cầu lắp đặt truyền hình FPT Play nên lựa chọn sử dụng cả hai dịch vụ truyền hình FPT PlayInternet cáp quang FPT cùng để hưởng mức giá ưu đãi cũng như tiện ích mà truyền hình FPT mang lại.

- Phí lắp đặt đối với khách hàng trả sau từng tháng 550.000 đồng. (Lưu ý: Khách hàng phải có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt mới đăng ký lắp đặt trả sau)

- Miễn phí hòa mạng & lắp đặt, Trang bị modem Wifi FPT 4 cổng chuẩn AC, 2 băng tần cực mạnh 2.4G và 5G.

- Trả trước 6 tháng miễn phí lắp đặt, miễn phí bộ giải mã FPT TV 4K, tặng thêm 1 tháng cước (7, 8)

- Trả trước 12 tháng được miễn phí lắp đặt, miễn phí box FPT TV 4K, tặng thêm 4 tháng cước ( 13, 14, 15, 16)

- Thông tin các gói cước combo truyền hình và internet FPT:

Bảng Báo Giá Lắp Đặt ComBo Internet Wifi Và Truyền Hình FPT

DANH SÁCH KÊNH TRUYỀN HÌNH FPT PLAY

Truyền hình FPT Play có gần 200 kênh truyền hình với 70 kênh HD đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện,.. trong và ngoài nước.

Điểm sơ qua là các kênh truyền hình nổi tiếng tại Việt Nam đáng chú ý như: Thuần Việt HD, Vĩnh Long HD, VTV6 HD... hoặc nước ngoài như HBO HD, Disney, Fox Family Movies, FX, Natgeo Wild, DreamWorks, Animax, Boomerang, BabyFirst, CBeebies, Fox Sport 1,2,3...

Ngoài ra người dùng có thể đăng ký thêm các gói giải trí khác như : Đặc sắc, K+ để trải nghiệm thêm kênh truyền hình.

Lưu ý: Hai gói kênh trên khách hàng ngoài việc trả tiền cước của gói combo ra nếu khách hàng có nhu cầu xem thêm sẽ tính thêm cước phí.

 Gói đặc sắc FPT - Bao gồm 16 kênh truyền hình trong và ngoài nước. Giá cước 33.000 đồng/tháng.

- Gói kênh K+ FPT: Bao gồm 4 kênh HD (K+1 HD, K+NS HD K+PM HD và K+PC HD). Giá cước 140.000 đồng/tháng

Danh Sách Kênh Truyền Hình FPT Play

Danh Sách Kênh Truyền Hình FPT Play
Danh Sách Kênh Truyền Hình FPT Play

2.Những Tính Năng Ưu Việt Của Truyền Hình FPT Play

a.Nội dung chọn lọc

Tính năng này là lựa chọn số 1 của rất nhiều gia đình trẻ hiện đại, nội dung trên Truyền hình FPT Play đã được chọn lọc và phân loại kỹ lưỡng.

Bạn thoái mái làm những việc gia đình mà không phải bận tâm "bọn trẻ con" đang xem gì trên tivi phải không?

So sánh các đầu thu 4K ngoài thị trường, bạn "không thể kiểm soát" được chúng và bỏ mặc những đứa trẻ với các nội dung độc hại trên Youtube và Internet, thật là nguy hiểm. 

b.Chất lượng 4K

Tính năng này thường được các gia đình sở hữu tivi HD, Full HD, Ultra HD, 4K, OLED... lựa chọn, dĩ nhiên là Box 4k của truyền hình FPT Play phù hợp với tất cả các loại tivi tại Việt Nam.

Các nội dung trên truyền hình FPT Play đều được phát với chất lượng 4K, hình ảnh sắc nét, chân thật.

Khi xem truyền hình trên chiếc tivi "siêu to - siêu nét" của gia đình, chắc chắn là bạn không muốn bị "gã hàng xóm ồn ào" chê cười mỗi khi bật tivi lên thì hình ảnh mờ và xuất hiện "hột" phải không nào?

c.Xem lại chương trình bỏ lỡ

Tính năng này khi sử dụng truyền hình FPT Play sẽ giúp bạn chủ động và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Bạn có thể xem lại các kênh truyền hình trong 48h, có thể tạm ngừng khi bất ngờ có việc riêng hoặc tua lại xem những đoạn gây cấn. Bạn sẽ không phải bị bỏ lỡ các chương trình yêu thích.

So sánh với các dịch vụ truyền thống, bạn phải hẹn giờ hoặc bỏ ngang công việc để chạy ngay đến tivi khi tới giờ chiếu, thật là bất tiện phải không?

d. Tùy chọn góc nhìn

Chắc chắn cựu danh thủ Maradona ở World Cup 1986 không thể đánh lừa được nhiều người như thế nếu như lúc đó có truyền hình FPT Play.

Với truyền hình FPT Play, khi xem các chường trình trực tiếp bạn có thể thoải mái đổi góc quay để xem, không như các dịch vụ truyền hình khác.

Ví dụ điển hình nhất là ở môn Bóng rổ, khi các góc quay của Cam cận cảnh các cầu thủ, các kỹ năng cá nhân tinh túy của bộ môn này như Fake move, Cross over, Block, Advanced Layup, Dunk... bạn đều có thể xem đi xem lại thoái mái ở các góc quay khác nhau, tuyệt vời quá phải không?

Trên đây là những tính năng tuyệt với của Truyền Hình FPT Play quý khách hãy nhanh tay đăng ký Lắp Đặt Combo Internet Wifi Và Truyền Hình FPT ngay hôm nay để hưởng ưu đãi cực sốc, lắp đặt nhanh, thủ tục đơn giản, đăng ký online lắp đặt nhanh nhất trong 12h.

Previous Post
Next Post

post written by: