Lắp Mạng FPT Vũng Tàu

 Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên của mình. Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Vũng Tàu, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây

Lắp Mạng FPT Vũng Tàu
Lắp Mạng FPT Vũng Tàu

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Bên cạnh những giá trị cảnh quan thiên nhiên, Vũng Tàu còn là miền đất có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời.

1. Bảng Giá & Khuyến Mãi Lắp Mạng FPT Vũng Tàu Cho Khách Hàng Cá Nhân & Gia Đình

Các gói dịch vụ Internet FPT Vũng tàu được xem là một giải pháp hoàn hảo khi vừa có tốc độ đường truyền cao vừa không bị giới hạn băng thông, đồng thời cũng có nhiều gói cước phù hợp, chương trình ưu đãi mới, chăm sóc khách hàng tốt. Xin mời quý khách hàng tìm hiểu qua các thông tin dưới đây.

Bảng Giá & Khuyến Mãi Lắp Mạng FPT Vũng Tàu Cho Khách Hàng Cá Nhân & Gia Đình
Bảng Giá & Khuyến Mãi Lắp Mạng FPT Vũng Tàu Cho Khách Hàng Cá Nhân & Gia Đình

2. Bảng giá Combo Internet và Truyền hình FPT Vũng Tàu

Gói Combo Internet Truyền hình FPT tại Vũng tàu là sự kết hợp hoàn hảo trên nền tảng Internet, quý khách hàng có thể sử dụng cùng một lúc 2 dịch vụ Truyền hình tương tác & Internet cáp quang tốc độ cao. Khi tham gia trải nghiệm gói combo FPT siêu tiết kiệm này sẽ được FPT Telecom mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đầy thú vị thông qua các kho giải trí đa dạng, phong phú, nội dung cực kỳ độc đáo.

Truyền hình FPT không chỉ có trên 180 kênh truyền hình trong và ngoài nước đặc sắc : VTV1HD, VTV3HD, VTV6HD, HBO, StarMovies, Cinemax, Cartoon Network, Disney, Discovery, FOX Sport, CNN, BBC... với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực mà quý khách còn được trải nghiệm hàng ngàn nội dung hấp dẫn từ kho phim HD với hơn 10.000 đầu phim chọn lọc, kho nhạc và thể thao phong phú và đa dạng. Không chỉ thế quý khách còn được trải nghiệm hàng loạt những ứng dụng và tiện ích vô cùng độc đáo – sáng tạo – hữu ích như : truyền hình xem lại sau 48 tiếng, tính năng giám sát trẻ em, đọc báo, nghe nhạc, hát karaoke ngay trên tivi….

Bảng giá Combo Internet và Truyền hình FPT Vũng Tàu
Bảng giá Combo Internet và Truyền hình FPT Vũng Tàu

Quý khách có nhu cầu đăng ký dịch vụ internet, truyền hình, camera lắp mạng FPT tại Vũng Tàu, hãy liên hệ với hotline tư vấn hỗ trợ miễn phí

Previous Post
Next Post

post written by: