Disney + Bộ sưu tập là gì? Cách sử dụng chúng để tìm nội dung để xem

Tìm tất cả các bộ phim và chương trình trong một nhượng quyền thương mại hoặc duyệt qua nội dung dựa trên một chủ đề, nhờ Bộ sưu tập trên Disney +.

Trong số tất cả các dịch vụ phát trực tuyến, Disney + là vua của nhượng quyền thương mại và các nhân vật định kỳ. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Mickey Mouse, Iron Man hoặc Darth Vader, có rất nhiều thứ để giúp bạn giải trí. Nhưng nếu bạn muốn xem tất cả các bộ phim và chương trình này ở một nơi duy nhất thì sao?

Đó là nơi Bộ sưu tập xuất hiện. Nó nhóm các nội dung lại với nhau, giúp bạn dễ dàng tìm thấy mọi thứ để xem hơn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Bộ sưu tập trên Disney +.


Disney + Bộ sưu tập là gì?

Bộ sưu tập là một cách tuyệt vời để khám phá nội dung trên Disney +. Về cơ bản, chúng là các nhóm nội dung dựa trên một nhân vật, nhượng quyền thương mại hoặc chủ đề. Ví dụ về Bộ sưu tập bao gồm Toy Story, Doctor Strange, Frozen, Marvel Animation, Comedy và Halloween.

Ví dụ, Bộ sưu tập Câu chuyện Đồ chơi không chỉ chứa tất cả các bộ phim chính mà còn có cả các bộ phim ngắn và đặc biệt. Bộ sưu tập Doctor Strange chứa các phim của nhân vật đó cùng với các phim khác mà anh ấy xuất hiện. Halloween cung cấp các bộ phim, chương trình, tập phim ma quái và đặc biệt.

Điều đó có nghĩa là nếu bạn đang có một tâm trạng cụ thể hoặc muốn xem mọi thứ có nhân vật yêu thích của bạn, bạn có thể dễ dàng xem tất cả nội dung đó ở một nơi duy nhất thay vì tìm kiếm nội dung đó riêng lẻ.

Cách duyệt và sử dụng Disney + Bộ sưu tập

Để xem tất cả các Bộ sưu tập trên Disney +, trước tiên hãy điều hướng đến trang tìm kiếm — cách bạn truy cập trang này tùy thuộc vào thiết bị của bạn. Ví dụ: trên web, nhấp vào Tìm kiếm từ điều hướng trên cùng. Trên thiết bị di động, hãy chọn biểu tượng kính lúp từ menu dưới cùng. Trên TV thông minh, mở menu bên trái và chọn Tìm kiếm.

Khi bạn ở trên trang tìm kiếm, bạn sẽ thấy tuyển tập các Bộ sưu tập. Ô cuối cùng trong danh sách này là Tất cả các bộ sưu tập. Chọn cái này để xem tất cả. Chúng được sắp xếp thành các loại như Theo mùa, Pixarkỳ quan.

Chọn một Bộ sưu tập mà bạn quan tâm. Thao tác này sẽ đưa bạn đến một trang liệt kê tất cả nội dung trong Bộ sưu tập. Từ đây, chỉ cần chọn những gì bạn muốn xem.

Cải thiện trải nghiệm phát trực tuyến trên Disney + của bạn

Nhờ Bộ sưu tập trên Disney +, bạn có thể tìm thấy nội dung mình muốn xem trong giây lát. Đó là một trong nhiều mẹo và thủ thuật tuyệt vời của Disney + giúp trải nghiệm phát trực tuyến của bạn tốt hơn một chút.


Previous Post
Next Post

post written by: