Lắp Camera FPT Tại Thanh Xuân Hà Nội

 Hiện nay với thời đại công nghệ 4.0 khách hàng thường lựa chọn, tìm hiểu một thương hiệu dịch vụ Camera uy tín để lắp cho gia đình, công ty, của hàng của mình. Qua đó người dùng đang có xu hướng lựa chọn các sản phầm dịch vụ lắp đặt camera FPT để có thể rễ dàng bảo vệ an ninh tài sản, giám sát con cái, quản lý người làm một cách tốt hơn ngay từ xa.

Lắp đặt Camera quan sát FPT tại Hà Nội
Lắp đặt Camera quan sát FPT tại Hà Nội

Quận Thanh Xuân nằm ở cửa ngõ phía tây, là quận mới được thành lập ngày 22 tháng 11 năm 1996, trên cơ sở tách 5 phường: Thượng Đình, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Kim Giang,Phương Liệt; 78,1 ha diện tích tự nhiên và 20.862 nhân khẩu của phường Nguyễn Trãi, 98,4 ha diện tích tự nhiên và 5.506 nhân khẩu của phường Khương Thượng thuộc quận Đống Đa; xã Nhân Chính thuộc huyện Từ Liêm và xã Khương Đình thuộc huyện Thanh Trì. Quốc lộ 6 đi các tỉnh miền Tây Bắc bắt đầu từ Ngã Tư Sở đi qua quận này. (theo Wiki)

Hiện nay rất nhiều quý khách tại tại Thanh Xuân, Hà Nội đang tin tưởng sử dụng Camera FPT chính vì có những ưu điểm vượt trội mà các hãng camera bên ngoài chưa có được: Tự động nhận diện và phân biệt chuyển động của NGƯỜI và chuyển động của VẬT. Trải nghiệm lắp camera FPT IQ mang đến bước đột phá công nghệ về tính năng nhận diện có người – nhằm hoàn thiện giải pháp hỗ trợ giám sát hiện đại, dịch vụ Cloud an toàn và nâng tầm trải nghiệm.

1. Lắp Đặt IP Camera FPT IQ Giám Sát

Camera FPT là sản phẩm dịch vụ IP Camera được phát triển bởi FPT Telecom chính thức đưa ra thị trường vào năm 2019 bao gồm 2 sản phẩm chủ đạo chính: Camera ngoài trời & Camera trong nhà. Đây là thiết bị FPT Camera giám sát có giá thành rẻ, chất lượng hình ảnh sắc nét Full HD, bảo mật tuyệt đối qua lưu trữ điện toán đám mây I Cloud với phương châm mang đến cho quý khách hàng sự An tâm – Mọi lúc – Mọi nơi

Việc lắp đặt thiết bị IP Camera FPT tại Thanh Xuân giám sát là giải pháp tuyệt vời, an toàn nhất giúp bạn kiểm soát và ngăn chặn được sự cố xâm nhập của kẻ gian ngay từ xa bằng điện thoại có kết nối Internet.

2.Bảng giá lắp đặt camera FPT Tại Quận Thanh Xuân

a. Thông số kỹ thuật Camera FPT lắp ngoài trời

Camera FPT lắp ngoài trờiCamera ngoài trời (outdoor) sử dụng kết nối dây LAN hỗ trợ PoE, giúp cho dữ liệu hình ảnh được truyền tải ổn định với hệ thống gọn nhẹ, đơn giản. 

Với kết cấu vỏ hợp kim, chuẩn kháng nước IP66, tạo nên một thiết bị Camera ngoài trời bền bỉ với khí hậu Việt Nam, có khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 75 độ C.

Thông số kỹ thuật Camera FPT lắp ngoài trời

Hệ thống lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây (lưu trữ Cloud) - cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu thông qua ứng dụng di động một cách dễ dàng.

b. Thông số kỹ thuật Camera FPT Indoor lắp trong nhà

Camera FPT Indoor lắp trong nhàCamera trong nhà (indoor) sử dụng kết nối LAN và Wifi, giúp cho dữ liệu hình ảnh được truyền tải ổn định với hệ thống gọn nhẹ, đơn giản.
Thông số kỹ thuật Camera FPT Indoor lắp trong nhàHệ thống lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây (lưu trữ Cloud) - cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu thông qua ứng dụng di động một cách dễ dàng.

c.Gói Cước Lưu Trữ IP Cloud Khi Lắp Camera FPT

Là gói cước mà khách hàng sử dụng camera của Fpt, đăng ký để lưu trữ dữ liệu video trong quá trình sử dụng. Khách hàng bắt buộc phải có một trong các gói cước này mới sử dụng được Cam Fpt.

Gói Cước Lưu Trữ IP Cloud
Giá trên đã bao gồm 10% thuế VAT.

3.Lợi ích của việc Lắp đặt Camera quan sát FPT tại Thanh Xuân

• Bảo vệ quan sát nhà cửa, gia đình, luôn chống trộm giúp bạn 24/7, dễ dàng xem qua điện thoại, laptop
• Giúp các gia chủ yên tâm hơn nhiều lần khi thường xuyên đi công tác, du lịch, không có thời gian canh nhà
• Giúp các cửa hàng có thể theo dõi nhân viên hoạt động làm việc, phục vụ khách hàng tốt hơn
• Phù hợp cho các hộ gia đình thuê người làm chăm sóc người già, trẻ nhỏ.
• Các cửa hàng còn có thể giám sát an ninh tài sản, hạn chế trộm cướp vờ mua hàng để ra tay trộm cắp vặt.
• Các doanh nghiệp lớn có thể dễ dàng điều hành công việc, các phòng ban của công ty
• Giúp tăng tối đa hiệu quả, năng suất làm việc, cũng như doanh nghiệp vận hành hiệu quả hơn.
==> Bạn chọn Camera của FPT Telecom chứ? Chắc chắn rồi, đây là một sự lựa chọn đúng và chúng tôi tin tưởng bạn không mắc sai lầm khi lắp đặt camera quan sát của FPT.
Previous Post
Next Post

post written by: