Cách thay đổi tài khoản Amazon của bạn thành một email khác

Dưới đây là hướng dẫn nhanh về cách cập nhật thông tin tài khoản Amazon của bạn, chẳng hạn như email, tên và số điện thoại của bạn.

Khi thay đổi địa chỉ email, bạn cần nhớ cập nhật tất cả các tài khoản trực tuyến của mình. Một trong những tài khoản quan trọng nhất cần xem xét là Amazon để bạn tiếp tục nhận được ưu đãi, cập nhật đơn đặt hàng và các thông tin quan trọng khác.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi tài khoản Amazon của bạn thành một địa chỉ email khác trên web và thiết bị di động, cùng với cách cập nhật thông tin khác như tên và số điện thoại của bạn.


Cách thay đổi cài đặt tài khoản Amazon của bạn

Đảm bảo rằng thông tin tài khoản của bạn được cập nhật là một cách tuyệt vời để giữ an toàn cho hồ sơ Amazon của bạn. Bạn có thể thay đổi cài đặt tài khoản Amazon của mình trên cả trang web Amazon và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Tùy thuộc vào những gì bạn thay đổi, bạn có thể thấy rằng bạn cần đăng nhập lại vào Amazon trên các thiết bị của mình.

  1. Truy cập trang chủ Amazon (web) hoặc mở ứng dụng Amazon (di động).
  2. Đăng nhập vào tài khoản của bạn, nếu bạn chưa đăng nhập.
  3. Ở trên cùng bên phải, di chuột Tài khoản & Danh sách (web) hoặc chọn biểu tượng người từ menu dưới cùng (điện thoại di động).
  4. Lựa chọn Tài khoản của bạn.
  5. Lựa chọn Đăng nhập & bảo mật.
  6. Nếu được nhắc, hãy phê duyệt thông báo bảo mật được gửi đến điện thoại / email của bạn.
  7. Từ màn hình tiếp theo, bạn sẽ thấy tên, địa chỉ email, số điện thoại và mật khẩu (có dấu hoa thị). Lựa chọn Chỉnh sửa bên cạnh những gì bạn muốn thay đổi. Đối với hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa địa chỉ email.
  8. Trong Địa chỉ thư điện tử mới nhập địa chỉ email bạn muốn sử dụng cho tài khoản Amazon của mình, sau đó chọn Tiếp tục. Thao tác này sẽ kích hoạt mật khẩu dùng một lần (OTP) đến địa chỉ đó.
  9. Khi bạn đã nhận được OTP, hãy đặt nó vào Nhập OTP trường và chọn Tiếp tục.
  10. Cuối cùng, nhập hiện có của bạn Mật khẩu và chọn Lưu thay đổi.


Bảo vệ tài khoản Amazon của bạn khỏi tin tặc

Nếu email hoặc thông tin cá nhân khác của bạn đã bị tin tặc xâm nhập, chúng có thể sử dụng quyền này để truy cập vào tài khoản Amazon của bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải cập nhật thông tin cá nhân của mình trên Amazon nếu bạn nghi ngờ mình là nạn nhân.

Previous Post
Next Post

post written by: