Tại sao Kitchen Stories là ứng dụng nấu ăn tốt nhất để học các công thức nấu ăn ngon

Mọi người đều có thể học nấu ăn. Tuy nhiên, đối với một số người, nấu ăn khó hơn một chút. Có lẽ bạn là người mới bắt đầu và cần một số trợ giúp về những điều cơ bản, hoặc bạn là một đầu bếp dày dạn kinh nghiệm nhưng muốn thành thạo việc nướng bánh. Nhờ các ứng dụng dành cho thiết bị di động, việc tìm đường của bạn trong nhà bếp chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

LÀM VIDEO TRONG NGÀY

Có rất nhiều ứng dụng nấu ăn trên mạng, nhưng thật khó để tìm được một ứng dụng thú vị, dễ sử dụng và cung cấp hàng nghìn công thức nấu ăn ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, ứng dụng nấu ăn tất cả trong một đó vẫn tồn tại. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về Kitchen Stories, ứng dụng hoàn hảo dành cho những người yêu thích ẩm thực.

Ứng dụng di động Kitchen Stories là gì?

Kitchen Stories là một ứng dụng khuyến khích bạn nấu ăn và nâng niu những người đam mê ẩm thực bên trong mình! Nhưng điều gì là độc đáo về ứng dụng này khiến nó tốt hơn tất cả các ứng dụng nấu ăn khác ngoài thị trường?

Kitchen Stories khác biệt vì thư viện công thức nấu ăn rộng lớn và tuyệt vời như thế nào. Một tính năng tuyệt vời khác làm cho Kitchen Stories trở nên nổi bật là công cụ chuyển đổi kích thước khẩu phần, thực sự điều chỉnh các phép đo của công thức theo số lượng người bạn đang phục vụ.

Kitchen Stories cung cấp rất nhiều tính năng, bao gồm danh sách mua sắm, công thức nấu ăn cộng đồng, video hướng dẫn và khả năng tạo công thức nấu ăn và sách nấu ăn của riêng bạn. Dưới đây là thông tin chi tiết về từng tính năng chính này của ứng dụng Chuyện nhà bếp.

Tải xuống: Chuyện nhà bếp cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

Công thức nấu ăn miễn phí về câu chuyện nhà bếp

Xét về các công thức nấu ăn thú vị và ngon miệng, Kitchen Stories có lẽ là một trong những ứng dụng toàn diện nhất hiện có. Nhóm Kitchen Stories viết hầu hết các công thức nấu ăn, nhưng rất nhiều trong số chúng được tạo ra bởi các thành viên của cộng đồng Kitchen Stories trên khắp thế giới.

Ngoài các công thức nấu ăn đến từ những người yêu thích ẩm thực toàn cầu, còn có một thư viện khổng lồ các công thức nấu ăn miễn phí. Các công thức nấu ăn được chia thành các danh mục một cách thuận tiện và bạn có thể lọc chúng theo loại thực phẩm mà bạn thích. Các danh mục bao gồm thức ăn nhẹ, đồ ăn vặt đông lạnh, ít carb và thuần chay.


Bạn có gặp khó khăn khi quyết định nấu món gì cho bữa tối mỗi tối? Mục Nấu Gì Tối Nay sẽ giải quyết vấn đề đó bằng cách cung cấp cho bạn công thức nấu ăn hàng ngày để thử. Vì vậy, cho dù bạn đang thèm món cà ri khoai lang hay bánh kếp bơ sữa, bộ sưu tập các công thức nấu ăn hấp dẫn này chắc chắn sẽ thu hút vị giác của bạn.

Chế độ nấu ăn

Chế độ nấu ăn là một tính năng tuyệt vời của ứng dụng Kitchen Stories và nó cũng dễ sử dụng. Khi bạn đã sẵn sàng để bắt đầu nấu ăn, hãy chọn công thức bạn muốn và cuộn xuống “Bắt đầu nấu ăn!” Đây là lúc Chế độ nấu ăn trên Kitchen Stories thực sự gây ấn tượng. Mỗi bước được giải thích theo từng giai đoạn và dễ hiểu, vì vậy bạn không cần phải liên tục cuộn lại thành phần để kiểm tra số đo hoặc đồ dùng bạn cần.

Hơn nữa, bạn sẽ không phải lo lắng về việc màn hình điện thoại của mình bị khóa khi bạn làm theo một công thức. Khi bạn đã hoàn thành tất cả các bước, hãy chụp một bức ảnh về tác phẩm hấp dẫn của bạn và chia sẻ nó!

Cho dù bạn là một đầu bếp có kinh nghiệm hay một đầu bếp hoàn toàn mới tại nhà, không có gì tốt hơn là học một công thức nấu ăn mới thú vị. Sử dụng ứng dụng Kitchen Stories, bạn có thể học các công thức nấu ăn độc quyền từ các đầu bếp chuyên nghiệp, biên tập viên ẩm thực và cộng đồng những người yêu thích ẩm thực trên khắp thế giới.

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó cụ thể, chẳng hạn như các bữa ăn lành mạnh để nấu ở nhà, chỉ cần dành thời gian khám phá ứng dụng. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm các công thức nấu ăn ngon cho các món ăn ít carb hoặc các công thức bạn có thể sử dụng để chuẩn bị bữa ăn.

Với vô số công thức nấu ăn quốc tế sẵn có, bạn có thể nấu món Trung Quốc vào thứ Hai và món cơm thập cẩm chua chua của Iran vào thứ Ba. Công thức nấu ăn cộng đồng là một khía cạnh độc đáo của ứng dụng khuyến khích bạn sử dụng các nguyên liệu mà bạn có thể chưa từng nghe đến trước đây.

Mọi thứ về ứng dụng Kitchen Stories đều hoạt động rất tốt, bao gồm cả danh sách mua sắm được tích hợp sẵn tiện lợi. Quên đi việc viết ra các cửa hàng tạp hóa của bạn bằng bút và giấy; tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào công thức bạn muốn làm, chạm vào Thêm vào danh sách mua sắmvà bạn tốt để đi!

Các Danh sách mua sắm sau đó, hiển thị tất cả các công thức bạn đã chọn cũng như những nguyên liệu bạn cần để làm mỗi công thức. Nhấn vào một công thức và bạn sẽ thấy danh sách các cửa hàng tạp hóa của mình, nơi bạn có thể đánh dấu vào từng thành phần khi đi.

Mặc dù vậy, có một thay đổi nhỏ có thể cải thiện tính năng danh sách mua sắm. Trong danh sách mua sắm hiện tại, các thành phần được sắp xếp theo công thức nấu ăn, điều này đôi khi dẫn đến một số thành phần nhất định hiển thị hai lần, chẳng hạn như tỏi hoặc dầu ô liu.

Tạo công thức nấu ăn và sách dạy nấu ăn

Thật tuyệt vời khi chia sẻ những công thức nấu ăn ngon và bổ dưỡng của riêng bạn với mọi người trên thế giới phải không? Kitchen Stories là ứng dụng hoàn hảo để kể những câu chuyện nấu ăn đặc biệt và cá nhân, như món bánh táo nổi tiếng của bà cố của bạn.

Thật dễ dàng để tạo một công thức trên Kitchen Stories và bạn thậm chí không cần phải nâng cấp lên Cookbook + để làm điều đó. Chỉ cần thêm tất cả các chi tiết cần thiết, bao gồm khẩu phần, độ khó, thời gian chuẩn bị, thành phần, các bước và danh mục. Sau khi công thức của bạn được gửi, những người đam mê ẩm thực trên toàn cầu có thể chia sẻ những nỗ lực và đánh giá của họ.

Ngoài ra, Kitchen Stories có một tính năng tiện lợi cho phép bạn lưu và sắp xếp các công thức nấu ăn trong một cuốn sách nấu ăn cá nhân. Bạn có thể thêm và tùy chỉnh bao nhiêu sách dạy nấu ăn tùy thích.

Để thêm một công thức vào sách nấu ăn, hãy chọn một công thức và nhấn vào Tiết kiệm biểu tượng. Để truy cập tất cả các sách nấu ăn của bạn, hãy nhấn vào hồ sơ của bạn. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy sách nấu ăn, công thức nấu ăn và công thức nấu ăn yêu thích của mình.

Bạn có nên nâng cấp lên Kitchen Stories Cookbook + không?

Kitchen Stories hoàn toàn miễn phí nhưng bạn có tùy chọn nâng cấp lên Cookbook +. Cookbook + có một hoặc hai tính năng bổ sung, như lưu và lưu trữ công thức nấu ăn từ các trang web khác. Mặc dù bạn có thể dùng thử Cookbook + trong 14 ngày, ứng dụng miễn phí này có rất nhiều tính năng miễn phí tuyệt vời mà việc nâng cấp dường như không cần thiết. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng Kitchen Stories trên trình duyệt web của mình và truy cập tất cả các tính năng tương tự có sẵn trên ứng dụng!

Những Câu Chuyện Về Bếp Có Thể Giúp Bạn Trở Thành Một Đầu Bếp Tốt Hơn Và Khỏe Mạnh Hơn Không?

Với rất nhiều ứng dụng nấu ăn thú vị hiện nay, thật khó để tìm thấy một ứng dụng có tất cả các tính năng mà bạn đang tìm kiếm. Tuy nhiên, Kitchen Stories có thể là ứng dụng đó! Ứng dụng nấu ăn và học tập này tự hào có các công thức nấu ăn ngon, dễ nấu với nhiều video hướng dẫn để hướng dẫn bạn từng bước. Nói chung, Kitchen Stories là một trong những ứng dụng nấu ăn trên thiết bị di động tốt nhất hiện nay và nó có thể là công cụ biến bạn thành một người đam mê nấu nướng.

Previous Post
Next Post

post written by: