6 ứng dụng sức khỏe và thể chất với hơn 1 triệu lượt tải xuống có sẵn trên Google Play

Cần một số nội dung mới để thay đổi thói quen tập thể dục hoặc chăm sóc sức khỏe của bạn? Hãy dùng thử các ứng dụng này với hơn một triệu lượt tải xuống. Việc đáp ứng các mục tiêu về sức khỏe và thể chất của bạn trở nên dễ dàng hơn với tuyển tập các ứng dụng được xếp hạng cao, được tải xuống nhiều có sẵn trên Google Play.

(Đối với người hâm mộ Apple, hầu hết các ứng dụng đều có sẵn trên iOS.)

1. Google Fit: Theo dõi hoạt động

Với hơn 100 triệu lượt tải xuống, ứng dụng Google Fit là một cách phổ biến để lưu giữ nhiều dữ liệu sức khỏe của bạn trong một không gian. Đặc biệt dễ dàng bắt đầu sử dụng ứng dụng nếu bạn đã có tài khoản Google, vì vậy người dùng Gmail thật may mắn.

LÀM VIDEO TRONG NGÀY

Để bắt đầu, bạn có thể đặt mục tiêu hoạt động. Chúng bao gồm Điểm nhịp tim (dành cho các hoạt động làm tăng nhịp tim của bạn), cũng như số bước thực hiện trong ngày. Google Fit có thể giao tiếp với các ứng dụng theo dõi hoạt động khác, bao gồm Apple Health, Runkeeper, Strava và Headspace, vì vậy bạn sẽ nhận được tín dụng cho các hoạt động được ghi lại ở những nơi khác.

Ngoài các hoạt động, ứng dụng cũng có thể giúp theo dõi nhịp tim, nhịp thở và thói quen ngủ của bạn. Trên thực tế, Google Fit có một tính năng có thể giúp bạn đo nhịp tim bằng máy ảnh của điện thoại. Đặt một ngón tay lên camera phía sau của điện thoại và nó sẽ bắt mạch trong đầu ngón tay của bạn.


Nhìn chung, ứng dụng Google Fit là một cách tuyệt vời để theo dõi nhiều chỉ số sức khỏe ở một nơi.

Tải xuống: Google Fit: Theo dõi hoạt động dành cho iOS | Android (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

2. Tập luyện 7 – 7 phút

Hơn năm triệu người đã tải xuống ứng dụng tập luyện nhanh chóng này có thể phù hợp với cả những lịch trình bận rộn nhất. Để bắt đầu, hãy chọn một hình động để theo dõi, đặt mục tiêu và ghi chú những ngày bạn muốn tập thể dục. Ứng dụng tạo ra một kế hoạch tập luyện và sau đó bạn đã sẵn sàng.

Chọn bài tập của bạn từ màn hình chính để bắt đầu. Hình động thể hiện cách thực hiện từng bài tập và phần lồng tiếng thông báo bài tập tiếp theo và đếm ngược nhanh cho bạn. Đó là một chương trình có nhịp độ nhanh và bạn sẽ thực hiện nhiều động tác khác nhau trong khoảng thời gian bảy phút. Mỗi bài chỉ kéo dài trong khoảng ba mươi giây, vì vậy ngay cả những bài tập bạn ít yêu thích nhất cũng nhanh chóng kết thúc.

Bạn có thể đưa ra phản hồi sau khi tập luyện, để chương trình điều chỉnh theo mức độ khó của bạn. Màn hình tiến độ sẽ theo dõi các bộ đã hoàn thành của bạn và bạn có thể cố gắng duy trì một chuỗi.

Ứng dụng của Thư viện có một loạt các thử thách trong ba mươi ngày, tập trung vào các lĩnh vực cụ thể như toàn thân, cốt lõi, tim mạch và sức mạnh. Ngoài ra, nó bao gồm một loạt các bài tập đặc biệt được thiết kế để phù hợp với các tình huống cụ thể, chẳng hạn như chuẩn bị cho việc chạy bộ, tập thể dục trong văn phòng của bạn hoặc tập luyện phù hợp khi bạn đang di chuyển.

Bạn có thể nhận được bản dùng thử miễn phí bảy ngày cho ứng dụng và nó yêu cầu đăng ký trả phí sau đó.

Tải xuống: 7 – 7 phút tập luyện cho iOS | Android (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

3. Medito: Thiền & Ngủ

Một ứng dụng thiền hoàn toàn miễn phí, Medito có hơn một triệu lượt tải xuống. Với lượng nội dung ấn tượng, ứng dụng này phù hợp cho cả những người mới bắt đầu và những người tập thiền có kinh nghiệm hơn.

Ứng dụng của Nhà màn hình có tính năng thiền hàng ngày, bộ đếm thời gian để thiền một mình và một phần được thiết kế đặc biệt để giúp bạn ngủ ngon hơn. Một loạt các khóa học dành cho người mới bắt đầu giới thiệu cho bạn ứng dụng và cung cấp các bài học về những điều cơ bản của thiền ngồi và chánh niệm.

Tiếp theo, thiền Gói đưa ra các bài thiền dựa trên chủ đề trọng tâm, bao gồm các yếu tố gây căng thẳng phổ biến như tâm trạng thấp, kiểm soát cơn đau và thậm chí cả các cuộc khủng hoảng xã hội. Được trình bày với lời tường thuật êm dịu, chúng có thể giúp bạn sống chậm lại và giảm căng thẳng trong vài phút tại một thời điểm.

Ứng dụng này cũng bao gồm một phần nội dung về giấc ngủ bao gồm âm nhạc êm dịu, âm thanh thiên nhiên và thiền định được thiết kế để giúp bạn đi vào giấc ngủ. Quét cơ thể, thần chú và hình dung là một số công cụ mà những thiền định này sử dụng để giúp bạn trôi đi. Ngoài ra còn có một tuyển tập dài các câu chuyện về giấc ngủ, những câu chuyện nhẹ nhàng được thiết kế để giúp bạn thư giãn vào buổi tối.


Ứng dụng này cũng có yếu tố thiết kế đồ họa thú vị, với các hình minh họa đậm và nổi bật cho mỗi bài thiền.

Không có bất kỳ quảng cáo hoặc đăng ký nào, Medito là một ứng dụng được thiết kế tuyệt vời chứa đầy các bài thiền có hướng dẫn có thể mang lại lợi ích cho bất kỳ ai.

Tải xuống: Medito: Thiền & Ngủ dành cho iOS | Android (Miễn phí)

4. Tập tạ tay tại nhà

Với năm triệu lượt tải xuống so với tên của nó, ứng dụng Dumbbell Workout tại nhà là một lựa chọn đơn giản cho bất kỳ ai muốn rèn luyện sức mạnh.

Khi bạn đăng ký, hãy chọn một gói phù hợp với cấp độ kinh nghiệm của bạn. Trước khi bắt đầu, bạn sẽ thấy quá trình tập luyện sẽ mất bao lâu cũng như mức độ bạn đã hoàn thành cho đến nay. Bạn cũng có thể chọn trọng lượng của quả tạ. Nhấn nút bắt đầu và làm theo các nhân vật hoạt hình để mở rộng cơ tam đầu, plank, lắc tạ sau và các bài tập tương tự. Mỗi kế hoạch kéo dài trong ba mươi ngày và có ba mức độ khó khăn.

Có những quảng cáo video trong ứng dụng mà bạn có thể xóa với một khoản phí.

Tải xuống: Dumbbell Workout tại nhà cho Android (Miễn phí, mua trong ứng dụng)

5. Strava: Chạy, Đi xe, Đi bộ đường dài

Với hơn năm mươi triệu lượt tải xuống so với tên của nó, ứng dụng Strava là một trong những công cụ tập luyện được yêu thích nhất. Với hỗ trợ chạy, đi bộ đường dài, đi xe đạp và nhiều hoạt động khác, đây là một ứng dụng mạnh mẽ với rất nhiều tính năng. Bạn thậm chí có thể sử dụng Strava để ghi lại các chuyến đi bộ của mình.

Ngoài việc theo dõi các tuyến đường của riêng bạn để đi xe đạp và chạy, ứng dụng Strava cũng có thể giúp bạn khám phá các địa điểm mới để khám phá gần đó. Cạnh tranh với các vận động viên khác trên các phân đoạn tuyến đường địa phương, một số trong số đó nhận được mô tả đầy màu sắc (chẳng hạn như Con đường này cần thêm người đua hoặc Đồi Cottoncreek của Doom!). Khía cạnh xã hội khiến ứng dụng này khác biệt với những ứng dụng tương tự vì bạn ngay lập tức được đưa vào cộng đồng Strava.

Vì ứng dụng ghi lại các dữ liệu chính như tốc độ, khoảng cách và độ cao, nên bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến trình của mình theo thời gian. Bạn có thể ghi lại và chia sẻ các hoạt động của mình miễn phí và đăng ký trả phí cung cấp các tính năng bổ sung — bao gồm thông tin chi tiết về quá trình tập luyện của bạn, nhật ký đào tạo và kế hoạch đào tạo.

Tải xuống: Strava dành cho iOS | Android (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

6. Step Tracker – Máy đếm bước đi

Nếu bạn muốn có một cái nhìn nghiêm túc về thói quen đi bộ của mình, thì ứng dụng Step Tracker – Pedometer là một lựa chọn làm hài lòng đám đông với hơn mười triệu lượt tải xuống. Có rất nhiều ứng dụng đếm bước đi tuyệt vời cho iPhone và các điện thoại thông minh khác, nhưng nhiều người đánh giá thích ứng dụng này vì tính dễ sử dụng.

Ngoài số bước hàng ngày của bạn, ứng dụng cũng cung cấp các báo cáo chi tiết về thói quen đi bộ của bạn với thông tin về thời gian, khoảng cách và số tầng đã đi của bạn.

Phần đào tạo cho phép bạn ghi lại trực tiếp trên ứng dụng và Step Tracker cũng giao diện với Apple Health để theo dõi các bước của bạn dễ dàng hơn.

Tải xuống: Step Tracker – Pedometer cho iOS | Android (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

Đôi khi đi theo đám đông mới là lời kêu gọi đúng đắn. Những ứng dụng sức khỏe và sức khỏe phổ biến với hơn một triệu lượt tải xuống này đã là những ứng dụng yêu thích của người hâm mộ và chúng cũng có thể giúp ích cho các mục tiêu về sức khỏe và thể chất của bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: